Spa Uy Tín Quận 3

Lượt xem
11952
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016060202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ANNIE SPA
Trường Sa, Phường 12, Quận 3

TRUNG TÂM CHĂM SÓC SẮC ĐẸP - ANNIE SPA

Địa chỉ:  Trường Sa, Phường 12, Quận 3

Tel: 0903396937 - 0961103156

 

Cuộc sống bận rộn khiến sắc đẹp của bạn cũng ngày một bị ảnh hưởng, những căng thẳng khiến cho khuôn mặt bạn nhiều nếp nhăn hơn, mái tóc của bạn cũng dần mất đi sức sống cũng như nét bồng bềnh quyến rũ vốn có.

 

Hãy đến với Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Annie Spa, chúng tôi có thể giúp đỡ các bạn! Bằng những liệu pháp trị liệu spa tuyệt vời cùng những trang thiết bị mới nhất, Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Annie Spa sẽ đem lại cho các bạn sự thoải mái, quên đi những mệt mỏi và mang sắc đẹp trở lại với các bạn.

Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Annie Spa chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc đặc trị da chuyên nghiệp. Với tiêu chí hàng đầu “An toàn và và hiệu quả tuyệt đối” cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Annie Spa . Là một trong những trung tâm chăm sóc da kết hợp thẩm mỹ và y tế được khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Và với mong muốn của mình trở thành một spa đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp, là một thương hiệu Việt uy tín và vững mạnh . Nhân viên làm việc cho Annie Spa đều là những người có tay nghề chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều biến động và khó khăn, nhưng với sự quyết tâm cao Annie Spa vẫn đang chuyển mình mạnh mẽ, vươn lên trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Với tầm nhìn và sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, cùng với những chiến lược đúng đắn, trong tương lai không xa chúng ta có thể tin vào một ngành dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam lớn mạnh, đủ sức cạnh tranh với các nước lớn như: Thái Lan, ... mà trong đó. Annie Spa sẽ là người nắm vai trò tiên phong, dẫn đường.

 

Nằm tại khu trung tâm quận 3, Annie Spa nổi bật với lối trang trí đơn giản nhưng bắt mắt và gần gũi với thiên nhiên. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong không gian tươi mát, thư thái và hoàn toàn yên tĩnh.
 
Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, Annie Spa luôn chú trọng đầu tư vào hệ thống phòng ốc, cơ sở vật chất khang trang, cùng các thiết bị máy móc hiện đại.
 
Với dàn công nghệ máy móc điều trị da chuyên dụng hiện đại nhất hiện nay như là : 
- New Elight 5G+ 
- Regen TriPollar 3 cực 
- OxyJet 
- Ultra Dry 
- Laser Q-Swichted Nd Yag 
- Laser CO2 Fractional 
- Laser Carbon Dioxide kết hợp với các dòng sản phẩm đặc trị nổi tiếng như : DERMALOGICA, OBAGI, IMAGE SKINCARE...
 
Annie Spa có rất nhiều dịch vụ hoàn hảo khác cho bạn lựa chọn, tiêu biểu như: 
 
Với các dịch vụ chất lượng cao giá cạnh tranh như: 
 
- Điều trị mụn, nám, lão hóa, tàn nhang, đồi mồi. 
- Xóa xăm, đốt mụn thịt, nốt ruồi. 
- Điều trị sẹo lồi, lõm. 
- Triệt lông vĩnh viễn. 
- Tắm trắng cấp tốc. 
- Điều trị se khít lỗ chân lông. 
- Kiểm soát tối ưu tuyến mồ hôi vùng nách.
 
* Đặc biệt dịch vụ Láng mịn cơ thể bằng ngọc Trai giá 600K (khuyến mãi) giảm 70% còn 200K 
 
Với sự tư vấn, thăm khám và trình bày cụ thể của các chuyên gia về da, Annie Spa giúp bạn hiểu rõ về làn da của mình để có thể chọn được dịch vụ phù hợp, tiết kiệm tốt nhất cho chi phí. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ cũng sẽ khiến bạn thực sự hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ chất lượng, an toàn và hiệu quả tại Annie Spa.
 
Với đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, thái độ phục vụ chu đáo, tận tâm cùng ứng dụng những thiết bị công nghệ tiến tiến nhất chắc chắn sẽ tạo cho quí khách sự hài lòng ngoài sức mong đợi.
 

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM CHĂM SÓC SẮC ĐẸP - ANNIE SPA

 

Tags: Annie Spa Láng Min Cơ Thể , Spa uy tin quan 3

TIN CÙNG LOẠI