Spa Uy Tín Quận 5

Lượt xem
10970
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016050303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HERBAL SPA
Cao Đạt, Phường 1, Quận 5
HERBAL SPA
 
 
 
 
 
HerBal Spa tọa lạc tại quận 5, là một trong những địa điểm làm đẹp uy tín đã tạo được niềm tin cậy của nhiều khách hàng. Với không gian lịch sự, ấm cúng, cơ sở vật chất hiện đại cùng những dịch vụ chất lượng cho bạn những trải nghiệm làm đẹp đầy thú vị.
 
 
 
 
Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Herbal Spa tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu đẳng cấp, hiệu qủa.
 
MASSAGE CHÂN
 
Massage chân mang lại sự cân bằng lưu thông khí huyết, giúp kích thích khả năng tự chữa bệnh và tự làm lành vết thương của cơ thể, tăng độ bền bỉ và sức chịu đựng của bàn chân.
 
 
Ngâm chân với nước ấm cùng thảo dược, muối và đá thiên nhiên để thải độc tố, giảm sự mệt mỏi, làm đôi chân mềm mại.
 
 
 
Massage chân là liệu pháp dùng lực ở đầu ngón tay ấn vào các huyệt đạo ở lòng bàn chân. Các động tác ấn và xoa bóp ở những huyệt đạo trong lòng bàn chân giúp máu huyết lưu thông, mang lại cảm giác dễ chịu.
 
 
Đối với gói dịch vụ tại HerBal Spa, bạn không những được nâng niu đôi bàn chân, mà còn giải tỏa căng thẳng bởi tác động massage toàn thân kết hợp đá nóng, thư giãn các mô, các kĩ thuật viên massage sẽ đặt đá vào đúng huyệt để tăng tính hiệu quả trong liệu trình.
 
 
 
 
MASSAGE BODY CHUYÊN SÂU
 
Massage cơ thể chuyên sâu sẽ giải quyết các vấn đề của làn da và cơ thể như da khô, nhăn, sậm màu, da không mịn màng (viêm da cơ địa). Quý khách sẽ được chăm sóc toàn diện cùng với gói massage kết hợp với đá nóng rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt bài massage kết hợp bấm huyệt trị liệu được xây dựng và truyền thụ từ các bác sĩ y học cổ truyền lành nghề và uy tín sẽ giúp giảm căng cơ, trị đau mỏi vai, gáy, cổ, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch và trao đổi chất đồng thời tiêu trừ mệt mỏi cho toàn cơ thể.
 
 
 
 
CHĂM SÓC DA MẶT 
 
Hiện nay, hầu hết mọi người đều nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc da mặt trong hành trình giữ gìn nhan sắc của bản thân nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian hay sự kiên nhẫn để có thể tự mình thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc với nhiều loại sản phẩm và công dụng khác nhau.
 
Hiểu được điều đó, các liệu trình Chăm sóc da mặt của HerBal Spa ra đời với mong muốn giúp phái đẹp sở hữu được làn da khỏe mạnh, tươi trẻ trong sự phục vụ chu đáo bài bản và chuyên nghiệp.
 
 
 
 
Liệu pháp chăm sóc da mặt cơ bản tại HerBal Spa sẽ mang lại hiệu quả kép cho bạn: 
 
  • Làn da sạch sâu hiệu quả, hạn chế tối da các vấn đề về da như mụn trứng cá, nám, tàn nhang… 
  • Làm cân bằng độ ẩm trên da, thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời, kích thích sự sinh trưởng của tế bào giúp trẻ hoá da, mang lại làn da trắng hồng, tươi tắn và săn chắc. 
  • Mang lại cảm giác thoải mái, thư thái, xóa tan sự mệt mỏi, stress nhờ các thao tác, kỹ thuật massage nhuần nhuyễn, độc đáo. 
 
 
THÔNG KINH LẠC GIẢM BÉO
 
Điểm vượt trội của phương pháp giảm béo thông kinh lạc:
 
Giảm béo lưu thông khí huyết thông kinh lạc có hiệu quả cao, nhanh chóng. Qua nghiên cứu thống kê hơn 40 triệu trường hợp điều trị lâm sàng: Hiệu quả cao đến 99,3%, có thể giảm từ 2-19 kg sau 4 lần điều trị.
 
 
Giảm béo thông kinh lạc tại HerBal Spa được thực hiện nhanh chóng, bài bản. Sau 1 liệu trình trị liệu bạn sẽ sở hữu một cơ thể đẹp, hài hòa, cân đối. Đây là phương pháp giảm béo an toàn, giúp đào thải độc tố, lưu thông khí huyết. 
 
 
Giảm béo thông kinh lạc bạn được lưu thông khí huyết, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, điều hòa kinh nguyệt, thư giãn, không gây suy nhược cơ thể hay ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa. Sau liệu trình làn da của bạn trở nên mịn màng và săn chắc, trẻ trung. 
 
 
Cùng với không gian sang trọng, spa còn được trang bị những thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng cao. Bên cạnh đó, spa đa dạng dịch vụ như: massage bấm nguyệt trị liệu, thanh tẩy cơ thể, tắm dưỡng trắng da toàn thân, Waxing, xông hơi, thanh lọc cơ thể..
 
 
 
 
 
 
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho Qúy khách hàng.
 
 
 
 
 
Nổi bật với không gian nội thất hiện đại, ấm cúng và yên tĩnh sẽ thực sự giúp bạn được tĩnh tâm, thư giãn để bạn tận hưởng cảm giác được chiều chuộng, nâng niu hơn dưới bàn tay chăm sóc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
HERBAL SPA
 
 
 
Tell: 0903504457
 
 

Tags: Spa Uy Tín Quận 5 , spa uy tin quan 5 , spa lam dep uy tin quan 5

TIN CÙNG LOẠI

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0909196262 - 0944768168