Spa Uy Tín Quận 11

Lượt xem
6561
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018033102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THU BEAUTY
Đường 3/2, P.12, Quận 11

 

Có rất nhiều chị em do di truyền hoặc cơ địa lông mày nhạt, mờ khiến khuôn mặt  trở nên thiếu sức sống, lông mày bị cụt trông rất mất cân đối. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến nét đẹp tổng thể khuôn mặt và tốn rất nhiều thời gian chăm sóc, tỉa tót, tô vẽ lông mày hàng ngày cho thêm hoàn hảo. Tuy nhiên với thời đại công nghệ hiện đại và phương pháp thẩm mỹ đa dạng, phụ nữ trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo hơn cho cặp lông mày của mình, đó chính là trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ. Bạn sẽ có tất cả những điều này khi đến với THU BEAUTY nơi này sẽ giúp các chị em luôn tự tin và rạng rỡ với gương mặt hoàn hảo của mình. THU BEAUTY chuyên các dịch vụ như phun xăm thẩm mỹ mày, môi, mí, trị nám, giảm béo,..

Phun xăm thẩm mỹ là giải pháp làm đẹp cho nhiều đối tượng, đặc biệt với những người khi sinh ra đã có đôi mày nhợt nhạt, thưa thớt, đuôi ngắn; hoặc những phụ nữ lớn tuổi có da mặt lão hóa, mất tính đàn hồi khiến cho phần đuôi mắt bị chảy xệ và cặp lông mày bị chùng xuống. Những khuyết điểm như thế này trên gương mặt khiến cho các chị em giảm đi sự tự tin trong cuộc sống và công việc. Và phun xăm thẩm mỹ chính là phương pháp giúp khắc phục mọi khuyết điểm, đồng thời cải thiện đường nét trên khuôn mặt và duy trì được nét duyên ấy trong một thời gian dài. Với phun xăm thẩm mỹ, bạn cũng không còn nỗi sợ các đường nét trên khuôn mặt sẽ mất đi sau khi cởi bỏ lớp trang điểm nữa, thay vào đó là tự tin khoe mặt mộc với nét đẹp tự nhiên.

Ngoài ra, tình trạng chân mày, môi làm bị hỏng hư và bạn không biết đến nơi nào để làm hoặc chỉnh sửa đang là nỗi lo lắng và băn khoăn của tất cả các chị em phụ nữ hiện nay. THU BEAUTY chuyên các kĩ thuật chỉnh sửa các dạng MÀY MÔI HƯ HỎNG THÂM LOANG nặng sẽ giúp quý khách lấy lại sự tự tin cho quý khách. Điểm mạnh của THU BEAUTY là màu mực bóng mịn không khô rát, thực hiện nhanh chóng an toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng, kiểu dáng theo xu thế mới nhất và phù hợp với màu da và khuôn mặt  của khách hàng. Và các bạn yên tâm rằng, tất cả các dịch vụ tại THU BEAUTY đều được bảo hành nhé!

 

 

Bờ môi căng mộng và gợi cảm luôn là niềm khao khát của chị em phụ nữ, làn môi còn là yếu tố tăng thêm nét gợi cảm khi chị em phụ nữ sở hữu làn môi tông màu bóng mịn tự nhiên, quyến rũ mà không cần đến son. Tuy nhiên không phải ai cũng sơ hữu được đôi môi căng hồng đẹp tự nhiên như ý đặc biệt là khi giới trẻ lạm dụng son như hiện nay. Là địa chỉ làm đẹp với nhiều năm kinh nghiệm THU BEAUTY với đội ngũ nhan viên chuyên nghiệp sẽ "biến hóa" để bạn sở hữu đôi môi quyến rũ đầy tự nhiên không thua kém vẻ đẹp trời phú.

 

Phương pháp này khắc phục được tối đa tình trạng môi thâm, xỉn màu kém sắc. THU BEAUTY sử dụng chất lượng màu mực xăm môi chất lượng cao chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, được nhập khẩu trực tiếp từ hàn quốc, cùng quy trình thực hiện chuẩn vệ sinh, thao tác điêu luyện, thuần thục của các kỹ thuật viên bạn sẽ có đôi môi như mong đợi sau khi trải nghiệm dịch vụ tại THU BEAUTY. 

