Spa uy tín quận 1

Lượt xem
11256
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013110927
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa uy tín quận 1
Lý Tự Trọng, P.Bến Thành, Quận 1, TPHCM

 

 

  Người ta thường nói: không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp! Quả thật điều này rất đúng trong nhu cầu xã hội hiện nay, khi con người ta mải mê bận rộn với cuộc sống, công việc, gia đình, con cái....sẽ chẳng còn thời gian để chăm sóc sắc đẹp cho mình nữa. Thấu hiểu được nhu cầu của quý khách,  Spa uy tín quận 1 ra đời với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chúng tôi chuyên các dịch vụ massage chân, massage body, gội đầu, massage mặt và làm móng...

Đặc biệt: Spa uy tín quận 1 chúng tôi còn có các dịch vụ massage tại nhà cho nữ hoặc vợ chồng. 

Là một trong những spa có uy tín tại TP.HCM, Spa uy tín quận 1 sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất. 

Đến với Spa uy tín quận 1 bạn sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc sắc đẹp trong không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi với những công nghệ làm đẹp hiện đại, tối tân nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, chu đáo ở đây chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

 hiện có chương trình khuyến mãi ưu đãi cho những khách hàng đến lần đầu tiên : Giảm 20% cho tất cả các dịch vụ và sử dụng 5 vé tặng 1 vé ! 

Xin vui lòng liên hệ trước để chúng tôi phục vụ quý khách tốt hơn. 

Kính mong quý khách ủng hộ !

Cảm ơn về sự quan tâm của quý khách.

 

Các trang công ty liên kết đăng:

http://www.quangcao24gio.net/chi-tiet/xem/14/27719-ben-ben-spa

0909040451 
TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639