Spa Uy Tín Quận 3

Lượt xem
8089
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017042615
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bena Spa
Bàn Cờ, P. 3, Q. 3,

BENA SPA

 Bàn Cờ, P. 3, Q. 3

QL 50, Bình Hưng, Bình Chánh

T

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Thế nên con gái ơi, hãy chộp ngay cơ hội được đẹp hơn và quyến rũ hơn với Bena Spa thoải mái. Để Trị mụn, trị nám là điều quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ và cánh nam giới. Việc mất kiểm soát đối với những tổn thương ngoài da sẽ làm ảnh hưởng đến diện mạo của chúng ta. Mụn, nám sẽ làm mất đi vẻ đẹp có tính thẩm mỹ của một gương mặt sáng.

 
 

Bena Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

Bena Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Bena Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Trong hình ảnh có thể có: 10 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

 
 
 

Tại Bena Spa có đa dạng các dịch vụ như: phun xăm, chăm sóc da, trị mụn, nám... với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Bena Spa cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm top 5 thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch

1. Phum Xăm tại Bena Spa: xăm hình nghệ thuật, điêu khắc chân mày 6D, thêu - khắc thẩm mỹ...

 
 
 
Phun xăm thẩm mỹ là giải pháp làm đẹp cho nhiều đối tượng, đặc biệt với những người khi sinh ra đã có đôi mày nhợt nhạt, thưa thớt, đuôi ngắn; hoặc những phụ nữ lớn tuổi có da mặt lão hóa, mất tính đàn hồi khiến cho phần đuôi mắt bị chảy xệ và cặp lông mày bị chùng xuống. Những khuyết điểm như thế này trên gương mặt khiến cho các chị em giảm đi sự tự tin trong cuộc sống và công việc. Hơn nữa, việc trang điểm chân mày và mí mắt hàng ngày tốn nhiều thời gian, đòi hỏi sự khéo tay nên dễ khiến nhiều chị em chán nản. Và phun xăm thẩm mỹ chính là phương pháp giúp khắc phục mọi khuyết điểm, đồng thời cải thiện đường nét trên khuôn mặt và duy trì được nét duyên ấy trong một thời gian dài. Với phun xăm thẩm mỹ, bạn cũng không còn nỗi sợ các đường nét trên khuôn mặt sẽ mất đi sau khi cởi bỏ lớp trang điểm nữa, thay vào đó là tự tin khoe mặt mộc với nét đẹp tự nhiên.
 
 
 

Bena Spa nơi tập hợp nhiều kỹ thuật viên có tay nghề cao, lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, đảm bảo cho ra những sản phẩm mà bạn sẽ ưng ý. Trước khi phun xăm, bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng về kiểu dáng và màu sắc chân mày, phù hợp với khuôn mặt, cũng như được vẽ thử để bạn có thể lựa chọn chính xác theo mong muốn.  Bena Spa luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất trên thị trường, tiếp thu những phản ánh của khách hàng và cải tiến kỹ thuật phun xăm.

 
 
 

Quy trình phun xăm thẩm mỹ tại Bena Spa được thực hiện bài bản, chú ý đến vệ sinh và bảo vệ sức khỏe khách hàng, sử dụng mực xăm thảo dược, thân thiện với làn da và dụng cụ phun xăm tiêu chuẩn, cộng với thao tác nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm làm đẹp an toàn và thoải mái. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà bạn sẽ được tư vấn thực hiện những kỹ thuật phun xăm khác nhau như Thêu, Điêu khắc, Phun lụa, Phun tán bột chân mày. Mỗi kỹ thuật đều mang đến những đường nét riêng, nhưng tựu chung đều khắc họa đôi chân mày thật sắc nét và nổi bật

 
 
 

Xăm Hình Nghệ Thuật tại Bena Spa

Trào lưu xăm hình nghệ thuật ngày càng phổ biến trong giới trẻ. Những hình xăm đẹp không chỉ là một cách thể hiện cá tính, để che đi những vết sẹo xấu xí hay đánh dấu những sự kiện quan trọng trong đời mà nó đã trở thành một môn nghệ thuật độc đáo. Đến với dịch vụ của Bena Spa, bạn sẽ được tư vấn để có những hình xăm đẹp và ý nghĩa nhất.

