Spa Uy Tín Quận 2

Lượt xem
10542
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015060301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Khánh Vy
P.Thạnh Mỹ Lợi, Q2

SPA KHÁNH VY

 

Sở hữu làn da đẹp hoàn hảo, trắng sáng, mịn màng không tì vết là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân: độ tuổi, môi trường sống, sinh hoạt hằng ngày … mà làn da phái đẹp khó tránh khỏi những khuyết điểm không mong muốn. Do đó bạn cần đến một spa uy tín với mức giá phải chăng với những liệu trình chăm sóc da tiên tiến, bài bản và hiệu quả. Để giúp bạn sở hữu làn da đẹp và cuốn hút hơn, diachilamdep.net giới thiệu các gói dịch vụ làm đẹp tiên tiến tại Spa Khánh Vy!

Spa Khánh Vy toạ lạc tại số 5 Đường Số 32, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q2, nơi lý tưởng dành cho sự thư giãn và làm đẹp! Bỏ lại sau lưng mọi ồn ào, bon chen trong cuộc sống, Khánh Vy sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm êm dịu, thư giãn hoàn toàn, để bạn không những đẹp hơn mà còn tạo được sự thả lỏng tinh thần vô cùng hiệu quả.

 

Với phương châm mang lại cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp cao cấp nhất và tuyệt đối an toàn, Khánh Vy Spa luôn tuyển chọn những loại máy móc hiện đại nhất, sử dụng các dòng dược mỹ phẩm chuyên sâu lành tính với làn da nhập từ nước Nhật. Cơ thể của bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi mệt mỏi, giải tỏa căng thẳng, tái tạo nét đẹp về thể chất lẫn tinh thần.

 

 

Khánh Vy Spa tách biệt khỏi sự ồn ào, náo nhiệt, với lối bài trí hiện đại và đơn giản, trang trí nghiêng về phong cách thiên nhiên, kết hợp với âm nhạc êm dịu, mùi tinh dầu thoang thoảng sẽ giúp bạn có được một không gian thư giãn thực sự.

 

Khánh Vy Spa chuyên sâu các vấn đề về da như :

- Massage mặt

- Thu gọn lỗ chân lông

- Trị nám

- Trị mụn, thâm

- Tái sinh da lão hóa

- Thon gọn săn chắc cơ thể: nọng cằm, mặt, bụng, cánh tay, đùi

- Triệt lông vĩnh viễn

- Trắng da an toàn

Đội ngũ nhân viên tại Khánh Vy Spa được đào tạo chuyên nghiệp,khách hàng sẽ được đôi tay của các chuyên viên tận tình chăm sóc theo cách tốt nhất!

 

Khánh Vy Spa với giá tốt và chất lượng dịch vụ tốt luôn sãn sàng phục vụ quý khách!

 

 

 

=====> Hiện Khánh Vy Spa đang giảm giá hot hot hot 50 % tất cả các dịch vụ (thời gian áp dụng cho đến hết tháng 7), nhanh tay book lịch để hưởng chính sách ưu đãi nha các bạn!

=====> Để lại số điện thoại, bạn sẽ được chuyên viên điện thoại tư vấn một cách rõ ràng nhất. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Khánh Vy Spa!

Chi Tiết Liên Hệ:

SPA KHÁNH VY

 P.Thạnh Mỹ Lợi, Q2

TEL: 0908003611

 

Tags: spa quan 2 , spa dep quan 2 , spa uy tin quan 2 , spa khanh vy

TIN CÙNG LOẠI