Spa Uy Tín Quận 1

Lượt xem
8538
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122306
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

 

Khuyến mãi giảm 20% cho tất cả các dịch vụ

Giữa những bộn bề, áp lực của cuộc sống thường nhật, sau một khoảng thời gian, cơ thể và tinh thần của mỗi chúng ta sẽ có những triệu chứng “đình công” như: mệt mỏi, đau nhức…Thời điểm đó chính là lúc bản thân cần được nghỉ ngơi và chăm sóc. Nhằm mang lại cho khách hàng một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn và những giây phút thư giãn quý báu, Hôm nay Diachilamdep.net sẽ giới thiệu tới quý khách đến với Helo Spa với nhiều dịch vụ chăm sóc cơ thể một cách hoàn hảo nhất.

Helo Spa chuyên các dịch vụ: Body care, Facial Care, Foot Therapy, Nails Care, Waxing, Gội đầu trang điểm

Helo Spa tọa lạc tại 283/31 Phạm Ngũ Lão, Quận 1 với đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như: chăm sóc toàn thân, massage body, chăm sóc da mặt, chăm sóc bàn chân, điều trị mụn, chăm sóc tóc, waxing…Spa có không gian rộng rãi, thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với tông màu tím làm chủ đạo kết hợp tinh tế với màu trắng và nâu trầm ấm tạo nên không gian làm đẹp lãng mạn, ấm cúng cùng việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, các loại mỹ phẩm cao cấp sẽ mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời và hiệu quả tốt nhất trong từng dịch vụ.

Kết quả hình ảnh cho Massage body

Massage cơ thể chuyên sâu sẽ giải quyết các vấn đề của làn da và cơ thể như da khô, nhăn, sậm màu, da không mịn màng (viêm da cơ địa). Quý khách sẽ được chăm sóc toàn diện cùng với phòng xông đá muối rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt bài massage kết hợp bấm huyệt trị liệu được xây dựng và truyền thụ từ các bác sĩ y học cổ truyền lành nghề và uy tín sẽ giúp giảm căng cơ, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch và trao đổi chất đồng thời tiêu trừ mệt mỏi cho toàn cơ thể.

Massage body được thực hiện từ lực của những ngón tay. Phương pháp này còn đòi hỏi chuyên viên trị liệu vận dụng cả bàn tay, cánh tay, khuỷu tay để tác động lên các mạch năng lượng, việc ấn vào các mạch này trong một khoảng thời gian quy định làm ngưng lại sự lưu chuyển, khiến khí huyết ngưng trệ lại, sau khi thả ra sẽ tạo thành một dòng khí mạnh mẽ cuốn trôi đi mọi tắc nghẽn trong mạch, làm lưu thông khí huyết.

Bên cạnh đó, kết hợp với những động tác xoa bóp và nhấn vào các cơ bắp trên cơ thể một cách mềm mại và chậm rãi, nhẹ nhàng cùng các tinh dầu đặc trị. Những động tác này nhằm giải tỏa sự căng cơ, co cơ, giúp giảm đau, làm đẹp da nhờ máu lưu thông tốt hơn.

Kết quả hình ảnh cho Massage body

Bên cạnh đó việc kết hợp với đá nóng hoặc ủ chùy tại Helo Spa có tác dụng giúp thư giãn các mô và làm dịu căng thẳng, mệt mỏi trong cơ thể. Những viên đá được sử dụng thường là đá bazan có khả năng giữ nhiệt tốt. Các kỹ thuật viên sẽ massage kết hợp với việc đặt đá vào đúng huyệt để tăng tính hiệu quả cho liệu trình, sẽ giúp hỗ trợ làm thuyên giảm một số bệnh như: Thoái hóa cột sống, đau cổ vai gáy, đau thần kinh tọa, ngoài ra còn giúp bạn tiêu mỡ và thon gọn cơ thể.

 

Điều đặc biệt tại Helo Spa chính là sự kết hợp tinh túy nhất giữa các phương pháp massage xoa bóp của Thụy Điển và phương pháp massage bấm huyệt của Nhật và Đông y cổ truyền Việt Nam. Song song kết hợp với các loại tinh dầu đặc trị từ thảo dược thiên nhiên đem lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho làn da bạn.