 
 
 
Xăm là một hình thức nghệ thuật khắc vĩnh viễn lên da, mỗi hình xăm sẽ đi theo người mang nó đến suốt cuộc đời. Hiểu rõ điều đó nên cơ sở của chúng tôi luôn đặt tất cả tài năng, sự nhiệt tình, và trên hết là trái tim và tâm hồn vào công việc nhằm tạo ra những tác phẩm hoàn mỹ nhất, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
 

2. Chăm Sóc Da tại  Bena Spa

Làn da trắng sáng luôn là niềm tự hào giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp cũng như trong công việc. Tuy nhiên, dưới tác động gay gắt của ánh nắng mặt trời cùng môi trường xung quanh như khói bụi, không khí ô nhiễm… khiến làn da bị sạm đen và mất đi vẻ mịn màng vốn có. Nếu bạn đang cảm thấy thiếu tự tin khi diện những chiếc váy sexy và quyến rũ vì làn da xấu xí của mình thì hãy theo chân chúng tôi đến với Bena Spa trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da tại Bena Spa

 
 
 
 

HIỆU QUẢ

• Làm sạch da hiệu quả, để hạn chế các vấn đề về da như mụn trứng cá, nám, tàn nhang…

• Cân bằng độ ẩm trên da, kích thích sinh trưởng tế bào giúp trẻ hoá da, làm da trắng hồng, tươi tắn hơn.

• Liệu pháp này còn mang lại cho bạn cảm giác thư thái, xóa tan hết mệt mỏi nhờ các thao tác massage diệu kỳ.

 
 
 
 
 
 

3. Trị Mụn tại Bena Spa

Đã không ít lần bạn tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài và hoảng hốt vì không biết những nốt mụn đáng ghét đã "tấn công" mình lúc nào?!? Thật vậy, mụn không chỉ là "kẻ thù" đáng sợ của riêng ai. Không chỉ khiến bạn lo lắng, mụn còn gây mất tự tin bởi những hệ lụy không mong muốn - các vết sẹo thâm khó phai, làn da sần sùi, thô ráp và sậm màu...Mụn không phải quá khó để điều trị, tuy nhiên, điều trị tận gốc mụn và không để lại sẹo cũng không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, sau khi trị mụn, làn da vẫn chịu nhiều khiếm khuyết, thương tổn và trở nên khá nhạy cảm. Nếu không chăm sóc đúng cách, mụn hoàn toàn có thể quay trở lại. Như vậy, làm thế nào để nuôi dưỡng, trẻ hóa làn da mịn màng như lúc ban đầu và ngăn ngừa mụn?

 
 

Với công nghệ trị mụn tiên tiến của Bena Spa, các bạn gái có thể hoàn toàn yên tâm xóa bỏ nỗi ám ảnh về những tên “giặc cỏ” đáng ghét, để luôn có được gương mặt tươi sáng, rạng ngời nhất mỗi ngày.  Tại Bena Spa, làn da của bạn sẽ thực sự sáng mịn, mụn hết tận gốc, các vết thâm và sẹo mụn mờ dần, vẻ hồng hào, tươi tắn hiện diện trên khuôn mặt. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về mụn nữa. Thật tuyệt phải không nào?

