Spa Uy Tín Quận 10

Lượt xem
8059
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016113003
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Forever Young Spa - Trẻ Đẹp Với Thời Gian
Đường 3/2 , Phường 11, Quận 10

 

FOREVER YOUNG SPA 

TRẺ ĐẸP VỚI THỜI GIAN

 Đường 3/2 , Phường 11, Quận 10

Tel: 0903838499 - 0888128028 - 0886596659

 

Chương trình dành cho mùa Giáng Sinh và Happy New Year 2017

Thời gian từ 25/11 đến 15/12/1016

Những Quý khách đăng ký sớm nhất ( Số lượng có hạn ) khi làm dịch vụ Triệt lông chỉ phải thanh toán với giá chỉ có 50.000 đ/lần đầu tiên.

Đặc biệt hơn, Quý khách còn được mua 01 gói ưu đãi của Foreveryoung với các ưu đãi sau:

Giảm giá tới 70% khi làm dịch vụ Triệt lông. Được tặng 01 gói dịch vụ Chăm sóc da cơ bản.

Ngoài ra, Foreveryoung còn giảm giá 30% cho Quý khách khi làm các dịch vụ khác.

Với đội ngũ Kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm và các trang thiết bị hiện đại, chăc chắn sẽ làm Quý khách Hài lòng và Thư giãn.

**************************

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Forever Young Spa là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống…

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Forever Young Spa tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

Bước chân vào spa, bạn như lạc vào không gian thiên nhiên với tiếng dương cầm du dương, mùi hương nồng nàn quyến rũ, thư thái tinh thần... Tất cả hòa quyện tạo nên một bức tranh ấm áp, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.

Tại Forever Young Spa, bạn sẽ được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, mát lạnh của thiên nhiên, spa được chia thành nhiều khu vực riêng biệt ứng với từng loại dịch vụ. Nội thất sang trọng, trang thiết bị tối tân, kỹ thuật cao, công nghệ từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc...

Cùng đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp.  Forever Young Spa xứng đáng là địa chỉ tin cậy giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ thách thức cùng thời gian. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và mức giá thì vô cùng cạnh tranh.

Tại Forever Young Spa có đa dạng các gói dịch vụ nhưchăm sóc da, tắm trắng, xông hơi, massage thư giãn toàn thân, tẩy da chết, tắm dưỡng… với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Forever Young Spa cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm top 5 thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch.

Khi tinh thần thoải mái, thư giãn, sắc đẹp cũng sẽ bền bỉ theo thời gian. Đến với Forever Young Spa, quý khách không chỉ được sử dụng những phương pháp trị liệu, chăm sóc da chuyên sâu, mà còn được đắm chìm trong không gian thư thái của phòng xông hơi hay bồn thủy lực hiện đại

TRIỆT LÔNG

Làm sao để triệt lông vĩnh viễn là thắc mắc của hầu hết chị em phụ nữ với mong muốn sở hữu làn da mịn màng tự nhiên. Nghiên cứu về vấn đề này, các chuyên gia tại Mỹ đã cho ra đời phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light. Với tính năng hoạt động thông minh và khoa học, New E-light có khả năng triệt sạch lông trên da, giúp lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể sau triệt lông, đảm bảo an toàn cho làn da. Đây là phương pháp triệt lông vĩnh viễn được giới chuyên gia đánh giá cao, được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Kết quả hình ảnh cho TRIET LO6NG

Bằng công nghệ triệt lông vĩnh viễn New Elight, Forever Young Spacó thể yên tâm vì không gây hại hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Ngoài khả năng loại bỏ hoàn toàn những sợi lông chân, lông tay, vùng nách, vùng bikini,... New Elight còn kích thích tái tạo da hiệu quả, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ vết thâm nám và giúp bề mặt da trở nên sáng mịn hơn.Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề lông chân, có thể tự tin trong giao tiếp, không mất nhiều thời gian dành cho việc tẩy lông và hơn thế là tiết kiệm tối đa chi phí điều trị. Đây chính là lý do để bạn không phải băn khoăn xem có nên triệt lông vĩnh viễn hay không nữa đấy.

Kết quả hình ảnh cho TRIET LO6NG

Công nghệ New Elight triệt lông vĩnh viễn đảm bảo tuyệt đối an toàn, không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến làn da cũng như sức khỏe của khách hàng. Công nghệ triệt lông này chỉ làm yếu dần và rụng lông một cánh tự nhiên, không gây đau rát, không xâm lấn, không làm tổn thương hay có bất kỳ ảnh hưởng nào đến làn da cũng như sức khỏe.

Hiện, công nghệ tẩy lông hiện đại này đang được ứng dụng rất thành công tại Forever Young Spa mang lại kết quả làm hài lòng rất nhiều khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho TRIET LO6NG

Massage Mặt

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi, đau nhức hay uể oải hoặc làn da đang có dấu hiệu lão hóa như kém sức sống hay khô ráp...đừng quá lo lắng vì đã đến lúc tìm ngay cho mình một liệu trình chăm sóc da mặt tại Forever Young Spa với dịch vụ massage da mặt.

Không ai có thể phủ nhận tác dụng tuyệt vời của Vitamin C đối với làn da. Không chỉ giúp da sáng và tràn đầy sức sống, vitamin C còn tăng cường sức đề kháng, thanh lọc làn da, giúp da bạn lúc nào cũng tươi mới và khỏe mạnh.

Kết quả hình ảnh cho massage mặt vitamin c

Đối với dịch vụ chăm sóc da mặt tại Forever Young Spa, các thao tác vệ sinh da, massage cơ mặt kích thích tuần hoàn máu, thải độc tố cho da và dưỡng da bằng mỹ phẩm Lastin sẽ góp phần duy trì sự mịn màng và trắng hồng cho làn da một cách tốt nhất.

Massgae Body

Khách hàng còn được thư giãn nghỉ ngơi với diệu pháp massage đá nóng vô cùng độc đáo, sẽ giúp bạn xua tan căng thẳng mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Được ngã lưng nằm nghỉ, được vận dụng những bài massage cổ truyền , xoa bóp những vùng đau nhức, bạn như được tắm mình trong thiên nhiên, thỏa lỏng toàn thân nghe tâm hồn sảng khoái. Massage Đá nóng từ lâu đã được khoa học chứng minh, tác động dẫn nhiệt từ những viên đá massage chuyên nghiệp, sẽ lan tỏa đến những bo mạch, dưới tế bào, giúp điều hòa máu huyết , điều hòa tuần hoàn máu, giúp cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái hơn. 
 
 
 
Hình ảnh có liên quan

Khi đến với Forever Young Spa bạn còn được hưởng các dich vụ làm đẹp khác, hãy đến với chúng tôi chắc chắn bạn lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên, sức khỏe vốn có của mình.

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Forever Young Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

FOREVER YOUNG SPA 

TRẺ ĐẸP VỚI THỜI GIAN

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10