Spa Uy Tín Quận 2

Lượt xem
22020
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015052301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SE​N SPA
đường số 7, Lương Định Của, P. Bình Khánh, Q. 2

 

Địa Chỉ:  đường số 7, Lương Định Của, P. Bình Khánh, Q. 2

 

Cuộc sống hiện đại với nhiều bận rộn, căng thẳng khiến bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, áp lực, là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Sen Spa sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

Sen Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân, nơi đánh thức vẻ đẹp của bạnVới mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn cho các chị em

Tọa lạc 311-A20 đường số 7, Lương Định Của, P. Bình Khánh, Q. 2Sen Spa có không gian nội thất sang trọng nhưng gần gũi, kết hợp hài hòa giữa màu sắc, kiến trúc và âm nhạc êm dịu, thoang thoảng hương tinh dầu thiên nhiên,… Tất cả tạo cho bạn sự cuốn hút và cảm giác thật thoải mái trong không gian thư giãn êm đềm.

Đến với Sen Spa, quy cách phục vụ nhiệt tình thân thiện mang lại cảm giác thật sự được nâng niu từ những bước chân đầu tiên bước vào Sen Spa 

 

Các dịch vụ tại Sen Spa : Triệt Lông, Phun Thêu Thẩm Mỹ, Xóa Xăm Công Nghệ Laser, với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

1. Triệt Lông tại Sen Spa

Triệt lông là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi bật nhất trong Sen Spa hiện nay, bởi nó không chỉ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt nó còn giúp bạn gái trở nên tự tin hơn khi có thể thoải mái diện những bộ cánh quyến rũ hay những bộ bikini đầy cá tính tôn dáng.

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp!

Triệt lông là biện pháp tức thì loại bỏ lớp lông mất thẩm mỹ. Tại Sen Spa, do được chiết xuất từ thiên nhiên nên sáp dùng để tẩy lông ít khả năng gây kích ứng cho da. Khi sáp được làm nóng, bôi lên vùng da có lông, sáp sẽ bám chặt và ngấm vào tận gốc chân lông, làm chân lông mềm đi, giảm việc cung cấp chất dinh dưỡng cho mầm nhú của lông khiến lông mọc lại sẽ thưa hơn, có màu sắc nhạt hơn. Triệt lông có thể được thực hiện trên nhiều vùng da kể cả vùng da nhạy cảm nhất mà không gây phản ứng phụ.

 

Phương pháp tẩy lông này rất nhẹ nhàng, tuyệt đối không gây đau rát. Tuy vậy, hiệu quả của tẩy lông không duy trì được vĩnh viễn và trọn đời. Bạn có thể tham khảo thêm phương pháp triệt lông vĩnh viễn trẻ hóa da 

2. Phun Thêu Thẩm Mỹ tại  Sen Spa

Cùng với đôi mắt, dáng mũi và khuôn miệng, thì hình dáng chân mày cũng là yếu tố làm nên sự gợi cảm của một gương mặt. Và theo thuật nhân tướng học, chân mày còn nói lên vận số một con người. Một đôi chân mày nhợt nhạt, không đều đặn, sợi lông mày thưa, hoặc chân mày ngắn sẽ khiến gương mặt bạn mất đi vẻ hài hòa, cân đối. Ngược lại, đôi chân mày dày dặn, kích thước vừa vặn, phù hợp với gương mặt sẽ giúp bạn nổi bật, sáng giá hơn trong ánh nhìn của người khác. Thì bạn còn chờ gì nữa không tới Sen Spa để Phun Thêu Thẩm Mỹ làm mình đẹp hơn

Phun Thêu Thẩm Mỹ là giải pháp làm đẹp cho nhiều đối tượng, đặc biệt với những người khi sinh ra đã có đôi mày nhợt nhạt, thưa thớt, đuôi ngắn; hoặc những phụ nữ lớn tuổi có da mặt lão hóa, mất tính đàn hồi khiến cho phần đuôi mắt bị chảy xệ và cặp lông mày bị chùng xuống. Những khuyết điểm như thế này trên gương mặt khiến cho các chị em giảm đi sự tự tin trong cuộc sống và công việc. Hơn nữa, việc trang điểm chân mày và mí mắt hàng ngày tốn nhiều thời gian, đòi hỏi sự khéo tay nên dễ khiến nhiều chị em chán nản. Và Phun Thêu Thẩm Mỹ chính là phương pháp giúp khắc phục mọi khuyết điểm, đồng thời cải thiện đường nét trên khuôn mặt và duy trì được nét duyên ấy trong một thời gian dài. Với phun xăm thẩm mỹ, bạn cũng không còn nỗi sợ các đường nét trên khuôn mặt sẽ mất đi sau khi cởi bỏ lớp trang điểm nữa, thay vào đó là tự tin khoe mặt mộc với nét đẹp tự nhiên.

