Spa Uy Tín Quận 10

Lượt xem
15204
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015120202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ashley Beauty Spa
Đào Duy Từ ,P.5. Quận 10

 Ashley Beauty Spa

Địa chỉ:   Đào Duy Từ ,P.5. Quận 10

 

 

Những ngày cuối năm đang dần trôi qua, mùa lễ tết và năm mới ngày càng đến gần, chắc hẳn các chị em luôn mong muốn sở hữu một nhan sắc tươi tắn và rạng ngời nhất để chào đón mùa mới xinh tươi. Làm thế nào chọn cho mình một spa để làm mới lại nhan sắc một cách toàn diện có lẽ luôn là một nỗi băn khoăn không nhỏ đối với các chị em.

Diachilamdep.net mang đến bạn là một trong bốn liệu trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, với những phương pháp và dược liệu mang lại hiệu quả cao, bạn sẽ hài lòng và vô cùng thư giãn khi đến với Ashleys Beauty Spa. Bạn được lựa chọn tùy thích một trong bốn gói liệu trình vô cùng hấp dẫn:

1. Massage giảm mỡ bụng bằng công nghệ RF và phi thuyền kết hợp muối khoáng- 60p

2. Massage body đá nóng +massage mặt thư giãn + đắp mask rong nho - 70p

3. Chăm sóc da mặt bằng công nghệ oxy jet kết hợp Vitamin C nguyên chất 70p

4. Tắm dưỡng trắng da bằng thảo dược thiên nhiên kết hợp massage nhẹ toàn thân 60p

Bạn có thể chọn những gói dịch vụ massage và chăm sóc da toàn thân hoặc chăm sóc da mặt, tùy vào nhu cầu và hiện trạng nhan sắc của mình. Đến với Ashleys Beauty Spa để cảm nhận sức sống mới từ sâu bên trong cơ thể, để thấy được những thay đổi tích cực từ diện mạo mới tươi tắn hơn, và để càng hiểu rõ hơn rằng, không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp, không biết yêu bản thân mình!

Liệu trình chi tiết 4 gói dịch vụ:

1. Massage giảm mỡ bụng bằng công nghệ RF và phi thuyền kết hợp muối khoáng - 60p:

- Bước 1: Tư vấn thăm khám cân đo các vùng cần điều trị, lau sạch vùng cần làm ốm bằng khăn ấm.

- Bước 2: Massage khởi động vùng cần làm ốm giúp các hoạt chất nhanh chóng khuếch tán tại chỗ (bụng, hông, đùi). Kết hợp sử dụng kem tan mỡ hiệu quả Angilina chiết xuất từ ngọc trai của Singapore (15 phút) giúp tán mềm các mô mỡ, đồng thời giúp da săn chắc khỏe mạnh.Đồng thời Ấn huyệt vùng mỡ thừa quanh bụng giúp kích thích làm mềm tế bào mô mỡ thừa tập trung lâu ngày.

- Bước 3: Sử dụng sóng RF tăng khả năng tự tiêu hao mỡ cứng trên vùng cần làm ốm. Đi sóng RF đầu nóng làm mềm các mô mỡ tích tụ lâu năm dưới da, giúp mỡ hóa lỏng và bị đào thải ra ngoài bằng con đường bài tiết tự nhiên, làm giảm nhanh trọng lượng cơ thể.

- Bước 4: Sử dụng máy phi thuyền. Hơi nóng từ máy phi thuyền làm các lỗ chân lông nở ra giúp đào thải độc tố và mỡ thừa ra ngoài.

- Bước 5: Massage lại bằng tay để giúp phục hồi thư giãn cho vùng cần giảm mỡ và thoa kem dưỡng săn chắc, trắng sáng vùng bụng.

- Bước 6: Dùng wrap nhẹ nhàng quấn quanh vùng bụng và kem tan mỡ giúp giảm lượng mỡ dư thừa ở vùng cần điều trị.

2. Massage body đá nóng +massage mặt thư giãn + đắp mask rong nho - 70p:

- Bước 1: Massage chân Thái Lan (Khởi động huyệt toàn thân - 30 phút)

Nhấn huyệt từ lòng bàn chân đến đỉnh đầu và dùng các đầu ngón chân, gót chân bấm huyệt lưng làm giãn cơ bằng cách dùng kỹ thuật bấm dọc các đường cơ, thả lỏng cơ giúp bạn hết bị giãn dây chằng. Bẻ các khớp lưng, khớp tay, khớp chân, nằm nghiêng trái và đổi bên phải và kéo làm giãn cơ lưng.

