Spa Uy Tín Quận 1

Lượt xem
10202
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016071301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Rocky Spa
Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1

Rocky Spa 

 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1

Tel: 0906625391

 

Cuộc sống bộn bề nhiều lúc có thể làm cho bạn quên đi việc chăm sóc bản thân, nhưng có một nơi luôn nhớ tới bạn và đem đến một thế giới thư thái và yên bình cho bạn. Đó là RocKy Spa – Một viên kim cương quý nổi lên trong lĩnh vực spa cao cấp, quy tụ những chuyên viên chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ, và hơn hết là đưa đến một phong cách spa hoàn toàn mới.
 
 
 
Tọa lạc tại Trung Tâm Sài Gòn Quận 1 vô cùng náo nhiệt, bên hông Công Viên 23/9 bước qua cánh cửa RocKy Spa là 1 không gian tĩnh lặng tách biệt, với thiết kế ấm cúng theo phong cách Nhật Bản, pha chút hiện đại. Đội ngũ chuyên gia cao cấp, nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nơi bạn có thể dành hàng giờ đồng hồ thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi, lo âu sau những giờ làm việc căng thẳng.
 
 
 
Không chỉ là nơi để thư giãn tinh thần, RocKy Spa còn mang đến cho bạn hàng loạt liệu trình chăm sóc da cao cấp cải thiện làn da tối màu, các vấn đề da mụn, mỡ thừa, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa da vì tuổi tác, giúp mang lại cho bạn một vẻ ngoài hoàn mỹ, trẻ trung, tươi mới theo phương pháp an toàn nhất, hiện đại nhất và hiệu quả nhất .
 
DỊCH VỤ LÀM ĐẸP TẠI ROCKY SPA
 
 
 
Body Massage Bằng Đá Nóng, Tinh Dầu
 
Phương pháp massage body bằng tinh dầu tại RocKy Spa là sự kết hợp hài hoà giữa năng lượng tinh dầu thiên nhiên và kỹ thuật massage, bấm huyệt bằng tay độc đáo, tạo cho bạn cảm giác khỏe mạnh. Đồng thời giúp tăng cường vòng tuần hoàn máu. Hương thơm từ tinh dầu thiên nhiên giúp giải toả những căng thẳng, cho bạn cảm giác êm ái và làn da mịn màng. Phương pháp này đặc biệt thích hợp cho những người mắc bệnh đau đầu, mất ngủ, căng thẳng mệt mỏi do áp lực công việc.
 
 
 
Phương pháp massage bằng đá nóng tại RocKy Spa sẽ làm cho làn da, cơ thể cũng như tinh thần của bạn đạt được trạng thái tốt nhất. Bạn hãy đến với RocKy Spa  và cảm nhận một thế giới làm ra cho bạn, nâng niu và luôn biết lắng nghe cơ thể bạn!
 
 
Food Massage
 
Massage Foot (Matxa chân) tại RocKy Spa  giúp bạn giảm căng thẳng do nhịp sống bon chen, chật chội, hối hả, công việc bận rộn, áp lực của cuộc sống gia đình thường xuyên. 
 
 
Matxa chân rất tốt cho sức khỏe, lại làm thư giãn, thoải mãi tinh thần. Massage chân cũng giống như việc massage kích thích cơ thể một cách bình thường. Máu sẽ tuần hoàn tốt hơn trên cá dây thần kinh, các mạnh máu và các vùng phản xạ cảu bàn chân cũng như các cơ quan khác. Do đó qúa trình trao đổi chất bình thường và loại bỏ axit uric.
 
 
 
 
Chăm Sóc Da Mặt Chuyên Sâu
 
Nám, mụn là những tình trạng da thường gặp, để có một giải pháp giúp cải thiện vừa an toàn, hiệu quả mang tính lâu dài đang là mối lo lắng không chỉ của các chị em phụ nữ mà các phái mạnh cũng quan tâm.
 
 
Hiểu được điều đó nên RocKy Spa đã không ngừng tìm kiếm những giải pháp để giúp khách hàng xua tan nỗi lo về những tình trạng trên. Với kinh nghiệm chăm sóc và khắc phục các tình trạng da, RocKy Spa  xin giới thiệu đến quý khách hàng  gói dịch vụ : Chăm sóc massage da mặt chuyên sâu cam kết sử dụng mỹ phẩm cao cấp và thực hiện đúng liệu trình để làn da được cung cấp những dưỡng chất cần thiết giúp da khỏe đẹp hơn.
 
 
 
Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được kết hợp chăm sóc bằng các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất nổi tiếng hàng đầu thế giớit và áp dụng các phương pháp trị liệu mới mang lại một làn da mịn màng trắng sáng và một cơ thể tràn đầy sức sống.

 

 

 

 

 

 

 

Hãy tận hưởng khoảnh khắc thư giãn cùng bạn bè và người thân tại  RocKy Spa bạn nhé!
 
***RocKy Spa đang cần tuyển Nhân Viên:
 
- Cần tuyển 2 nữ lễ tân biết giao tiếp tiếng Anh,
- 05 KTV biết massage food, body
 
Lương căn bản + % + Tip. Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết

Chi tiết liên hệ:

Rocky Spa 

 

Tags: Rocky Spa , Spa Uy Tín Quận 1 , spa uy tin quan 1 , spa uy tin sai gon

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639