Spa Uy Tín Quận 1

Lượt xem
9372
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015113003
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA HẢI ÂU
Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

 SPA HẢI ÂU

Thiên đường của sắc đẹp

Địa chỉ:  Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 

 

Làm đẹp là một nhu cầu bất tận không phân biệt đẳng cấp, tuổi tác hay giới tính, là nhu cầu chính đáng và không có giới hạn, người phụ nữ có thể làm đẹp từ ngọn tóc đến gót chân. Vẻ đẹp hoàn mỹ không phai nhạt theo thời gian là cái mà nhiều chị em phụ nữ theo đuổi. Với các gói dịch vụ làm đẹp: massage, nối mi, chăm sóc da mặt, điều trị nâng cơ, xóa nhăn, trắng da, tẩy tế bào chết body, tắm trắng mặt, tắm trắng body tại Hải Âu Spa, là một trong những món quà mà diachilamdep.net đặc biệt đem đến bạn nhằm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp, nhu cầu được chăm sóc cả về sắc vóc và tinh thần trong dịp cuối năm này!

 

Thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi bằng phương pháp massage toàn thân kết hợp với tẩy da chết đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Với đôi bàn tay thành thạo, khéo léo của các kí thuật viên của spa, đánh tan đi mọi mệt mỏi, căng thẳng đồng thời tinh chất dưỡng trắng da toàn thân làm da trắng sáng, mịn màng hơn. Massage toàn thân có tác động tốt và giúp nâng cao năng lực của các hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, hệ vận động, da và các tổ chức dưới da, giúp lưu thông máu tốt hơn.

Với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại và nhiều dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả cao, Hải Âu Spa luôn là địa chỉ thường xuyên ghé đến của nhiều chị em tại TP. HCM. Đến với spa, bạn sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc sắc đẹp trong không gian gần gũi, ấm cúng, đầy đủ tiện nghi. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, giàu kinh nghiệm tại spa luôn tư vấn tận tình, sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp điều trị khoa học, hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Hãy đến với Hải Âu Spa để chăm sóc cho làn da của mình một cách tốt nhất bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

SPA HẢI ÂU

Thiên đường của sắc đẹp

Địa chỉ: Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 

Tel: 0906040918

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 1 , Spa Hải Âu

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639