Bước này giúp khắc phục cảm giác nhức mỏi vùng eo lưng, đùi, bắp chân và lòng bàn chân tiêu giảm nhanh sự căng thẳng, mang lại cảm giác thư thái dễ chịu.

- Bước 2: Massage body kiểu Nhật thư giãn bằng tinh dầu và đá nóng (20 phút)

Thoa tinh dầu, massage chườm và đẩy với đôi tay mềm mại vàđiêu luyện tác động sâu vào cơ thể, huyệt đạo giúp giảm căng cơ, xơ cứng động mạch, cắt ngay cơn đau nhức mệt mỏi. Đồng thời thẩm thấu các dưỡng chất từ tinh chất dầu, cung cấp độ ẩm cần thiết giúp làn da chống oxi hóa, tăng khả năng đề kháng và diệt khuẩn cao, trẻ hóa làn da, làm da luôn mềm mại

- Bước 3: Làm sạch da mặt kết hợp massage nhẹ nhàng (10 phút)

Enzym từ Đu đủ kết hợp với Protein vỏ Tôm hùm và Cua biển quét sạch các vi khuẩn, chất thải mồ hôi, bã nhờn

và đưa các Amino Acid cho lớp Keratin duy trì sự phát triển sắc tố bình thường của làn da.

- Bước 4: Đắp mặt nạ rong nho tươi Nhật Bản (10 phút )

3. Chăm sóc da mặt bằng công nghệ oxy jet kết hợp Vitamin C nguyên chất 70p:

- Bước 1: Rửa mặt với các enzym từ đu đủ kết hợp với protein vỏ tôm hùm và cua biển quét sạch các vi khuẩn, chất thải, mồ hôi, bã nhờn và đưa các amino acid cho lớp keratin duy trì sự phát triển sắc tố bình thường của làn da.

- Bước 2: Tẩy tế bào chết bằng cát thủy tinh kim cương chuyên chăm sóc keratin, nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết, là vật liệu chà tốt được làm từ cây bông nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào lão hóa và chất thải bị mắc kẹt trong lỗ chân lông để chuyển đổi da phải được làm sạch và rõ ràng. Tảo biển và cây thường xuân trích nhẹ nhàng loại bỏ chất sừng, duy trì làn da sạch sẽ và ẩm bằng cách tác dụng làm dịu và cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết.

- Bước 3: Dùng bút phun Oxy kết hợp muối khoáng tinh khiết và áp suất mạnh phun lên da, giúp làm sạch biểu bì da và tăng cường trao đổi chất

- Bước 4: Dùng đầu hút thải độc tố massage dẫn lưu hệ bạch huyết, kích hoạt tế bào, làm thông hệ bạch huyết.

- Bước 5: Massage với kem làm trắng da Omar Sharif Pari có nguồn gốc kích thích tích cực và giữ cho da đàn hồi. Bấm huyệt kích thích lưu thông tuần hoàn máu.

- Bước 6: Chiếu ánh sáng sinh học công nghệ cao Bio-light kích thích sản sinh sợi collagen, cân bằng độ pH ngăn chặn hình thành sắc tố melanin dưới da, làm mờ các vết nám, tàn nhang, thâm sau mụn, cho làn da mịn màng và đều màu ngay lần đầu tiên sử dụng.

- Bước 7: Phun spray, phun Oxy tươi, phun Vitamin C vào sâu tận tế bào đáy của da bằng hệ thống Oxy Jet, cho da hấp thụ dưỡng chất tối đa.

- Bước 8: Dùng áp suất nén Oxy để đưa Oxy nguyên chất và các dưỡng chất vào tầng sâu dưới da, tăng thêm sức sống cho tế bào, tăng cường sức đề kháng tăng cường trao đổi chất, tạo điều kiện cho các độc tố thoát ra ngoài, giúp cải thiện làn da nám nắng, lão hóa nhiều nếp nhăn,chảy xệ …

- Bước 9: Bổ sung dưỡng chất Collagen cho da bằng mặt nạ

- Bước 10: Thoa kem dưỡng và kem chống nắng của Omar Sharif Pari bảo vệ làn da khỏi tia cực tím, và dưỡng da sáng đẹp.

