Spa Uy Tín Quận 7

Lượt xem
10770
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017031601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Vy Spa - Skin Care Center
G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7

Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7

Website: http://vyspa.vn/

Fanpage: Vy Spa

Tel: 0938838299 - (028)66804366

KHUYỄN MÃI

The Tox Thanh Lọc Da giá 1.200k giảm còn 599k  

Bạn thường lo lắng vì gương mặt kém thần thái do: mụn, nám hay da lão hóa?

Vy Spa - Skin Care Center chia sẻ cùng bạn bí quyết THE TOX THANH LỌC DA đã giúp rất nhiều người lấy lại sự tự tin chỉ sau một thời gian rất ngắn.

ĐẶC BIỆT: trong tháng này, Vy Spa tặng bạn gói dịch vụ The Tox thanh lọc da VIP 1200k với giá dùng thử chỉ 599K.

The Tox Thanh Lọc Da là như thế nào?

PHƯƠNG PHÁP THE TOX THANH LỌC DA – THẢI ĐỘC, TRẮNG MIN MÀNG, TƯƠI TRẺ CARBOXY THERAPY là phương pháp tiêm CO2 trực tiếp vào da mà không cần kim tiêm. Khi gel và mặt nạ tiếp xúc với nhau sẽ sinh ra CO2, lúc này CO2 không bay ra ngoài mà thẩm thấu trực tiếp vào da, gặp hồng cầu sẽ sinh ra O2 nuôi dưỡng làn da. Oxy là một trong những nguồn dinh dưỡng quý giá và không thể thiếu đối với sự sống và nét tươi trẻ của cơ thể. Đối với làn da, oxy giúp tái tạo các tế bào bị tổn thương, hồi phục và sản sinh tế bào da mới nhanh chóng và hiệu quả. Liệu trình thực hiện cách nhau 7 đến 10 ngày sẽ giúp bạn lưu giữ làn da mịn màng, tươi trẻ.

THON GỌN MẶT, TRẺ HOÁ, NÂNG CƠ da chùng nhão, nọng cằm, mặt chảy xệ kém thon gọn… là thủ phạm của sắc đẹp và sức khỏe, nguyên nhân khiến phái đẹp ngày càng già đi. Lúc này, việc điều trị giảm mỡ nọng cằm, lấy lại đường nét thanh tú cho gương mặt trở nên vô cùng cần thiết. Với liệu pháp CARBOXY THERAPY, khi gel và mặt nạ tiếp xúc với nhau sinh ra CO2, lúc này CO2 sẽ không bay ra ngoài mà thẩm thấu trực tiếp vào da, khi vào mạch máu CO2 sẽ sinh ra O2. Đồng thời lúc này một luồng nhiệt cũng được sinh ra, nóng dần lên và khi kết hợp với công nghệ RF sẽ giúp tiêu huỷ lượng mỡ dư thừa dưới vùng da điều trị, gương mặt trở nên thon gọn và tươi trẻ hơn.

THE TOX THANH LỌC DA – ĐIỀU TRỊ MỤN Nặn mụn không đúng cách, sờ tay lên da mặt là một trong những thói quen ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình phát triển sẹo mụn. Đặc biệt, khi da có quá nhiều mụn và để quá lâu ngày sẽ gây nên sự hoại tử, nhất là ở những vết mụn bọc, mụn mủ. Lúc này các khối mô sẽ bị mất đi tạo nên những vết lõm hay còn gọi là sẹo rổ trên khuôn mặt. Để đưa một lượng nhỏ CO2 vào vùng da sạm màu, kết quả máu sẽ dồn vào những vùng da điều trị, tốc độ lưu thông máu tuần hoàn trong mao mạch sẽ tăng lên. Vùng điều trị sẽ giải phóng bớt nước ứ đọng, bớt xơ hóa đồng thời kích thích quá trình sản sinh Collagen giúp đẩy lùi sẹo.

