Spa Uy Tín Quận 3

Lượt xem
9123
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

PHOENIX SPA
Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TPHCM

PHOENIX SPA

 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TPHCM

 

 

Sở hữu một thân hình thon gọn với số đo 3 vòng cực chuẩn là mơ ước của mọi phụ nữ. Do vậy, nếu bạn đang lo lắng về vấn đề thừa cân, bụng ngấn mỡ của mình thì dịch vụ giảm béo chuyên sâu toàn vùng bụng bằng phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản tại Phoenix Spa là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Chỉ sau 5 lần thực hiện, Phoenix Spa sẽ giúp bạn giảm vòng bụng từ 4 - 12cm, giờ thì bạn có thể tự tin với một vóc dáng săn chắc, thon thả bất ngờ.

 

 

Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản là công nghệ giảm béo hiện đại nhất, hiệu quả nhất của Nhật Bản, giúp các chị em phụ nữ giải quyết triệt để vấn đề béo phì, thừa mỡ,… mà lại rất an toàn, không hề gây tổn hại cho sức khỏe. Nguyên tắc giảm béo của phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản là nhờ những thao tác ấn huyệt chuyên sâu giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, kết hợp cùng thao tác massage điêu luyện giúp mềm hóa các mô mỡ giúp mỡ đào thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên. Hình thức giảm béo này tương tự tập thể dục nhưng lại hiệu quả hơn tập thể dục rất nhiều.

 

 

 

 

Ưu điểm nổi trội của phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản là an toàn, không đau, không phẫu thuật, không phải nhịn ăn, không cần nghỉ dưỡng, do đó không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, do cơ thể được giải phóng độc tố nên nhẹ nhõm hơn, tinh thần sảng khoái hơn, trí óc tỉnh táo, minh mẫn hơn. Đặc biệt nhất, phương pháp này không khiến các vùng da bị chùng nhão hay chảy xệ nghiêm trọng như các phương pháp hút mỡ thông thường khác. Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản phù hợp với mọi chị em, đặc biệt là các chị em sau sinh muốn lấy lại vóc dáng của mình một cách nhanh nhất.

 

 

 

Liệu trình chi tiết của dịch vụ:

Bước 1: Vệ sinh vùng cần giảm béo, giác hơi vùng giảm béo đúng vào vị trí của các huyệt.

 

 

Bước 2: Massage ấn huyệt định vị dạ dày, đánh tan mỡ bụng với sản phẩm giảm béo của Nhật.

 

 

Bước 3: Sử dụng kem Direia tan mỡ của Mỹ.

 

Bước 4: Quấn gen định vị.

 

 

Bước 5: Nằm máy theo từng vùng giảm béo khác nhau.

 

TRỊ MỤN HIỆU QUẢ

ƯU ĐÃI 30%, CHỈ CÒN 350.000Đ ĐIỀU TRỊ "MỤN - NỖI LO KHÔNG CỦA RIÊNG AI" TẠI PHOENIX SPA 

Mụn là một vấn đề nan giải của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Môi trường bị ô nhiễm, da mặt không được chăm sóc đúng cách làm cho mụn cứ tái đi tái lại sau nhiều lần điều trị. Phoenix Spa thấu hiểu sự khó khăn đó của bạn, chúng tôi nghiên cứu và đưa ra một quy trình điều trị mụn tận gốc đem lại hiệu quả cao và tránh tái đi tái lại cho khách hàng.

