Spa Uy Tín Quận 6

Lượt xem
6264
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018081201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Linh Spa
Phạm Văn Chí, Phường 8, Quận 6

 

Với tính chất công việc bề bộn, áp lực làm cho cơ thể bạn uể oải, tinh thần mệt mỏi kèm theo làn da thiếu sức sống. Những lúc như thế, việc tìm đến spa là một “cứu cánh” giúp bạn vực dậy tinh thần cũng như lấy lại một ngoại hình trẻ trung, năng động! Đến với Linh Spa các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

Tọa lạc tại số 514 Phạm Văn Chí, Phường 8, Quận 6Linh Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp cho da như: Giảm béo, Chăm sóc da, Điều trị mụn, Tắm trắng, Nâng cơ tạo vline, Nâng cơ xóa nhăn, Triệt lông,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của bạn.

Linh Spa hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn salon đến từ Hàn Quốc đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả. Linh Spa tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Linh Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. 

Công nghệ ULTHERAPY được xem là linh hồn của Linh Spa. Đây là một trong những công nghệ đầu tiên được FDA Hoa Kỳ công bố là công nghệ tái tạo da, thon gọn hàm, nâng cơ mặt, căng da, chống chảy xệ đồng thời tái tạo bề mặt da một cách tuyệt vời nhờ sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm đi đến tận lớp hạ bì.

 

Sóng siêu âm hội tụ vi điểm của công nghệ Ultherapy xuyên qua bề mặt da, đưa năng lượng siêu âm vào đến độ sâu 4.5 mm (bằng với độ sâu của phẫu thuật căng da), tạo ra một nhiệt lượng ổn định từ 60 độ C đến 70 độ C (nhiệt độ được chứng minh là vừa đủ để tái sinh collagen), kích thích sản sinh collagen và elastin mới dưới da, từ đó mang lại hiệu quả trẻ hóa theo đúng cơ chế sinh học của cơ thể.

 

 

Ultherapy là công nghệ căng da, nâng cơ hoàn toàn không phẫu thuật, không xâm lấn nên đảm bảo an toàn và đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da. Ngay sau khi điều trị với công nghệ Ultherapy, khách hàng có thể sinh hoạt, làm việc bình thường.

Với công nghệ Ultherapy, bạn có thể nhận thấy sự thay đổi và cải thiện rõ rệt ngay sau 1 lần điều trị từ 90 - 120 phút (tùy vùng). Làn da sẽ tiếp tục được cải thiện rõ rệt trong vòng từ 2 – 6 tháng sau. Nhờ sự tăng sinh elestin và collagen mới nên kết quả có thể kéo dài nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

 

Với việc lạm dụng son như hiện nay việc môi thâm hay sẫm màu là điều tất yếu. Tuy nhiên môi nhợt nhạt, thiếu sức sống làm mất đi sự hài hòa, thiếu tự tin trong công việc và cuộc sống. 

 

Bạn đã từng đặt giấy ra tính rằng cả cuộc đời người phụ nữ cần đến bao nhiêu cây son. Và số tiền mua son của phụ nữ chiếm bao nhiêu phần trăm trong tổng số chi tiêu mĩ phẩm? Khi việc trang điểm là không đủ để sở hữu đôi môi căng mộng, đây là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ phun môi vi chạm tại Linh Spa.

 

Linh Spa mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi pha lê, xử lý môi thâm,.. với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn. Phun môi giúp khắc phục mọi khuyết điểm, đồng thời cải thiện đường nét trên khuôn mặt và duy trì được nét duyên ấy trong một thời gian dài. Linh Spa với công nghệ hiện đại, màu môi tự nhiên an toàn cho sức khỏe.

 

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Linh Spa vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

 

 

Đừng để mớ công việc bận rộn cản trở việc làm đẹp và hưởng thụ cuộc sống của bạn khi những ngày thanh xuân vẫn còn đang gần bên bạn. Hãy đến với Linh Spa để chiều chuộng bản thân cũng là để tô đẹp hơn cuộc sống của chính bạn. Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái!

 

 

 

 

 

LINH SPA

Tel: 0825459999

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 6

TIN CÙNG LOẠI

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Nét Đẹp, Tel: 0903852989, Đ/c: 180 Văn Thân, P.7, Quận 6