CÁCH NHANH NHẤT ĐỂ ĐÔI CHÂN THON ĐẸP KHÔNG CÒN VI-Ô-LÔNG MÀ BẠN CẦN PHẢI BIẾT
TIN VUI CHO BẠN
Dịch vụ Triệt_Lông trọn gói bảo hành 2 năm 
Giảm giá 70% cho 1 liệu trình trọn gói vùng nách/ mép/ cằm chỉ 599k bảo hành 2 năm. 
Bikini Line/Bụng/Mặt: 2.500k chỉ còn 1.499k
Nửa tay/Bikini All: 3.000k chỉ còn 1.799k
Nửa chân/ Nguyên tay: 4.000k chỉ còn 2.399k
Nguyên chân 5.000k chỉ còn 2.999k
Wow!quá hấp dẫn!!!
HÃY NHANH TAY ĐẶT LỊCH HẸN ĐỂ THAM GIA NGAY CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT HẤP DẪN NÀY
02866804366 - 0967 937 179
 
 

Vy Spa - Skin Care Center ra đời năm 2016 nằm trong khu dân cư Himlam tái dịnh cư quận 7, hoạt động một khoảng thời gian chưa quá dài nhưng số lượng khách hàng mỗi ngày ở đây đều đông. Vy Spa sẽ là nơi để bạn tìm lại sự cân bằng, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, Vy Spa luôn tìm hiểu công nghệ, dịch vụ tốt nhất để phục vụ cho khách hàng tại spa của mình. Khách hàng đến Vy Spa - Skin Care Center luôn được tư vấn tận tình theo từng trình trạng da. Vy Spa - Skin Care Center tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp về điều trị da bằng công nghệ hiện đại cùng với tinh thần trách nhiệm cao giúp bạn cảm nhận và thưởng thức những giá trị của cuộc sống. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng đặt lịch hẹn trước Vy Spa phục vụ tốt nhất.

Tọa lạc tại số G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7, Vy Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc da chuẩn spa: chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, điều trị công nghệ cao, tắm trắng, giảm béo, massage body, triệt lông, chăm sóc móng... với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm đẹp và giữ gìn vóc dáng. Vy Spa kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm top 5 thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch.

 
Vy Spa - Skin Care Center sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Vy Spa ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất.
 
 
Vy Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm. Mỗi một nhân viên tận tình, chu đáu sẽ mang đến cho bạn làn da mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người bạn chứ không chỉ là một KTV nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới sử dụng dịch vụ lần đầu tại đây. 
 
 
Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.
 

DỊCH VỤ ĐIỀU TRỊ CÔNG NGHỆ CAO: 

- Triệt lông nhanh bằng công nghệ OPT 

Máy triệt lông kết hợp hai tay cầm OPT-A21 tích hợp nhiều tính năng thông minh đem lại hiệu quả trị liệu tối ưu. Đồng thời, ứng dụng những công nghệ tiên tiến mới nhất hiện nay như công nghệ OPT, công nghệ IPL làm năng lượng phát ra ổn định và đồng nhất. Nhờ đó, thiết bị giúp triệt lông toàn diện và nhanh chóng, duy trì kết quả dài lâu.

Đặc biệt, sự kết hợp độc đáo giữa kĩ thuật IPL với RF cung cấp nhiệt độ lý tưởng kích thích lên lớp da thật, thúc đẩy tái tạo collagen ở những độ sâu khác nhau nhằm xóa mờ nếp nhăn, xóa thâm, trị mụn, làm trắng và trẻ hóa da bất ngờ. 

- Ứng dụng công nghệ OPT (tổ hợp kĩ thuật IPL với RF) tác động sâu vào trong da 15mm vừa triệt lông. Ngoài ra, công nghệ tiên tiến sẽ không gây đau, không tổn thương, không tác dụng phụ, không cần chăm sóc đặc biệt sau điều trị….

- Tích hợp tính năng OPT SHR giúp triệt lông nhanh và an toàn, đạt kết quả ổn định.