Mụn được gây ra do nhiều nguyên nhân từ bụi bẩn đọng trên tuyến bã nhờn sinh ra mụn trứng cá, cho đến các loại vi khuẩn kỵ khí, vi nấm và demodex gây ra tình trạng mụn viêm sưng tấy. Nếu chúng ta không biết được chính xác tác nhân nào gây ra mụn, việc điều trị đương nhiên là khó khăn và không thể nào triệt để. Chính vì vậy mà đến với Phoenix, bạn sẽ được chuyên viên xác định chính xác nguyên nhân gây mụn cho bạn là gì. Sau đó với từng trường hợp sẽ được thiết kế một quy trình điều trị riêng nhằm loại bỏ triệt để các nguyên nhân gây mụn tránh tái đi tái lại nhiều lần.
Ngoài các bước nhằm định danh nguyên nhân gây mụn, tình trạng mụn hiện tại của khách hàng cũng được chăm sóc đúng cách bằng các công nghệ tiên tiến.

Công nghệ Oxy Jet là công nghệ mới của Đức được ứng dụng thành công trong việc chăm sóc và điều trị da, đặc biệt là trong việc trị mụn. Công nghệ này sử dụng phương pháp cao áp phân ly, ion hóa chất khí, cung cấp oxy tươi vào sâu trong da, làm chết các vi khuẩn kỵ khí gây mụn, tiêu diệt tận nguồn gốc gây mụn. Ngoài ra công nghệ này còn giúp đưa các dưỡng chất vào sâu trong lớp trung bì nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da giúp tái tạo làn da, tránh để lại vết thâm và xạm da.

Công nghệ ánh sáng Led (Light Emitting Diode) là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau được dùng trong liệu trình điều trị mụn để tăng cường máu và hệ bạch huyết đến lớp da dưới mụn, loại bỏ độc tố và cung cấp chất dinh dưỡng giúp làm lành vết thương và ngăn ngừa hình thành thâm, sẹo.

KẾT QUẢ:
Điều trị hết tình trạng mụn, trả lại một làn da mịn màng
Nguyên nhân gây mụn bị loại bỏ tận gốc và mụn không còn tái đi tái lại nhiều lần
Không để lại thâm hay sẹo mụn

===============================
Nhanh tay comment ngay SĐT hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi nhé.

===============================

THẮP SÁNG LÀN DA BẰNG THẢO DƯỢC, HỖN HỢP VITAMIN!!!

Bạn có biết, các tinh chất từ các thành phần trong thảo dược hoặc các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên: đậu đỏ, trà xanh, rau má, nghệ, cám gạo... có rất nhiều khoáng chất và vitamin giúp nuôi dưỡng, làm trắng sáng, mịn màng và trẻ hoá da từ bên trong.

Chỉ với 210k cho 1 lần chăm sóc. Bạn sẽ có ngay làn da sáng mịn, hồng hào, săn chắc tại Phoenix Spa.

Phoenix Spa giảm giá đến 40% đến ngày 30/01/2017 Hãy nhanh tay để xóa tan mọi nỗi lo của bạn.

 

Về Phoenix Spa

Ra đời chưa lâu nhưng Phoenix Spa nhanh chóng được nhiều người tìm đến nhờ những dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chất lượng, giá cả phải chăng. Spa cung cấp nhiều liệu trình như giảm béo, chăm sóc da, tắm trắng, trị mụn, waxing, đào thải độc tố,… giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện nhất.

 

 

Phoenix Spa với tiêu chí làm đẹp hiệu quả nhưng phải an toàn nên mỗi liệu trình tại spa là kết quả của sự lựa chọn kỹ lưỡng từ những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới kết hợp với mỹ phẩm cao cấp và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Do vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

 

 

 

 

 

Đến Phoenix Spa, quý khách hàng sẽ được làm đẹp và thư giãn trong một không gian sang trọng, được thiết kế và bày trí trang nhã, hương tinh dầu thoang thoảng tạo cảm giác thư thái và dễ chịu vô cùng. Bên cạnh đó, với cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Phoenix Spa sẽ khiến bạn thật sự hài lòng khi đến đây trải nghiệm các liệu trình làm đẹp.

Thông tin liên hệ:

PHOENIX SPA

 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TPHCM

Tel: 08.62722288 - Hotline: 0933119006

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 3

TIN CÙNG LOẠI