Spa Uy Tín Quận 4

Lượt xem
7213
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018031703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CHLOE DE BEAUTY SPA & ACADEMY
Đoàn Văn Bơ, Khu Tái Thiết Hoàng Diệu, P.9, Quận 4

CHLOE DE BEAUTY SPA & ACADEMY 

 

Chất lượng cuộc sống ngày càng tăng lên, nhu cầu làm đẹp cũng ngày càng phát triển. Dịch vụ spa ra đời nhằm giúp con người giải tỏa bớt những căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống thường nhật. Là phái đẹp ai lại không muốn sở hữu một vẻ ngoài quyến rũ và hoàn hảo nhất. Hiểu được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện đại, CHLOE DE BEAUTY SPA & ACADEMY với các dịch vụ làm đẹp chất lượng chắc chắn sẽ giúp bạn có làn da khỏe đẹp, quyến rũ để hạnh phúc và thành công hơn. 

Dưới sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sống hết mình với tình yêu làm đẹp. CHLOE DE BEAUTY SPA & ACADEMY chuyên đào tạo nghề spa và phun xăm thẩm mỹ được cấp chứng chỉ nghề của Bộ Công Thương về các dịch vụ:

- Điều trị chăm sóc da mụn.

- Chạy C.

- Điều trị mùi hôi cơ thể.

- Triệt lông công nghệ cao.

- Phun xăm thẩm mỹ - nối mi - tẩy trắng răng.

- Nâng cơ trẻ hóa da công nghệ cao.

- Tiêm giảm béo, trị nám, thâm quầng..

 Tắm trắng bật 3-4 tone.

Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho làn da khỏe mạnh toàn diện, CHLOE DE BEAUTY SPA & ACADEMY luôn trang bị  hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, công nghệ tối tân từ những nước có nền thẩm mỹ phát triển nhất cùng đội ngũ nhân lực chất lượng cao giúp biến ước mơ sở hữu làn da trắng mịn, không tì vết của phái đẹp nhanh chóng thành hiện thực. Đây là điểm đến lý tưởng của các tín đồ làm đẹp TP. HCM.

CHLOE DE BEAUTY SPA & ACADEMY không ngừng đầu tư cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại bậc nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp không ngừng của phái đẹp. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tận hưởng một không gian sang trọng, tinh tế, thoải mái và gần gũi. Đi với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao luôn tư vấn tận tình, chu đáo và cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, nhân viên thân thiện, nhiệt tình và có trách nhiệm chính là niềm tự hào nhất của CHLOE DE BEAUTY SPA & ACADEMY.  Chắc chắn mỗi vị khách đặt chân đến đây sẽ hài lòng tối đa về các dịch vụ spa mang lại.

 

Nhằm tri ân Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ CHLOE DE BEAUTY SPA & ACADEMY trong suốt thời gian vừa qua, chúng tôi có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các khách hàng thân thiết, chúng tôi rất hy vọng được đồng hành, hỗ trợ Quý khách hàng trong thời gian tới. Hãy nhanh chân đến CHLOE DE BEAUTY SPA & ACADEMY  để được trải nghiệm và cảm nhận các dịch vụ tuyệt vời các bạn nhé.

Ngoài ra spa còn nhận đào tạo học viên mỗi ngày, khóa đào tạo từ 2 - 3 tháng, khóa nối mi 1 tháng. Các bạn yêu thích nghề spa hãy đến để được đào tạo nâng cao tay nghề nhé! Mong rằng CHLOE DE BEAUTY SPA & ACADEMY sẽ là những viên gạch đầu tiên giúp bạn xây dựng ước mơ  thành hiện thực.

CHLOE DE BEAUTY SPA & ACADEMY 

Đ/c: Đoàn Văn Bơ, Khu Tái Thiết Hoàng Diệu, P.9, Quận 4

Tel: 0901100347  

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 4

TIN CÙNG LOẠI

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

AN MỘC NHIÊN SPA - Đ/c: 134/131 Đoàn Văn Bơ, P.9, Quận 4 - Tel: 0932607088