 
 
 

 

3. Xóa Xăm Công Nghệ Laser tại Sen Spa

Đối với các bạn trẻ, hình xăm là sự thể hiện của phong cách và cá tính bản thân. Tuy nhiên, nhiều người sau khi xăm hình lại muốn xóa hình xăm vì sự ảnh hưởng tiêu cực của nó đến cuộc sống và công việc. Do đó, xóa hình xăm hiệu quả là nhu cầu bức thiết được nhiều bạn trẻ đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, nhiều bạn còn băn khoăn không biết nên chọn trung tâm thẩm mỹ nào hay công nghệ thẩm mỹ nào để có thể xóa bỏ hoàn toàn những vết hình xăm này mà không để lại sẹo và không gây biến chứng cho da.

 
Kết quả hình ảnh cho Xóa Xăm Công Nghệ Laser tại Sen Spa
 

Hiểu được những khó khăn này, Sen Spa đã và đang áp dụng thành công phương pháp xóa hình xăm bằng Công Nghệ Laser. Công nghệ này được xem là công nghệ xóa xăm (kể cả vết bớt màu bẩm sinh) tiên tiến hiện đại nhất, hiệu quả và hoàn toàn không gây hại cho da.

4. Xoa Nám Tàn Nhang Laser tại Sen Spa

 
Kết quả hình ảnh cho Xoa nám tàn nhang Laser tại Sen Spa
 

Là một người phụ nữ, bạn luôn khao khát có một làn da trắng sáng, mịn màng, không tì vết. Thế nhưng, nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn

Kết quả hình ảnh cho xóa tàn nhang

Ở độ tuổi bước qua 25, các vết thâm bắt đầu xuất hiện nhiều khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin hẳn trong giao tiếp và đời sống. Vết thâm được hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau mụn, tổn thương da, thủy đậu, bỏng hay côn trùng cắn. Những tác động này khiến lớp collagen và elastin trên bề mặt da bị phá vỡ tạo cơ hội cho hắc tố melanin phát triển mạnh. Đồng thời, trong quá trình lành vết thương bạn vô tình để cho ánh nắng thâm nhập vào vùng da non cũng khiến vùng da này chuyển sang màu nâu đậm hoặc đen mà người ta quen gọi là vết thâm. Vết thâm tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến chị em mất đi sự tự tin và phải dày công trang điểm vừa tốn thời gian, lại vừa e ngại nỗi lo về da ngấm độc chì sau thời gian sử dụng mỹ phẩm lâu dài.

 

Đến với Sen Spa, bạn sẽ được các chuyên gia có kiến thức tốt và kinh nghiệm thăm khám và tư vấn chính xác về tình trạng da hiện tại của bạn để đưa ra quy trình tốt nhất giúp bạn phục hồi làn da nhanh chóng, hiệu quả. Về phương pháp điều trị, Sen Spa đều trị xoa nám tàn nhang bằng Laser có tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt và được ứng dụng rất nhiều trong ngành công  nghiệp làm đẹp, một thành phần bạn có thể gặp nhiều trong các sản phẩm dưỡng da. Quan trọng hơn, phương pháp này giúp chuyển tải cho da mặt bạn một các tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn.

 
 
 

Sen Spa Tuyển Dụng

Số Lượng: 5 kỹ thuật viên chăm sóc da công nghệ kỹ thuật cao

Lương: thảo thuận + típ + % hoa hồng, bao ăn ở

 

 

Thông tin liên hệ:

SE​N SPA

Địa Chỉ:  đường số 7, Lương Định Của, P. Bình Khánh, Q. 2

Tel: 0902735445 C. Oanh

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 2 , Spa Sen Trắng

TIN CÙNG LOẠI