Spa Uy Tín Quận 1

Lượt xem
9509
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016113007
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CoCo Care Spa
Bùi Viện, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1

COCO CARE SPA

Là phụ nữ ai mà không muốn được làm đẹp. Đến spa không chỉ để làm đẹp mà còn giúp chị em xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nếu bạn là người thích làm đẹp bản thân và chăm sóc cơ thể, hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ mới mẻ, độc đáo tại Spa Coco Care. Đến với Spa Coco Care lần này, các chị em sẽ có cơ hội được được trải nghiệm một trong những gói dịch vụ spa chăm sóc, điều trị, thư giãn tại Spa Coco Care.

Bắt đầu từ ngày 1/12/2016 - 24/12/2016  Spa Coco Care có chương trình giảm 30% cho dịch vụ đầu tiên

 
 
 
 
 
Spa Coco Care tọa lạc tại địa chỉ 148/9 Bùi Viện, Phường Phạm Ngủ Lão, Quận 1 có không gian yên tĩnh được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng, tinh tế. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và không gian ấm cúng trên nền nhạc du dương sẽ mang lại cho bạn những giờ phút thư giãn nhẹ nhàng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình sẽ khiến bạn luôn hài lòng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Gói dịch vụ Aroma Massage 60 phút giá 250k

Theo các bác sĩ từ thời Hy Lạp cổ đại thì cách tốt nhất cho sức khỏe là ngâm mình trong bồn tắm với hương thơm và massage cơ thể với tinh dầu mỗi ngày. Massage bằng tinh dầu cộng với điệu nhạc du dương sẽ có những hiệu ứng tác động khác nhau lên cơ thể và hệ thần kinh như  giảm đau, kháng viêm hoặc an thần giảm căng thẳng mệt mỏi. Tinh dầu còn dùng trong lĩnh vực y tế như một chất khử trùng các vết thương

Các bước massage tại Spa:

Bước 1: Ngâm chân trong nước ấm và thảo dược.

Bước 2: Massage và ấn huyệt chân chuyên nghiệp.

Bước 3: Massage đầu, vai, lưng, thắt lưng, toàn thân.

Bước 4: Kết hợp với tinh dầu Aroma cả chân và body.

Bước 5: Thư giãn tay, lưng, cổ gáy với phương pháp day ấn huyệt.

Tác dụng: Kích thích sự lưu thông, tuần hoàn máu cơ thể và hai bàn chân.

- Tăng cường và phục hồi sức khỏe.

- Loại thải độc tố bàn chân.

- Giảm đau nhức cơ bắp hiệu quả.

- Kích thích khả năng tự chữa bệnh và tự làm lành vết thương.

- Giúp giải độc tố, giảm sự căng cơ bắp, tăng sinh khí và năng lượng cho con người qua liệu pháp massage Aroma.

Gói dịch vụ Lomi Lomi Massage 60 phút giá 250k.

Lomi Lomi massage là một trong những bài massage đặc sắc được ưa chuộng nhất tại Hawaii, Nhật Bản và Châu Âu. Vì sao nó lại đặc biệt đến vậy, và nó có gì khác biệt so với các loại hình massage khác? Từ Lomi Lomi chỉ đơn giản có nghĩa là “massage” nhưng nó là một hình thức massage độc đáo có nguồn gốc từ Polynesia cổ xưa và là đặc trưng riêng của các thầy lang tại Hawaii.

 

 

 

Hãy sở hữu ngay Gói dịch vụ Massge body độc đáo: Hawaiian Lomi Lomi tại Spa Coco Care với các bước sau:

Bước 1: Massage Lưng

Bước 2: Massage mặt sau chân.

Bước 3: Thư giãn với tinh dầu.

Bước 4: Massage mặt trước của chân.

Bước 5: Massage hai tay.

Bước 6: Massage bụng

Bước 7: Masseg ngực.

Bước 8: Massage đầu và mặt.

 

Sử dụng tinh dầu Oliu để massage giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, giúp hạn chế nếp nhăn, chống lão hóa da, trị mụn và góp phần làm mờ vết thâm trên da.

Tác dụng của toàn bộ gói chăm sóc: Giúp bạn có cảm giác thoải mái, nhận được sự sống và tràn đầy sinh lực, tạo ra sự hài hòa xuyên suốt toàn cơ thể. Lomi Lomi là một phương pháp massage mềm mại thư giãn giúp nuôi dưỡng và chữa lành toàn bộ cơ thể bạn, giúp lưu thông hệ tuần hoàn, cơ thể tiêu tan mệt mỏi và tràn đầy sinh lực, sảng khoái.

