Spa Uy Tín Quận 11

Lượt xem
7616
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018070603
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

WONHEE KOREA SPA AND CLINIC
Minh Phụng, P.10, Quận 11

WONHEE KOREA SPA & CLINIC

 

Một gương mặt quyến rũ thanh thoát nhờ sự hài hòa giữa các đường nét trên gương mặt như mắt, mũi, miệng hòa cùng làn da trắng mịn. Với mong muốn mang lại vẻ hoàn hảo đến từng chi tiết cho mọi nhan sắc, WonHee Korean Spa & Clicnic đem đến các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện để chị em có thể dễ dàng tỏa sáng. 

Tọa lạc tại số  Minh Phụng, P.10, Quận 11, WonHee Korean Spa & Clicnic cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: phun xăm thẩm mỹ, phẩu thuật thẩm mỹ, điều trị mụn, nám... sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của bạn. 

100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài, và phun thêu, điêu khắc lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm. 

Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun thêu, điêu khắc lông mày đẹp tự nhiên tại WonHee Korean Spa & Clicnic. Hình thức phun xăm thẩm mỹ lông mày tại WonHee Korean Spa & Clicnic đa dạng, phong phú như: phun tán bột lông mày, điêu khắc lông mày châu Âu, 3D, 4D, thêu mày.. hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị.

Kỹ thuật Điêu Khắc Chân Mày - PhiBrows sợi tự nhiên được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Đức cùng với bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt. 

Dù bạn lựa chọn hình thức thẩm mỹ nào thì cũng đều có được kết quả đẹp mắt với đường chân mày sắc nét mà vô cùng tự nhiên và có độ rủ mềm mại hệt như thật.

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó WonHee Korean Spa & Clicnic mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc... 

Ưu điểm vượt trội của phương pháp  này là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này.  Ngoài ra, phun xăm môi còn giúp chị em lười trang điểm không bị “kém sắc” khi để mặt mộc.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, tại WonHee Korean Spa & Clicnic ​từng tác phẩm sau khi hoàn thành đều chuẩn mực đến từng đường nét. Không chỉ vậy, mực phun thêu tại  tự nhiên, màu lên đều vẽ đẹp, không phai và hoàn toàn thân thiện với da, kể cả làn da nhạy cảm.

Sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh tự nhiên là điều mà bất kì cô gái nào cũng hằng mong ước. Và khi việc trang điểm là không đủ để mang đến đôi mắt như ý muốn, đó là lúc các bạn nên trải nghiệm với phương pháp cắt mí để sở hữu đôi mắt hai mí đẹp vĩnh viễn cùng năm tháng. Với ưu điểm là độ an toàn cao, khắc phục tình trạng da chùng, mỡ thừa, sụp mí, trẻ hóa đôi mắt, WonHee Korean Spa & Clicnic đem lại cho khách hàng đôi mắt hai mí rõ ràng, cân đối và tự nhiên.

Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Nhưng mụn, nám là một trong những nguyên nhân khiến bạn mất vẻ tự tin trong giao tiếp. Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, WonHee Korean Spa & Clicnic mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn, nám. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà WonHee Korean Spa & Clicnic mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì WonHee Korean Spa & Clicnic được khách hàng tín nhiệm trong suốt thời gian qua. 

WONHEE KOREA SPA & CLINIC

Đ/c:  Minh Phụng, P.10, Quận 11

Tel: 0948296396

 

Tags: WonHee Koren Spa Clinic , Spa Uy Tín Quận 11

TIN CÙNG LOẠI