Spa Uy Tín Quận 11

Lượt xem
25021
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015031801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CHÂU TUYẾT SPA
CX Bình Thới, P .8 , Q .11 , Hồ Chí Minh

CHÂU TUYẾT SPA

 CX Bình Thới, P .8 , Q .11 , Hồ Chí Minh 

 

Mụn trên da luôn là “vị khách” khó chịu của các chị em phụ nữ. Những đốm mụn đỏ, mụn đen xuất hiện trên gương mặt sẽ làm mất đi vẻ thanh tú cùng sự tự tin của phái đẹp trong công việc giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày. Mụn cũng làm bạn mất điểm trong mắt chàng trong ngày hẹn hò đầu tiên giữa hai người. Đã đến lúc bạn cần nói lời tạm biệt với những chiếc mụn đáng ghét này rồi đấy. Gương mặt bạn bị mụn, thâm, đã điều trị nhiều cách mà chưa hết? Thế thì bạn đừng bỏ qua gói dịch vụ lấy sạch nhân mụn, điều trị mụn, trị thâm bằng công nghệ New-Elight tại Châu Tuyết Spa được Diachilamdep.net giới thiệu lần này. Sử dụng công nghệ điều trị mụn tiên tiến nhất hiện nay, Châu Tuyết Spa sẽ nhanh chóng trả lại cho bạn làn da mịn màng, sáng đẹp, sạch mụn chỉ sau một liệu trình ngắn.

 

 

Ánh sáng New-Elight là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần radio (RF) và tia tử quang IPL, tác động trực tiếp vào vùng da có mụn, phá tan lớp màng bao bọc nhân mụn, làm teo biến hoàn toàn nhân mụn, triệt tiêu ổ vi khuẩn ẩn sâu dưới nang lông, ngăn ngừa mụn tái phát. Ngoài ra, ánh sáng New-Elight còn tác động sâu vào bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần các vùng da thâm, các vết thâm sẽ mờ đi rõ rệt. Kết thúc liệu trình, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận sự khác biệt trên làn da mình, da trở nên mịn màng, rạng rỡ trông thấy rõ.

 

 

 

 

 

Liệu trình điều trị mụn, thâm mụn bằng công nghệ New-Elight:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn đánh giá mức độ mụn.

Bước 2: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên cho da mụn lấy sạch nhờn, bụi bẩn bám trên da.

 

 

Bước 3: Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng làm sạch tế bào chết trên da.

Bước 4: Lấy sạch nhân mụn.

 

 

 

Bước 5: Sử dụng máy sát khuẩn vùng điều trị. Sử dụng máy công nghệ New Elight để triệt tiêu khuẩn mụn, tránh mụn tái phát, tránh gây nhiễm trùng cho da, làm sáng da, giảm thâm.

 

 

Bước 6: Đắp mặt nạ làm dịu da giảm đỏ, chống thâm sau khi xử lí mụn.

 

 

 

Bước 7: Thoa kem trị mụn chuyên nghiệp dành cho da mụn. Kết thúc liệu trình.

Ngoài ra spa chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp như chăm sóc da mặt, tắm dưỡng toàn thân, tắm dưỡng đẹp da, dịch vụ thẩm mỹ, massage thư giãn, xông hơi, wax lông, phun xăm… để giúp chị em tự tin và khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

Phun môi tư nhiên , không sưng không đau

Phun mày tán bột dáng ngang Hàn Thái
Thêu mày 3D
Phun mí mở tròng
Phun môi Collagen
Làm hồng nhủ hoa

Kết quả hình ảnh cho tán bột lông mày ngang

Điều trị thâm vùng nách 

Mới có một lần thôi các bạn 

Về Châu Tuyết Spa

Châu Tuyết Spa là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Spa cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: tắm trắng, lăn kim trị rỗ, giảm béo, điều trị thâm, mụn, se khít lỗ chân lông, nâng cơ 3D, thun thêu thẩm mỹ, gội đầu, chăm sóc móng... Châu Tuyết Spa sử dụng trang thiết bị hiện đại, mỹ phẩm cao cấp và công nghệ làm đẹp tiên tiên nhất giúp giải quyết triệt để các vấn đề về da.

 

 

 

 

Không gian spa được bày trí trang nhã, ấm cúng với mùi hương tinh dầu dịu nhẹ, đem đến cảm giác thư giãn thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo sẽ nâng niu chiều chuộng làn da của bạn, mang lại cho bạn những khoảnh khắc nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời nhất.

 

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ , giá cả hợp lý, thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như chế độ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Châu Tuyết Spa. Chúng tôi cam kết sẽ luôn thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng, dù là nhỏ nhất.

 

Với phương châm uy tín là thành công của thương hiệu, Châu Tuyết Spa luôn cam kết với quý khách hàng để bạn luôn yên tâm, được chăm sóc và thư giãn với dịch vụ tốt nhất và tiết kiệm nhất.

 

Châu Tuyết Spa

"Chăm sóc toàn diện sắc đẹp phụ nữ"

Hoan nghênh chào đón quý khách!

Chúng tôi đã, đang và sẽ không ngững nỗ lực và phấn đấu để có thể trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy, uy tín cho quý khách hàng.

Chi Tiết Liên Hệ:

CHÂU TUYẾT SPA

CX Bình Thới, P .8 , Q .11 , Hồ Chí Minh 

Hotline: 0907774409

 

 

Tags: spa uy tin quan 11 ,spa tri mun quan 11 ,spa tri mun uy tin , spa dep quan 11

TIN CÙNG LOẠI