- Thời gian điều trị ngắn, chỉ khoảng 20 - 30 phút.

CHĂM SÓC DA MẶT BẰNG CÔNG NGHỆ MÁY OXYGEN MOJ050

Mang chức năng chính là cung cấp oxy cho da, Máy MOJ-050 ứng dụng công nghệ PSA để tạo ra nguồn oxy có độ tinh khiết cao. PSA (hay còn có tên gọi Hấp thụ áp suất chuyển đổi) là một quy trình vận hành siêu sạch và sử dụng “nguyên liệu thô” duy nhất là không khí. Với công nghệ này, thiết bị luôn đảm bảo tạo khí oxy chất lượng liên tục, không bị gián đoạn.

CÔNG DỤNG VÀ LỢI ÍCH

- Bổ sung oxy vào sâu trong da.

- Hỗ trợ điều trị mụn, nhờn, se khít lỗ chân lông.

- Chăm sóc vùng da mắt hiệu quả

- Làm da mặt trắng mịn, giảm thâm nám.

- Săn chắc da mặt, chống chảy xệ.

- Nâng cơ, làm thon gọn khuôn mặt

- Làm mờ vết nhăn, cải thiện tình trạng da lão hóa, làm trẻ hóa da.

- Tăng cường lưu thông máu, hệ bạch huyết và trao đổi chất dưới da.

- Phát hiện nhanh tình trạng da để có hướng xử lí phù hợp, kịp thời.

- Cải thiện triệu chứng cơ thể, như: thiếu oxy trong máu, mệt mỏi tinh thần, mất ngủ.

GIẢM BÉO BẰNG CÔNG NGHỆ MÁY LS 650

Phụ nữ có ai mà không muốn mình thật hoàn hảo, xinh đẹp trong mắt người khác. Tuy nhiên, đôi khi bạn mất tự tin về thân hình hơi mập mạp một chút, nhất là đối với các bà mẹ sau khi sinh, mỡ bụng là một vấn đề đáng lưu tâm. Để khắc phục, Vy Spa - Skin Care Center xin giới thiệu gói dịch vụ giảm béo bằng Máy giảm béo Laser cavitatinon LS-650. Đây là một trong những biện pháp trị liệu nhẹ nhàng đem đến cho chị em một thân hình cân đối, khỏe mạnh nhưng hấp dẫn và quyến rũ.

Máy giảm béo Laser cavitatinon LS-650 sử dụng tia Laser Lipo kết hợp với sóng RF & tạo bọt chân không. Giúp cơ thể giảm mỡ thừa, tạo đường nét cơ thể.

Mật độ năng lượng laser được phát ra bởi máy LS-650 kích thích màng tế bào mỡ sâu bên trong lớp biểu bì, thay đổi kết cấu của mô mỡ.

Các tế bào mỡ bị mất kết nối với nhau dẫn đến tình trạng phân tách và chết dần do không còn nhận được chất nuôi dưỡng từ cơ thể. Sau thời gian ngắn, các chất béo hay các mô mỡ chết đi và dần được đào thải qua con đường bài tiết của cơ thể như mồ hôi...v..v.., Quá trình đào thải mỡ này là tự nhiên, nó không hề có tác dụng phụ, không làm thay đổi cấu trúc da, mạch máu và dây thần kinh ngoại vi.

CHỨC NĂNG: Giảm béo, Giảm nhăn hiệu quả, Làm trắng da, Xóa nhăn, da trùng nhão, Xóa các sắc tố đậm màu, khắc phục da xỉn màu.

Vy Spa - Skin Care Center với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. Vy Spa tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Vy Spa - Skin Care Center là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.

Vy Spa - Skin Care Center

Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7

Tel: 0938838299 - (028)66804366

Website: http://vyspa.vn/

Fanpage: Vy Spa

http://diachilamdep.net

Tags: Vy Spa , Spa Uy Tín Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299