Spa Uy Tín Quận 6

Lượt xem
8549
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016112301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Jenlin - Nail - Spa
Đường Số 10, P.13, Q.6

SPA JENLIN

Các nàng đang tìm kiếm một địa điểm có thể làm móng cực đẹp cho đôi bàn tay, bàn chân của mình từ A – Z ? Hãy ghé ngay Jenlinnailspa để được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có tay nghề cao và sản phẩm chất lượng nhập khẩu. Bảo đảm khi làm móng tại Jenlinnailspa xong, khách yêu sẽ có đôi bàn tay xinh xắn ! Ngoài ra, khách yêu còn được tận hưởng không gian thư giãn, thoải mái và được chăm sóc tận tình tại Jenlinnailspa nữa.

Các dịch vụ tại Jenlinnailspa:

+Hair :

- Cắt, uốn,duỗi, nhuộm, phục hồi, nối tóc , bấm không nhiệt , tạo kiểu .... 

+ Nail :

- Cắt da, sơn opi - Lechat, vẽ, vẽ nổi, sơn gel Lechat, sơn gel đổi màu Lechat ,đắp gel bột, đắp bột (công nghệ nước ngoài ) trang trí móng .

+ Spa : 

- Chăm sóc da mặt bằng sản phẩm, Mỹ, Hàn Quốc, Pháp .

- Massage điện tím, liệu trình trị mụn, liệu trình trị nám + sáng da .

- Liệu trình chạy vitamin C 

*Massage Thư giản ..

- Massage đá, Massage thái - Massage bụng quấn tảo, Massage bụng đắp muối rừng .

*'Waxing tay, chân, nách và mikini .

* Tấm dưỡng, tấy tế bào chết bằng cam thảo - muối cát -hoa hồng , tắm thuốc bắc, tắm trắng hấp máy .

* Đắp parattin 

NỐI MI : Mi lụa tự nhiên 

Mi 3d tự nhiên 

Mi ấn tượng .

 
 

Tại Jenlinnailspa, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc…

 

 

 

 

Màu xanh, màu tím của cá tính:Từ thời cổ đại, phụ nữ đã sử dụng màu xanh trong việc trang điểm, vẽ mắt khá độc đáo. Những người ở tầng lớp thấp chỉ được sơn móng màu nhạt vì vậy, màu xanh được tạo ra từ việc chiết xuất cây lá móng đã được dùng nhuộm màu cho móng phổ biến trong tầng lớp bình dân.

Phái đẹp của chúng ta có thể thỏa thích lựa chọn tông màu mình yêu thích. Việc tô màu cho móng không chỉ đơn thuần là làm đẹp mà còn là thỏa mãn niềm đam mê về màu sắc của chị em phụ nữ.

Trên đây là những mẫu móng tay nail họa tiết đẹp tinh tế và vô cùng ngọt ngào 2016 dành riêng cho ngày hẹn hò hay dịp lễ tình nhân đầy ý nghĩa. Các nàng có thể tham khảo mà áp dụng thực hiện kiểu móng tay này để thu hút ánh nhìn của bạn trai, cho tình yêu đôi lứa thêm trọn vẹn và cảm giác như xít lại gần nhau hơn. Còn chần chờ gì nữa mà không chọn cho mình môt mẫu mail đẹp để làm mới mẻ bản thân mình hơn  nhỉ. 

Khu vực trưng bày hợp lý không kém phần chỉn chu và những bàn tay khéo léo của các nhân viên. Spa jenlin luôn hiện đại trong cách bày trí các màu sắc, đa dạng mẫu mã nhưng luôn tạo những gam màu tinh tế chuyên nghiệp nhằm phục vụ cho các Phái đẹp của chúng ta.

 

 

Về chăm sóc tóc : Các phương pháp uốn , duỗi , nhuộm theo Style mới nhất để giúp bạn thêm tự tin & quyến rũ hơn . Ngoài ra Salon còn có liệu trình phục hồi tóc hư tổn với Dịch vụ  chuyên biệt …

 

 

Bên cạnh đó, nếu thích kiểu tóc thẳng đơn giản, Spa Jenlin cũng sẽ phục vụ bạn tốt nhất với các kiểu duỗi cúp, duỗi thẳng. Đây là kiểu tóc khá “thân thiện”, bạn không cần mất nhiều thời gian để chăm sóc nhưng vẫn luôn có được mái tóc suôn mềm hoàn hảo. Nếu lựa chọn phá cách cùng tóc nhuộm, bảng màu phong phú cùng kỹ thuật lên màu đều, bóng đẹp tại Spa Jenlin cũng sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới đầy ấn tượng. Ngoài ra, những bạn gái có mái tóc xơ, chẻ ngọn có thể chọn lựa liệu trình hấp dầu bằng sản phẩm cao cấp, để lấy lại sức sống và vẻ đẹp tự nhiên cho tóc.

 

Cuộc sống hiện đại, ngoài chăm chút cho vẻ ngoài luôn tươi tắn, rạng rỡ, thì việc cân bằng nguồn năng lượng bên trong và giữ cho tinh thần thoải mái cũng quan trọng không kém. Massage chính là một trong những “bí quyết” hữu hiệu giúp bạn xua tan mệt mỏi.

Massage là một trong những dịch vụ  làm đẹp được nhiều người biết đến và phổ biến tại các quốc gia trên toàn thế giới nhờ vào tính chất thư giãn, kết hợp với phương thức trị liệu. Từng động tác massage đều mang tính chất nhẹ nhàng, uyển chuyển, không quá mạnh nhưng cũng không quá nhẹ kết hợp với năng lượng từ những viên đá nóng và hương thơm tinh dầu sẽ giúp lưu lượng khí huyết và các huyệt đạo, giảm đau, giảm căng thẳng cơ bắp, và tăng tính linh hoạt của cơ bắp và chân tay… Cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần sảng khoái.

 

 

 

 Nỗi lo lắng làm viêm ngứa mắt, rụng mi thật sẽ không còn là nỗi ám ảnh của quý khách nữa, hãy yên tâm khi đến dịch vụ của chúng tôi. Với bàn tay chuyên nghiệp của các nhân viên tai spa, các bạn sẽ luôn an tâm khi đến với dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp các bạn sẽ có một đôi mắt long lanh đầy quyến rũ).

Spa jenlin có một không gian sang trọng được kết hợp bởi những màu sắc nhẹ nhàng, màu tìm chủ đạo quý phái, hoà quyện tông sáng của màu tường, tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái, thư thái như một không gian riêng biệt cho mỗi khách hàng. Đến với Spa jenlin bạn sẽ được trải nghiệm dich vụ chăm sóc móng, tóc, da...v..v chuyên nghiệp.

Bảng giá các dịch vụ tại spa.

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin liên hệ:

SPA JENLIN

 

Tell:  0903719009

 

Tags: Jenlin - Nail - Spa , mở các lớp và đạo tạo học viên ,làm móng đẹp từ A- Z

TIN CÙNG LOẠI

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Nét Đẹp, Tel: 0903852989, Đ/c: 180 Văn Thân, P.7, Quận 6