Spa Uy Tín Quận 11

Lượt xem
6522
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018121303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MI YOUNG SPA
Minh Phụng, P.2, Quận 11

MI YOUNG SPA

Xuất phát từ ý tưởng là một trung tâm làm đẹp thân thiện, yêu thương khách hàng như chính người trong gia đình, Mi Young Spa ra đời với mong muốn mang đến một làn gió mới về các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cho phái nữ.

Đây là 2 chị boss xinh đẹp của Mi Young Spa 3 năm trước

Ngày 15/12/2018 Mi Young Spa được nhận vinh danh thương hiệu "Hàng thật chính hãng - Nhãn hiệu thương hiệu độc quyền" do Trung Tâm chống hàng giả phối hợp với Viện Chính Sách pháp luật và Quản Lý cùng cơ quan hữu quan tổ chức. Và cho đến thời điểm hiện tại, Mi Young Spa đã gia công sản xuất mỹ phẩm độc quyền cho 570 thương hiệu lớn, nhỏ trong và ngoài nước thành công hơn mong đợi của họ vì chất lượng sản phẩm và là cố vấn 24/24 cho họ.

Đây là 2 chị boss xinh đẹp của Mi Young Spa 3 năm sau

Tọa lạc tại số 335 Minh Phụng, P.2, Quận 11, Mi Young Spa như một thiên đường làm đẹp thu nhỏ với đầy đủ tất cả các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với chất lượng hoàn hảo, giá cả lại rất phải chăng. Đó là một tín hiệu đáng mừng khi phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất. Mi Young Spa chuyên: vi tảo, điều trị sẹo rỗ, trị mụn, triệt lông.. nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp. Đặc biệt, combo điêu thuyền độc quyền được xem như linh hồn của spa.

Đảm nhận chuyên môn cho spa là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Thấu hiểu được rằng vẻ đẹp rạng rỡ và bền vững là kết tinh từ ba yếu tố chính: làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần tích cực, Mi Young Spa mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị da bên ngoài, củng cố sức khỏe bên trong và nâng niu cảm xúc của bạn. 

Điều trị mụn

Làn da chính là cơ quan có thể bị lão hóa sớm nhất, rất nhiều người mắc phải sai lầm tai hại ngay trong các bước chăm sóc da, khiến làn da ngày càng tổn thương nghiêm trọng. Nếu không có nhiều thời gian và kỹ năng chăm sóc da đúng cách, hãy để Mi Young Spa giúp bạn. 

Sức cuốn hút mạnh mẽ từ gương mặt V-line hay dáng mũi thanh cao dường như chưa bao giờ hạ nhiệt đối với phụ nữ Á Đông bởi không chỉ tôn lên vẻ nữ tính, duyên dáng mà còn mang đến vẻ ngoài trẻ hơn tuổi khá nhiều. Và khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi quyến rũ hay cánh mũi cao như ý muốn đó là lúc chị em cần trải nghiệm combo  điêu thuyền độc quyền tại Mi Young Spa - Sức mạnh và quyền năng của thẩm mỹ không xâm lấn, không tiêm filler, botox, cân chỉnh toàn bộ những khuyết điểm trên gương mặt.

Combo điêu thuyền giải quyết các vấn đề về khuyết lõm như gò má cao, thái dương hóp, rãnh cười sâu, lệch mặt... Với những khách hàng muốn môi thuyền đắm, má baby,...sẽ sở hữu ngay bờ môi căng mọng, quyến rũ.

Với Mi Young Spa sở hữu gương mặt đẹp không góc chết chưa bao giờ dễ dàng đến thế! 

Combo điêu thuyền

Trước và sau combo điêu thuyền

Căng bóng da OHA vì sao được ưa chuộng?

Là phương pháp chăm sóc da được phái đẹp đánh giá cao tại Mi Young Spa. Liệu trình căng bóng da OHA không chỉ giúp làn da phái đẹp luôn căng mướt, mịn màng mà còn tái sinh làn da bằng cách thay thế các tế bào hư tổn bằng tế bào vạn năng tinh khiết.

Các dấu hiệu lão hóa như da sần sùi, không đều màu,… sẽ được cải thiện tức thì. Bên cạnh đó, làn da phái đẹp cũng sẽ khỏe và mạnh mẽ hơn trước các tác nhân gây hại từ môi trường. Liệu trình này là “cứu tinh” cho những khách hàng đang gặp phải tình trạng lão hóa da, da sần sùi vỏ cảm, da không đều màu,… Tất cả những vấn đề trên sẽ được cải thiện ngay sau lần thực hiện đầu tiên.

HIỆU QUẢ TỐI ƯU CỦA CÔNG NGHỆ TRẺ HÓA CĂNG BÓNG DA OHA

*Cải thiện làn da đến 60-70% ngay sau khi làm thủ thuật 

* Xóa nhăn trên mọi vùng da lão hóa muốn cải thiện 

* Nâng cơ, giúp khuôn mặt trở nên săn chắc tự nhiên 

* Tái tạo collagen tươi mới khiến làn da đồng màu, săn chắc

* Bổ sung độ ẩm cho da, giảm thô ráp, điều tiết dầu

*Tái tạo da căng mịn 90%

Ưu điểm nổi bật từ công nghệ OHA độc quyền nhà Mi Youn Spa: 

*Trắng sáng da mặt, mờ nám, xóa tàn nhang.

*Điều trị tình trạng da không đều màu.

*Ngăn ngừa hình thành hắc sắc tố Melanin.

*Kích thích sự đổi mới tế bào, tăng sinh collagen, tăng độ đàn hồi, cải thiện các nếp nhăn  sâu ở khóe miệng, đuôi mắt.