Với phương châm mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp, THU BEAUTY mang lại dịch vụ giảm béo, trị nám an toàn, đạt hiệu quả cao. 

* Quy trình GIẢM BÉO KẾT HỢP 5 CÔNG NGHỆ:

Phá hủy cả những mô mỡ lâu năm, chai lỳ, ngăn chặn mỡ tích tụ trở lại, săn da, định dáng S-line chuẩn.

Mỗi công nghệ giảm mỡ đều có thế mạnh riêng – vậy quy trình kết hợp đủ 5 công nghệ sẽ thế nào?
Làm mềm hóa lỏng mô mỡ: Đầu tiên sử dụng laser nhiệt độ cao, tác động hóa lỏng mô mỡ. Kể cả những mô mỡ lâu năm, cứng và chai.
Làm chết tế bào mỡ: Sau khi làm mềm và hóa lỏng mô mỡ, quy trình này sẽ sử dụng nhiệt lạnh để làm chết mô mỡ. Mô mỡ chết sẽ bị cơ thể đào thải ra ngoài mà không có khả năng tích tụ trở lại.

Săn da, săn cơ, định dáng: Cuối cùng sử dụng laser kích thích tăng sinh collagen làm săn chắc da, không có hiện tượng da dư hay chùn nhão sau giảm mỡ.Làm thon gọn điêu khắc phần dư thừa mỡ 

Làm sáng làm da cuối cùng sau quy trình giảm mỡ CHỈ TÁC ĐỘNG NGOÀI DA - HOÀN TOÀN KHÔNG XÂM LẤN. 

Bước sang tuổi 25 da bắt đầu lão hóa, đó là nỗi lo của rất nhiều phụ nữ hiện nay. Những vết nám xuất hiện làm khuôn mặt bạn trở nên không rạng ngời và mất tự tin khi đối diện với  người khác
Nguyên nhân Nám da xuất hiện chủ yếu trên mặt, là các đốm sắc tố sậm màu, mức độ nhạt đậm khác nhau. Các vị trí thường xuất hiện hai bên má, môi trên và trán hoặc những vùng thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời.
Nám có kích thước không nhất định nhưng thường lớn hơn so với tàn nhang và đồi mồi. Nguyên nhân hình thành nám: chủ yếu do ánh nắng mặt trời, do thay đổi nội tiết tố, quá trình lão hóa da trên 30 tuổi, hình thành thói quen xấu lâu dài, dùng mỹ phẩm bừa bãi, do di truyền. 
Biết được nỗi lo đó THU BEAUTY xin giới thiệu liệu trình trị nám với các thành phần chính: aqua, lactobacillus, hydrolyzed collagen, glutamic acid…..cùng với kỹ thuật mới nhất sẽ giúp dẫn sâu collagen và các vitamin tươi chiết xuất từ tế bào thực vật xuống lớp hạ bì bằng những đầu kim siêu vi nhẹ nhàng đưa tinh chất xuống lớp hạ bì, điều trị và ngăn chặn nám da, chống lão hóa...Đẩy các vết nám cứng đầu một cách hiệu quả nhất. Tác động toàn diện từ sâu bên trong lớp trung bì, hạ bì và lớp nông ngoài da, lấy đi các sắc tố sậm màu trên da. Không để lại sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông. Khi các quý khách mua liệu trình trị nám tại 
THU BEAUTY sẽ nhận được các ưu đãi sau:

Được tặng tuýp kem chống nắng Hàn Quốc 50+ trị giá 1 triệu đồng️
-  Được tặng 1 buổi dưỡng tinh chất xóa nhăn trị giá 8 trăm nghìn 
- Tặng thêm 1 lần tiêm căng bóng trắng sáng da trị giá 4 triệu đồng 
- Và còn nhiều ưu đãi khác khi trải nghiệm trực tiếp tại THU BEAUTY

THU BEAUTY

 Đường 3/2, P.12, Quận 11

Tel: 0987799068

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 11

TIN CÙNG LOẠI