Liệu trình massage chuyên sâu tại Helo Spa không chỉ là những bài massage cơ bản với đá nóng, tinh dầu, … mà quý khách còn được tận hưởng dịch vụ xông hơi đá muối và ngâm bồn ấm nóng với thuốc Bắc. Tác dụng của việc ngâm bồn bằng thuốc Bắc giúp cơ thể bạn lưu thông khí huyết, làm cho da dẻ mịn màng, hỗ trợ điều trị phong thấp, đau nhức xương khớp, chân tay tê mỏi, trị ra mồ hôi tay, chân có mùi, đau mỏi cơ, cảm hàn, cảm cúm, giải độc tố trong cơ thể khi dùng bia, rượu. Tắn thuốc Bắc giúp thuyên giảm bệnh ngoài da, giúp cho làn da sáng trắng và mịn màng.

Massage và ngâm chân với thảo dược duy nhất tại Helo Spa sẽ giúp quý khách xóa tan và loại bỏ những chất cặn lắng đọng trong cơ thể, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, cân bằng và cải thiện trường điện từ trong cơ thể, điều chỉnh âm dương và chức năng thần kinh. Bên cạnh đó có thể thúc đẩy vận động khí huyết, thông kinh hoạt lạc, làm ấm nội tạng, kích thích đầu dây thần kinh, rất có giá trị chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe.

Kết quả hình ảnh cho massage chân

 

Chăm sóc móng tay là một việc làm không thể thiếu để có một đôi bàn tay đẹp. Những chiếc móng nhỏ hồng hào, bóng láng khỏe mạnh không phải tự nhiên có mà bạn phải dành một sự chăm sóc riêng cho chúng. Tại Helo Spa dịch vụ nails rất hoàn hảo và chuyên nghiệp

Các dụng cụ chăm sóc cho khách hàng như khăn, chậu ngâm, kềm bấm được vệ sinh thường xuyên và vô trùng hiệu quả đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Helo Spa sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng tốt nhất như: OPI, ORLY,... không có hóa chất độc hại .Bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng như màu của catologue, dưỡng móng tốt, giữ móng không bị khô, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng.

Đồng thời Helo Spa có thêm dịch vụ gội đầu, trang điểm dự tiệc nên đến đây làm móng, chị em còn có thể thoải mái "tám" với nhân viên để cập nhật thêm về cách làm tóc, trang điểm phù hợp với bản thân và... bộ nail của mình.

Kết quả hình ảnh cho gội đầu trang điểm

Kết quả hình ảnh cho trang điểm dự tiệc

Tại Helo Spa, bạn có thể yên tâm để thư giãn hoàn toàn và thả lỏng cơ thể để bàn tay của các kỹ thuật viên xoa dịu từng tế bào trên cơ thể bởi vì các bài xoa bóp và bấm huyệt tại Shi đều được truyền thụ từ các y bác sĩ viện Y học cổ truyền. Đồng thời, tinh chất được sử dụng để massage đều được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên vô cùng an toàn cho làn da và sức khỏe của bạn.

Nội thất không gian massage trị liệu tại Helo Spa được thiết kế với phong cách sang trọng nhưng lại vô cùng ấm cúng, riêng tư, kín đáo và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Cách phối hợp màu sắc ánh sáng, âm thanh, cây cối và hương thơm thảo mộc… tất cả sẽ lay động các giác quan: khứu giác, thính giác, xúc giác… khiến bạn như được chìm đắm vào thế giới thần tiên và ngủ quên lúc nào không biết.

Helo Spa được ra đời dựa trên tâm huyết mang đến cho phụ nữ Việt một khái niệm chuẩn về “làm đẹp” đúng đắn dựa trên sự kết hợp kiến thức khoa học về da hiện đại của phương Tây và các phương thức bí truyền trong các bài thuốc thảo dược thiên nhiên từ y học cổ truyền phương Đông. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản tới chuyên sâu sẽ giúp cơ thể bạn như được hồi sinh, tan biến mọi áp lực trong cuộc sống.

 

Với quan niệm “tự nhiên là tốt nhất”, Helo Spa luôn tin tưởng và sử dụng các thảo được quý được tinh chế từ thiên nhiên (không hóa chất, không chất bảo quản, nuôi trồng công nghệ sạch, nguồn gốc minh bạch). Không chỉ nhằm mục đích mang đến cho phụ nữ Việt một giải pháp về chăm sóc da và chăm sóc cơ thể hoàn hảo, Helo Spa còn mong muốn mang đến một trải nghiệm mới về cảm giác, thư giãn về tâm hồn kết hợp trị liệu các vấn đề về sức khỏe.

 

 

Tel: 0914101415 - 0972468239 

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639