4. Tắm dưỡng trắng da bằng thảo dược thiên nhiên kết hợp massage nhẹ toàn thân 60p :

- Bước 1: Thanh tẩy tế bào chết bằng các hỗn hợp – (Muối khoáng sinh học, Sữa non, mật Ong và Vitamin C Serum....)

+ Muối khoáng giúp loại bỏ các chất tạp bẩn còn động lại trên da và vi khuẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông, nhẹ nhàng tẩy sạch những vùng da thâm đen, sần sùi thô ráp, vết rạn nứt, cho da trở nên sạch, thông thoáng và thu nhỏ các lỗ chân lông .

+ Sữa non, Mật Ong... là những thành phần thiên nhiên chứa nhiều các chất vitamin A, C, D, E và các vitamin nhóm B, có tác dụng bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng làm trắng da, giữ ẩm. Đặc biệt làm mờ các vết thâm úa màu ở các vùng dưới cánh tay, bẹn và mông… cho da trở nên trắng sáng đều màu.

- Bước 2: Tắm trắng toàn thân với 12 vị thuốc Bắc quý hiếm hoặc ngọc trai

+ Chiết xuất từ 12 vị thuốc bắc giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường hoạt chất làm trắng nuôi dưỡng da, đồng thời kiểm soát và hạn chế sự phát triển của hắc tố melanin.

+ Phương pháp tắm trắng sẽ loại bỏ các tế bào chết, thâm đen sần sùi trên bề mặt da chứ không phải lột đi lớp da bên ngoài.

+ Sắc diện da sau khi tắm trắng sẽ sáng hồng chứ không trắng bệch, xanh. Da mịn màng, tươi mát chứ không rít và lốm đốm.

+ Đảm bảo sau lần đầu tiên tắm da bạn đã sáng lên được 20% – 30%  so với da ban đầu  và duy trì lâu dài sau đó.

- Bước 3: Ủ dưỡng toàn thân với hỗn hợp dưỡng da kết hợp nhiều loại dưỡng chất từ thiên nhiên Làm sáng các vùng da thâm sạm màu, ức chế hình thành melanin, trẻ hóa từng tế bào da, tác động sâu vào tế bào mầm, kích thích sản sinh tế bào mới cho bề mặt da trẻ trung, mềm mại, trắng sáng khỏe mạnh.

- Bước 4: Tắm xả lại với nước sạch loại bỏ mọi vết bẩn cùng tế bào chết trong quá trình ủ dưỡng

-Bước 5 : Bôi kem dưỡng trắng da cao cấp Nano Whitening Lotion ( Thái Lan) , duy trì làn da trắng mịn

Ashleys Beauty Spa Là một trong những trung tâm làm đẹp uy tín và chất lượng, tự hào là nơi dừng chân lý tưởng của rất nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua. Sở hữu một không gian sang trọng, lịch sự, thông thoáng, sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại, luôn cập nhật ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất và đa dạng các dịch vụ làm đẹp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất.

Tại Ashleys Beauty Spa, bạn không chỉ được chăm sóc chu đáo về sức khỏe thể chất mà còn nâng cao sức khỏe tinh thần với tiện ích của đa dạng các dịch vụ mang lại. Nằm trên những con phố yên tĩnh ngay trung tâm thành phố, tách biệt khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của đường phố Sài Gòn, Ashleys Beauty Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín, đã và đang nhận được sự tin tưởng của rất nhiều quý khách hàng trong suốt thời gian qua.

 

Với thông điệp “An Toàn – Hiệu Quả - Tận Tâm !” Ashleys Beauty Spa mong muốn góp phần tôn lên vẻ đẹp quý phái tự nhiên mang phong cách hiện đại cho chị em phụ nữ. Sở hữu trang thiết bị hiện đại, không gian thư giãn, đến đây bạn không chỉ hoàn toàn yên tâm vào chất lượng dịch vụ mà còn được hòa mình vào không gian sang trọng, yên tĩnh với hương thơm dịu nhẹ, mang đến cảm giác thư thái và vô cùng dễ chịu.

Chi Tiết Liên Hê:

Ashley Beauty Spa

Địa chỉ:  83/4 Đào Duy Từ ,P.5. Quận 10

Tel: 0982119819

http://diachilamdep.net

Tags: Spa Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10