Spa Uy Tín Quận 5

Lượt xem
6079
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018080602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

JI BEAUTY SPA
0 An Dương Vương, P.4, Quận 5

JI BEAUTY SPA

 

Từ việc coi Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây làm đẹp tại Spa đã trở thành nhu cầu thiết yếu và thường xuyên của phụ nữ. Dựa trên nhu cầu đó, Ji Beauty Spa ra đời như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp trong hành trình làm tỏa sáng vẻ đẹp của phụ nữ. Ji Beauty Spa tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Ji Beauty Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. 

 

Tọa lạc số 290 An Dương Vương, P.4, Quận 5 (chung cư cao cấp The EverRich Infinity tháp A)Ji Beauty Spa với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất.

 

Ji Beauty Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ làm đẹp không phẩu thuật như: Tiêm Filler, Truyền trắng da, Tiêm tan mỡ các vùng, Nuôi cấy mô da, Xoá thâm quầng mắt, bọng mắt, làm đầy hốc mắt, Tiêm collagen tái sinh làn da, Căng chỉ mặt trẻ hoá 5 - 10 tuổi cho U40,50,60, Tiêm trắng da mặt công nghệ Korea, Nâng mũi chỉ 8D... bằng công nghệ hiện đại kết hợp với sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc mang lại nét tươi trẻ, thời thượng cho phái đẹp.

Bạn đang có nhiều khuyết điểm trên gương mặt: cằm ngắn, mũi thấp, môi mỏng, hàm bành, mặt nọng....Phải làm sao để khắc phục? Ji Beauty Spa chính là điều bạn cần. Ji Beauty Spa với phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, chỉ sau vài phút mọi nhược điểm trên khuôn mặt đều biến mất. Ji Beauty Spa cam kết: không đau, không bầm tím, không cần nghĩ dưỡng và không có tác dụng phụ. 

Với Ji Beauty Spa sở hữu gương mặt đẹp không góc chết chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

 

Thấu hiểu vị trí quan trọng của đôi môi trong việc tạo nên sức hút đặc biệt với người đối diện, phụ nữ luôn ưu ái tô điểm nó bằng những màu son khác nhau. Khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi quyến rũ hay cánh mũi cao như ý muốn đó là lúc chị em cần trải nghiệm công nghệ tiêm filler. 

 

Tiêm Filler là phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt bởi có thể khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt một cách nhanh chóng mà không cần phẫu thuật: Tiêm filler thon gọn mặt, tiêm filler nâng mũi, tiêm filler để trẻ hoá, tạo khuôn mặt baby...

 

Filler là chất làm đầy có hai nhiệm vụ chính là lấp đầy khuyết lõm, hoặc tạo độ khối tại các vùng mục tiêu, tiêm filler, hay còn gọi là tiêm chất làm đầy giúp tạo môi trái tim, nâng mũi mũi, tạo hình má baby, cằm V line. Ngoài ra phương pháp này còn giải quyết các vấn đề về khuyết lõm như hốc mắt trũng, gò má cao, má hóp, thái dương hóp, trán ngắn.

 

 

Thời gian tiêm chỉ 10 – 15 phút. Với thời gian nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, đặc biệt không cần phẫu thuật, không đau. Vì thế, làm đẹp với chất làm đầy đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng.

 

Có thể nói, mũi đóng vai trò như thước đo của vẻ đẹp khuôn mặt cân đối và hài hòa. Vì thế một chiếc mũi cao thanh tú luôn là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên một gương mặt sang trọng. Thước đo về cái đẹp luôn biến thiên theo năm tháng, nhưng cốt lõi là sự cân đối luôn không thay đổi. Dù là vẻ đẹp phóng khoáng Tây Âu hay nét tinh tế, tỉ mỉ Á Đông, thì chính sự cân đối mới là điểm cốt yếu tạo nên nét quyến rũ, cuốn hút với người đối diện. Với Ji Beauty Spa các bạn hoàn toàn sở hữu cánh mũi đẹp tự nhiên trên mọi góc nhìn. 

 

 

Như một thói quen thì việc làm đẹp đối các chị em là nhu cầu không thể thiếu. Theo thời gian thì những chuẩn mực trong xã hội về cái đẹp cũng đổi dần thay đổi, ngoài việc sở hữu một gương mặt đẹp thì chuẩn mực về làn da trắng ngần của người phụ nữ Việt vẫn không thay đổi dù cho qua bao thăng trầm. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu một làn da trắng sáng. Hiểu được nhu cầu đó cung cấp dịch vụ "hot" nhất hiện nay: truyền trắng da. 

 

Truyền trắng là truyền dưỡng chất. Có tác dụng đào thải độc tố, tăng sức đề kháng, phòng chống ung thư, cuối cùng mới là trắng da. Đặc biệt đây là biện pháp được các nhà khoa học trên thế giới công nhận là không có tác dụng phụ.

 

 

Việc truyền trắng da trực tiếp vào cơ thể sẽ giúp cơ thể hấp thu nhanh hơn với những dưỡng chất cần bổ sung trong quá trình làm trắng da, từ đó giúp da khỏe và trắng sáng mịn màng từ bên trong. Bên cạnh đó, việc tiêm trắng còn giúp cơ thể được bảo vệ và tăng khả năng miễn dịch cũng như góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất tuần hoàn, giúp làn da đẩy nhanh quá trình thanh lọc đào thải những sắc tố gây đen sạm da.

 

 

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Ji Beauty Spa mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Ji Beauty Spa được khách hàng tín nhiệm trong suốt những năm qua. 

 

 

 

Với sự chuyên nghiệp cùng công nghệ hiện đại, Ji Beauty Spa không ngừng cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất của Hàn Quốc đảm bảo mang lại sự hài lòng cùng phái đẹp thăng hoa. Đặc biệt, làm đẹp tại đây các bạn không phải lo về giá cả, có chế độ bảo hành nên các bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Mùa hè rực nắng đang đến cũng là lúc bạn nên tân trang lại nhan sắc tô điểm cho những chuyến du lịch, những cuộc gặp gỡ thêm thú vị. 

 

 

 

 Bảng giá dịch vụ tại Ji Beauty Spa

          Dịch vụ tiêm filler tại Ji Beauty Spa tính theo CC
 - 1tr5/cc giữ được 1 năm rưỡi (Korea)
 - 2tr5/cc giữ được 2 năm (Korea)
 - 6tr/cc giữ được 2 năm (Pháp)
 - Filler Juverdarm 1cc 6tr
 Ước tính thể tích có thể filler tiêm vào theo từng vùng: Môi   1 - 2cc, Cằm 1 - 3cc, Mũi 1 - 2cc

 

 

 

 

 

JI BEAUTY SPA

Đ/c:  An Dương Vương, P.4, Quận 5

Tel: 0903666653 - 0906336383

Tags: Spa Uy Tín Quận 5 , Ji Beauty Spa

TIN CÙNG LOẠI

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0909196262 - 0944768168