Spa Uy Tín Quận 6

Lượt xem
41956
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014091127
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THUỶ MỘC SPA
Phường 10, Quận 6

THUỶ MỘC SPA

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp của mọi người, mọi tầng lớp xã hội đã trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Ngoại hình đẹp đang trở thành yếu tố góp phần vào thành công trong giao tiếp cũng như trong sự nghiệp. Với cuộc sống tấp nập nhiều căng thẳng như hiện nay, bạn cần có những khoảng thời gian nghỉ ngơi hoặc rèn luyện cơ thể để có thể tái tạo năng lượng và bảo vệ sức khỏe bản thân. Lựa chọn đến spa thư giãn là một trong những liệu pháp hiệu quả giúp bạn giải phóng khỏi stress và những vấn đề về sức khỏe. Thuỷ Mộc Spa ra đời với tiêu chí và tâm huyết mong muốn cải thiện vẻ đẹp cho khách hàng, mang đến cho khách hàng sự tự tin, thành công trong cuộc sống nhằm tôn vinh vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, đến với Thủy Mộc Spa để tận hưởng những giờ phút massage cực đã nhé!

Bạn sẽ được trải nghiệm 90 phút thư giãn từ đầu đến chân với trọn gói dịch vụ xông hơi kết hợp ngâm chân thảo dược, massage foot, massage body đá nóng và đắp mặt nạ.

Là một trong những dịch vụ “đắt khách” nhất tại Thủy Mộc Spa, massage chân là liệu pháp lý tưởng, không chỉ giúp bạn thư giãn, giảm stress mà còn tác động đến các huyệt đạo trong cơ thể và có sự liên kết trực tiếp đến não, giúp kích thích và tăng cường chức năng của các cơ quan trong cơ thể, cải thiện tích cực 1 số vấn đề sức khỏe của cơ thể. Ngoài ra, liệu pháp ngâm chân thảo mộc cũng có tác động đến các huyệt vị, giúp lưu thông máu và khí huyết, giảm đau nhức, mệt mỏi, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn, kích thích hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả.

Cơ thể là một trạng thái cân bằng, khi bị bệnh hoặc chấn thương thì trạng thái cân bằng ấy không thể duy trì được, khiến toàn cơ thể bị stress. Việc massage bấm huyệt với các động tác chính xác, lực bấm vừa đủ sẽ giúp cơ thể lấy lại trạng thái cân bằng và giúp trị bệnh hiệu quả hơn. Với những kĩ thuật massage đầu, vai, lưng, tay, chân và body đá nóng, cơ thể bạn sẽ được giải tỏa khỏi những mệt mỏ, căng thẳng và cảm thấy phấn chấn, khỏe mạnh hơn.

Liệu trình dịch vụ:

Bước 1: Xông hơi ướt không giới hạn thời gian.

Bước 2: Ngâm chân bằng thảo dược trong vòng 3 phút.

Bước 3: Xoa bóp vai và massage vùng đầu.

Bước 4: Massage và ấn huyệt 2 bên vai và lưng.

Bước 5: Massage cánh tay và lòng bàn tay.

Bước 6: Lau sạch chân bằng nước nóng.

Bước 7: Xoa bóp vùng gối và cẳng chân.

Bước 8: Bấm huyệt và massage lòng bàn chân, ngón chân, sử dụng kem dưỡng da dưỡng ẩm chân.

Bước 9: Xoa bóp lại vùng cẳng chân và lòng bàn chân. Kết thúc 1 bàn chân trong 20 phút và chuyển sang chân 2 với các bước tương tự.

Bước 10: Massage toàn bộ vùng lưng, vai và toàn thân bằng đá nóng.

Về Thủy Mộc Spa

Tọa lạc tại khu dân cư Bình Phú quận 6, Thủy Mộc Spa là địa chỉ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe uy tín, chuyên về massage, chăm sóc da mặt, bấm huyệt, xông hơi… 

Spa sở hữu không gian làm đẹp hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị làm đẹp, nội thất trang khang, cao cấp. Bên cạnh đó là đội ngũ chuyên viên làm đẹp giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, nắm vững các liệu trình làm đẹp, nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt, mỗi khách hàng đến spa đều được phục vụ miễn phí nước trà gừng và nước suối đóng chai, mang đến cho khách hàng cảm giác thật thoải mái và thư giãn.

Đến với Thuỷ Mộc Spa, bạn có thể cảm nhận được một không gian chuyên nghiệp, thư giãn để xóa bỏ nhưng lo lắng, muộn phiền bên ngoài cuộc sống và tận hưởng những dịch cụ tốt nhất của chúng tôi. Khách hàng của Thuỷ Mộc Spa là những người làm việc trong mọi lĩnh vực, không phân biệt độ tuổi, giới tính. Họ là những người yêu thích làm đẹp và quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Thông tin liên hệ:

THUỶ MỘC SPA

 

Tag: spa uy tín quận 6, spa chăm sóc da uy tín quận 6, spa uy tín khu cư xá rada, spa uy tín tại tphcm

 

 

Tags: spa uy tin quan 6 , dia chi lam dep uy tin quan 6

TIN CÙNG LOẠI

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Nét Đẹp, Tel: 0903852989, Đ/c: 180 Văn Thân, P.7, Quận 6