 
 
 

4. Trị Nám tại Bena Spa

Là một người phụ nữ, bạn luôn khao khát có một làn da trắng sáng, mịn màng, không tì vết. Thế nhưng, nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn

 
 
 

Ở độ tuổi bước qua 25, các vết thâm bắt đầu xuất hiện nhiều khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin hẳn trong giao tiếp và đời sống. Vết thâm được hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau mụn, tổn thương da, thủy đậu, bỏng hay côn trùng cắn. Những tác động này khiến lớp collagen và elastin trên bề mặt da bị phá vỡ tạo cơ hội cho hắc tố melanin phát triển mạnh. Đồng thời, trong quá trình lành vết thương bạn vô tình để cho ánh nắng thâm nhập vào vùng da non cũng khiến vùng da này chuyển sang màu nâu đậm hoặc đen mà người ta quen gọi là vết thâm. Vết thâm tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến chị em mất đi sự tự tin và phải dày công trang điểm vừa tốn thời gian, lại vừa e ngại nỗi lo về da ngấm độc chì sau thời gian sử dụng mỹ phẩm lâu dài.

 
 
 

Đến với Bena Spa, bạn sẽ được các chuyên gia có kiến thức tốt và kinh nghiệm thăm khám và tư vấn chính xác về tình trạng da hiện tại của bạn để đưa ra quy trình tốt nhất giúp bạn phục hồi làn da nhanh chóng, hiệu quả. Về phương pháp điều trị, Bena Spa đều trị có tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt và được ứng dụng rất nhiều trong ngành công  nghiệp làm đẹp, một thành phần bạn có thể gặp nhiều trong các sản phẩm dưỡng da. Quan trọng hơn, phương pháp này giúp chuyển tải cho da mặt bạn một các tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn.

 

Ngoài ra Bena Spa còn dịch vụ Nối Mi

 

Massage Body Dưỡng Da

 
 

Massage Trị Liệu

 
 

Massage Nến

 
 

Massage Chân, Mặt Nạ Yến Mạch

 
 

Hút Chì Thải Độc

 
 

Body Đá Nóng

 
 

Bena Spa Nhận Đào Tạo Học Viên

 

Nhân dịp lễ 30/4: trương trình sẽ dành cho 5 bạn đăng kí sớm nhất .

Học viên đăng kí trọn khoá học phun xăm thẩm mỹ được học tất cả kỉ thuật về phun xâm Âu,Á .

Kỹ thuật phun chân mày 

Kỹ thuật sử lý các dáng lông mày trổ 

xanh, trổ đỏ, lông mày đen,xám..

kỉ thuật phun tản bột 

phun lụa châu Âu mịn ,mướt, .đẹp bền màu .

kỹ thuật chân mày vi chạm , ombre

phun long mày ombre 

Kỹthuật vẽ lông mày nhanh chuẩn 

Kỹ thuật phun mí mắt 4 kiểu .

Kỹ thuật xóa mí

Kỹ thuật phun môi ,pha Lê, xí muội, môi colagent, môi tế bào gốc .

Kỹ thuật Phun Môi Châu Âu 

Kỹ thuật xử lý môi thâm

Cách pha màu màu 

Kỹ thuật phun thêu chân mày

Cách pha màu chân mày

Phun hồng nhũ hoa

Điêu khắc 3D- 9D

Kỹ thuật điêu khắc 

Cách xử lý những lỗi trong điêu khắc

Kỹ thuật phun tán bột công nghệ mới

Cách pha màu mực

Cách chọn dáng mày với từng khuôn mặt

cách đo vẽ chân mày chuẩn

Cách sử dụng các loại tê để khách ko đau

cách ủ tê

Cách pha màu chân mày

Cách pha màu mực

Cách xử lý mày hư trổ xanh ,đỏ 

 xoá xăm an toàn theo công nghệ châu Âu .

Đặc biệt :

Thùng đựng đồ nghề 

10 chai mực Mỹ .

1 h máy phun xăm đài Loan . 

Trọn bộ đồ nghề thực tập 

Nhanh tay đăng kí để nhận được ưu đãi .

 Có chổ ở lại cho học viên ở xa .

 
 
 
 
 

Thông tin liên hệ:

BENA SPA

 

Tel: 0862908158 - 0916888365 

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 3

TIN CÙNG LOẠI