*Bổ sung độ ẩm, giúp làn da luôn tươi sáng, mịn màng.

*Điều tiết dầu nhờn trên da, thu nhỏ lỗ chân lông.

Khách yêu xinh đẹp sau liệu trình làm Tảo Sống và Căng Bóng Da OHA

Mụn lưng - Nỗi ám ảnh của các nàng là fan ruột của Bikini.

Mụn lưng gây mất thẩm mĩ và khiến bạn gái kém tự tin, đặc biệt là vào mùa hè, mùa của những bộ bikini hay chiếc áo hở lưng gợi cảm. Nếu bạn đang gặp rắc rối này thì Mi Young Spa chính xác là nơi bạn cần tìm đến. Tảo Sống tại Mi Young cùng liệu trình của CoChin sẽ 1 lần đánh bay sạch sẽ mụn lưng, thâm lưng ngay lập tức. 

CoChin chờ các bạn ở Mi Young Spa.

Trước và sau làm tảo

Vi tảo

Mặt có lỗ chân lông to, da mặt không đều màu đều có thể làm tảo, sau liệu trình da sẽ mờ nám hay tàn nhang nhẹ, giảm thâm quầng mắt, làn da săn chắc mịn màng hơn. Tảo sống mới cũng là dịch vụ hot được phái đẹp đánh giá cao tại Mi Young Spa.

Trị sẹo rỗ ai cũng sợ bị bong da sợ đau sợ nghĩ dưỡng nên CoChin với công nghệ tách đây sẹo bằng tay không kim, không tiêm, không lăn kim, không laser mà sẹo vẫn đầy phẵng như chưa từng bị rỗ hay lồi.

Sẹo rỗ

Combo Điêu Thuyền xoá nhăn vĩnh viễn 

Bạn muốn hết sạch nếp nhăn, da hết xỉn màu hồng hào căng mịn thì về đội CoChin ngay nhé! Cam kết không tiêm filler, không botox, không đau, không nghĩ dưỡng,..

Điều trị nám

Detox Hàn Băng Phủ Tuyết Trắng

Detox Hàn Băng Phủ Tuyết Trắng với các ưu điểm vượt trội: Se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn, Hoa tuyết tan nhanh vào từng tế bào kích trắng nhẹ nhàng siêu hiệu quả, Đóng băng melanin làm trắng nhanh, mờ thâm nám tàn nhang, Tiêu diệt vi khuẩn, thải độc tố với sủi bọt bong bóng lạnh cuả detox siêu vi, Không sợ bị mụn và bít tắc lỗ chân lông ngày nắng, Trắng nhanh cả thâm mụn cũng phải biến mất.

Hiệu quả ngay lập tức chỉ sau 70 phút.

TRẮNG MỊN - CĂNG MƯỚT - KHÔNG CẦN MAKE UP VẪN XINH

Peel da

THAY DA 3D - TRẮNG HỒNG - CĂNG BÓNG

Peel da là một phương pháp làm đẹp, tái sinh làn da thương tổn được nhiều người ưa thích vì tính hiệu quả và tiện lợi của nó. Phương pháp này diễn ra trong thời gian ngắn, chi phí thấp, hiệu quả cao.

Peel - Thay da sinh học 3 ngày, da bong nhẹ:

- Bong tróc lớp sừng già cỗi, lấy đi lớp da hư hại

- Tác động vào lớp bì kích thích tăng sinh Collagen

- Đẩy nhanh quá trình tăng trưởng, sản sinh tế bào mới 

- Tăng lượng máu đến nuôi dưỡng da, da khoẻ hơn

- Da có độ đàn hồi, săn chắc, trắng tươi hồng mịn

Dòng peel Imageskincare an toàn nhất được các bác sĩ tin dùng. Điều trị tất cả các bệnh lý của da. Đặc biệt dành cho các nàng mê làn da trắng sáng.

Liệu trình chăm sóc da chuyên sâu là một trong những liệu trình mà Mi Young Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang đến cho khách hàng một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, bạn hoàn có thể yên tâm đến Mi Young Spa để kết thúc các vấn đề về làn da của mình.

Trị thâm nách

Thâm nách do cạo, nhổ lông nhiều, viêm nang lông... Sau liệu trình triệt lông sẽ sáng, mịn màng hơn, không còn thâm, không bị chai sần.

Hóa lỏng mỡ

(Hoá lỏng mỡ có 1 tiếng mà mỡ sợ mỡ chạy mất 4cm rồi, team CoChin quá lợi hại)

Liệu trình hóa lỏng mỡ không đau, không tiêm chích. Chỉ thải mỡ qua hệ Bạch Huyết và bằng máy thải mỡ nhẹ nhàng, không đau không nghĩ dưỡng.. phương pháp làm đẹp nhanh và an toàn nhất hệ mặt trời. 

Những tháng ngày vật lộn với bụng mỡ đã qua rồi. Nhà MiYoung cam kết 1 lần Hoá Lỏng Mỡ bay vèo 3 - 7cm nhé. Liệu trình trọn gói bay 20 – 30cm là chuyện nhỏ nè. Các chị em tranh thủ làm còn kịp tết nhé!

CoChin làm cho khách tại MiYoung

Không gian ngập tràn ánh sáng hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Mi Young Spa ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Vì vẻ đẹp của phái nữ luôn cần được nâng niu, giữ gìn nên Mi Young Spa cũng sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Đến với Mi Young Spa, vẫn là chính bạn, nhưng đẹp hơn mỗi ngày!

MI YOUNG SPA

Minh Phụng, P.2, Quận 11

 

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 11 , Mi Young Spa

TIN CÙNG LOẠI