Spa Uy Tín Quận 3

Lượt xem
8657
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018040503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LEA BEAUTY SPOT
Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3

LEA BEAUTY SPOT

 

Như “nấm mọc sau mưa” khi mỗi ngày có biết bao cơ sở chăm sóc sắc đẹp ra đời. Có thể thấy, chưa bao giờ thị trường chăm sóc sắc đẹp (Spa/thẩm mỹ viện) lại trở nên nhộn nhịp như thế này ở Việt Nam. Đó là một tín hiệu đáng mừng khi phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho người phụ nữ.

Đặc biệt, với tính chất công việc bề bộn mà chị em không có thời gian chăm sóc da, sức khỏe hàng ngày khiến nhan sắc càng đi xuống. Cho nên, các spa làm đẹp sẽ là điểm đến hết sức lý tưởng. Tuy nhiên, có một thực tế đã trở thành nỗi băn khoăn, lo lắng của rất nhiều người là không biết lựa chọn spa nào thực sự đảm bảo chất lượng trong rất nhiều các địa chỉ làm đẹp nhất là tại các thành phố lớn như TP.HCM. LEA BEAUTY SPOT luôn quan niệm "Lấy tâm làm quy chuẩn" vì thế ngay từ khi thành lập, spa đã cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất với mọi khách hàng khi đến đây cả về chất lượng các dịch vụ làm đẹp chăm sóc da cho đến thái độ phục vụ của nhân viên và sự hiện đại của hệ thống trang thiết bị. 

Tọa lạc tại số  Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3, LEA BEAUTY SPOT mang đến một không gian vừa ấm cúng, vừa trang trọng mà không kém phần tinh tế. Kết hợp với đó là những tiếng nhạc du dương đan xen lẫn hương thơm nhẹ nhàng từ tinh dầu mang lại, làm cho tâm hồn sảng khoái và thư thái sau những lo toan của cuộc sống.

Hiện LEA BEAUTY SPOT chuyên các dịch vụ làm đẹp như: Điều trị mụn chuyên sâu, Chăm sóc da, Triệt lông vĩnh viễn, Phun xăm thẩm mỹ, Nail...Với những nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian đã qua, LEA BEAUTY SPOT không ngừng lớn mạnh và vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý, đó chính là lời khẳng định đầy chất lượng về hiệu quả dịch vụ mà LEA BEAUTY SPOT mang lại.

Mụn là một bệnh lý về da. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn nhưng không biết cách điều trị mụn hiệu quả thì rất khó để thành công. Bạn luôn ức chế vì một làn da đầy mụn? Bạn thiếu tự tin vì luôn bị mọi người xa lánh? Bạn muốn điều trị mụn hiệu quả lâu dài một cách an toàn và ít tốn kém nhất? Vậy đâu là quy trình chuẩn cho việc điều trị mụn hiệu quả nhất để có một làn da đẹp? Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu điều trị mụn lâu năm trong nghề, cùng sự tin tưởng và thành công của hàng nghìn khách hàng. LEA BEAUTY SPOT chắc chắn mang đến cho bạn những thay đổi bất ngờ về một làn da sạch mụn và mịn màng.

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da.

Có không ít chị em sở hữu một khuôn mặt khả ái, một vóc dáng thon gọn, nhưng vẫn chưa thực sự hài lòng về vẻ bề ngoài của bản thân. Bởi lẽ chiếm hữu bề mặt da lại là những vùng lông rậm rạp, làm giảm đi nét nữ tính cần có ở diện mạo phái đẹp. Thay vì áp dụng một số phương pháp triệt lông tạm thời, phái đẹp nên tới LEA BEAUTY SPOT để được tư vấn và thực hiện công nghệ triệt lông vĩnh viễn tận gốc. Chỉ sau một  liệu trình điều trị, bạn sẽ có được làn da mịn màng, thông thoáng, không còn dấu hiệu của “vi – ô – lông” trên bề mặt da, giảm nỗi lo phải chịu đau đớn khi đi làm đẹp, khắc phục nhược điểm của công nghệ triệt lông xưa cũ, để ánh sáng có thể trực tiếp xuyên qua từng nang lông, hiệu quả nhanh hơn, không phải lo lắng về thời gian bảo hành.

Với việc lạm dụng son như hiện nay của các quý cô, việc môi thâm hay sẫm màu là điều tất yếu. Tuy nhiên môi nhợt nhạt, thiếu sức sống làm mất đi sự hài hòa, thiếu tự tin trong công việc và cuộc sống. Hay bạn không tự tin với đôi mày ngắn củn, nhạt nhẽo LEA BEAUTY SPOT giúp bạn khắc phục được tất cả những điều đó với công nghệ phun xăm thẩm mỹ.  Phun môi, mày thẩm mỹ chính là phương pháp giúp khắc phục mọi khuyết điểm, đồng thời cải thiện đường nét trên khuôn mặt và duy trì được nét duyên ấy trong một thời gian dài. Với phun xăm thẩm mỹ, bạn cũng không còn nỗi sợ các đường nét trên khuôn mặt sẽ mất đi sau khi cởi bỏ lớp trang điểm nữa, thay vào đó là tự tin khoe mặt mộc với nét đẹp tự nhiên.  LEA BEAUTY SPOT với công nghệ hiện đại cho màu môi tự nhiên an toàn cho sức khỏe.

Nếu chăm sóc da là việc mà mỗi cô gái đều có thể tự mình thực hiện mỗi ngày tại nhà, thì làm nail ở tiệm là một trải nghiệm "nâng niu" bản thân mà chị em chúng ta rất nên thử ít nhất một lần. Không nhất thiết phải vẽ sơn cầu kỳ, đôi khi cảm giác tự ngắm bàn tay mình được chăm chút, cắt tỉa cẩn thận rồi sơn lên một lớp màu bóng hồn hào đơn giản thôi cũng đủ khiến tâm trạng bạn tốt hơn nhiều phần. LEA BEAUTY SPOT luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, giá cả lại hợp lý nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây. 

Đặc biệt, LEA BEAUTY SPOT cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, đó như một lời cảm ơn chân thành mà toàn thể đội ngũ nhân viên tại LEA BEAUTY SPOT muốn gửi đến quý khách hàng thân yêu khi đã luôn tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian đã qua và chặng đường sắp tới. LEA BEAUTY SPOT cam kết không ngừng nỗ lực hơn nữa để không những luôn là lựa chọn tin cậy mà còn để tất cả chị em khi đến đây đều tự hào rằng: "Vào LEA BEAUTY SPOT, bước ra là đẹp"

LEA BEAUTY SPOT

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 3

TIN CÙNG LOẠI