 

Gói dịch vụ detoxifying Facial 60 phút giá 450k.

Thành phần của rong biển có chứa vitamin A, C, E giúp bào mòn và tẩy đi tế bào chết, hình thành tái tạo lên làn da mới, xóa mờ các vết thâm nám trên da mặt, từ đó chống lại quá trình oxy hóa.Ngoài ra, vitamin B12 có trong thành phần của rong biển rất cần thiết cho quá trình tái tạo hồng cầu .

Bước 1: Làm sạch da bằng dung dịch tẩy trang, sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết (10 phút): Làm sạch hoàn toàn bụi bẩn và mỹ phẩm trang điểm để cho các bước dưỡng da tiếp theo có hiệu quả cao.

Bước 2: Xông nóng (5 phút).

Bước 3: Massage mặt (15 phút): Giúp thư giãn và phục hồi đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới của da.

Bước 4: Dùng máy ánh sáng hồng ngoại (10 phút): Giúp da sản sinh tế bào mới.

Bước 5: Đắp mặt nạ rong biển collagen cung cấp oxi, massage cổ và vai với kem dưỡng (25 phút): Giúp da phục hồi nhanh chóng, đem lại vẻ đẹp tươi trẻ cho da.

Bước 6: Làm sạch mặt nạ, phun hơi Tonic (5 phút): Giúp se nhỏ lỗ chân lông và giữ độ ẩm cân bằng da.

Bước 7: Xông lạnh (5 phút): Thư giãn và tăng cường khả năng se khít lỗ chân lông cho da và làm săn chắc da.

Bước 8: Thoa kem chống nắng và kem dưỡng da giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời (5 phút).

Gói dịch vụ Anti aging facial 60 phút giá 740k

Lão hóa da là môt quá trình tự nhiên, không thể tránh khỏi. Vì thế, chống lại lão hóa là cuộc chiến khốc liệt của mọi phụ nữ nếu muốn kéo dài nét thanh xuân. Và việc hiểu rõ những nhu cầu của làn da để chăm sóc da chống lão hóa hiệu quả chính là vũ khí đặc biệt giúp chị em giành phần thắng trong trận chiến này.

Với liệu trình chăm sóc da cơ bản bằng Vitamin E, Spa Coco Care sẽ giúp bạn bổ sung Vitamin E trực tiếp vào cơ thể bằng máy xung điện an toàn. Làn da sẽ được phục hồi độ ẩm và sự đàn hồi, cho bạn nét đẹp tươi trẻ, rạng ngời.

Khi đến với Spa Coco Care các bạn còn được chăm sóc bàn tay bằng gói dịch vụ Nail Shellac giá 280k

Sơn móng Shellac (Shellac nail) bền màu với độ bám phủ lâu, là kỹ thuật không còn xa lạ trong ngành nail. Đối với những người bận rộn, không thể thường xuyên đi đến tiệm nail, Shellac thực sự là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu làm đẹp mà ít tốn thời gian.

Sơn móng Shellac cho hiệu quả tốt nhất khi thực hiện tại Spa Coco Care vì quy trình này đòi hỏi nhiều thiết bị đặc biệt, công thức đặc biệt cùng vật liệu đắt tiền như đèn có cực tím UV, đèn LED (loại đèn tốt hiện nay như Gelish LED hoặc OPI LED). Với kỹ thuật chuyên môn của nhân viên tịa dây sẽ đảm bảo an toàn cho móng tự nhiên của bạn và giúp móng giữ được hình dạng lâu hơn.

 

Cùng với các gói dịch vụ Waxing tại spa sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

+ Gói chest/ under arms giá 200k

+ Gói back/ arms/ legs giá 320k

+ Gói bikini/ brazillian giá 320k

 

Phương pháp tẩy lông tại spa rất nhẹ nhàng, tuyệt đối không gây đau rát, nhưng mang lại hiểu quả cao.

 
 
Là địa chỉ spa đáng tin cậy, kết hợp với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, các sản phẩm chăm sóc có thương hiệu… chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề đang gặp phải về sắc đẹp cũng như sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

COCO CARE SPA

 

Tel: 0898155820

 

Tags: CoCo Care Spa , Spa Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639