Spa Uy Tín Quận 3

Lượt xem
14511
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015072302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Bảo Bình
Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3

BẢO BÌNH - BEAUTY SPA

"Nơi chăm sóc và nâng niu người phụ nữ đẹp"

ĐC: Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3

Tel: 0943600003  - (08)66763091

Nằm giữa trung tâm quận ba thành phố Hồ Chí Minh, chỉ vào hẻm khoảng hai mươi mét thôi vậy mà mọi ồn ào đông đúc của đô thị dường như biến mất. Không gian thoáng mát, yên tĩnh đến thú vị. Một lối nhỏ bước vào, một căn phòng ấm cúng, trong sự du dương của tiếng nhạc, tiếng rì rào của nước. Thỉnh thoảng tiếng một chiếc xe máy êm êm, đôi khi có tiếng chú chó nhỏ, chú mèo con, tiếng cười đùa trẻ thơ, tiếng bước chân nhè nhẹ. Còn cả tiếng gió, tiếng mưa... Tất cả hòa quyện thành âm thanh bình yên ngay giữa phố. Âm thanh đó quả thật rất quý giá cho những giờ phút muốn nghỉ ngơi, thư giãn của người thành thị.

Ba mươi phút nghỉ trưa với dịch vụ massage đầu vai cổ (rất thích hợp với nhân viên văn phòng, người hay ngồi lâu, hay bị đau nhức vai cổ, người khó ngủ, stress)
Sáu mươi phút buông bỏ mọi nhức mỏi với bài masage toàn thân êm ái, (hoàn toàn dùng nguyên liệu thiên nhiên, dưỡng da hiệu quả).
Bảy mươi lăm phút lấy lại vẻ tươi trẻ rạng ngời cho khuôn mặt với liệu trình chăm sóc da mặt chuyên sâu (gồm 10 bước chăm sóc, đặc biệt cho da mụn).
Tám mươi phút làm làn da cơ thể đang khô, tối màu trở nên bừng sáng và khỏe khoắn với liệu trình tắm dưỡng thiên nhiên.(cho một làn da mềm mại, trắng sáng và mịn màng đến bất ngờ)  
Còn nhiều, nhiều nữa..

Đương nhiên người thành phố cũng sẽ chi đi một ít tiền đấy. Một ít thôi, vì nhiều quá thì thành ra áp lực và không thể thực hiện đều đặn được. Sự đều đặn, thường xuyên mới là quan trọng và mang lại kết quả tốt nhất cho những nàng đi spa...

- Massage chỉ từ 70.000đ

- Chăm sóc da mặt chỉ từ 220.000đ

- Chăm sóc da toàn thân chỉ từ: 150.000đ

- Gội dưỡng tóc chỉ từ 55.000đ

- Trang điểm chỉ từ 150.000đ

Điều rất lạ và cũng rất hay là, ở nơi đây chưa một người nào ra về mà có điều chi phàn nàn cả. Không thể nào là không có thiếu xót, Nhưng chính nhờ sự nhiệt tình, thân thiện của những người nhân viên. Sự chăm chút trong từng dịch vụ. Quan trọng nhất là giá cả hợp lý mà hiệu quả tuyệt vời. Người thành phố nhất định phải đến!

BẢO BÌNH - BEAUTY SPA "Nơi chăm sóc và nâng niu người phụ nữ đẹp".

Chi Tiết Liên Hệ:

BẢO BÌNH - BEAUTY SPA

 

Tags: spa uy tin quan 3 , spa bao binh ,spa dep quan 3

TIN CÙNG LOẠI