Spa Uy Tín Quận 7

Lượt xem
6360
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018092803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ý Tiên Spa
Đường 40, P.Tân Quy, Quận 7

Ý TIÊN SPA

 

“Đi spa” là một cụm từ không còn xa lạ đối với phái đẹp. Bởi là phụ nữ bạn cần phải xinh đẹp, quyến rũ để luôn tự tin. Thế nên, đừng viện cho mình bất kì lí do gì để trì hoãn việc dành riêng cho mình một ít thời gian trong tuần để đi spa tút lại nhan sắc. Đến với Ý Tiên Spa bạn sẽ sở hữu rất nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện như: chăm sóc da mặt, điều trị mụn, tắm trắng, hút chì thải độc tố, se khít lỗ chân lông, triệt lông vĩnh viễn, massage body thư giản, phun xăm thẩm mỹ.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cải thiện và chăm sóc sắc đẹp của khách hàng. 

 

Ý Tiên Spa luôn chia sẻ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học nhất, mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, chuyên nghiệp cho khách hàng. 

 

Khi bạn có vẻ bề ngoài không ưa nhìn với những nốt mụn lấm tấm trên gương mặt, bạn bị mất đi 90% sự tín nhiệm trong những lần gặp gỡ đầu tiên, vụt mất đi 93% cơ hội tỏ tình cùng người mình yêu. Và 98% rằng bạn đang có quá nhiều câu hỏi và thắc mắc để tìm ra giải pháp đột phá cho chính nỗi đau của mình. Ý Tiên Spa cam kết giải quyết dứt điểm nỗi lo về mụn hiệu quả 100%.

Các ưu điểm khi điều trị mụn tại Ý Tiên SpaTrị mụn hiệu quả cho mọi loại mụn; Da sáng, hết thâm mụn, se khít lỗ chân lông; Liệu trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian; Đảm bảo an toàn với làn da; Tái tạo da, không tái phát.. 

Với phụ nữ khuôn mặt luôn là “mặt tiền” sáng giá nhất trên cơ thể họ, là tài sản vô giá mà phái đẹp được quyền nâng niu trau chuốt mỗi ngày. Thế nhưng, tạo hóa vốn không sinh ra những vẻ đẹp vĩnh cửu, vậy nên theo thời gian, làn da mặt chúng ta sẽ bị xuống cấp trầm trọng, kém tươi tắn, bị sạm màu và nhăn nheo nếu như không được chăm sóc đúng cách. Ý Tiên Spa khuyên bạn nên dành thời gian chăm sóc da mặt một tuần một lần, để có được làn da sáng mịn, trẻ trung đầy sức sống. Tại Ý Tiên Spavới liệu trình Skincare GOLD PATCH (Tinh chất vàng 24k) đảo đảm bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

Skincare GOLD PATCH mang lại những công dụng vượt trội của vàng 24k giúp trẻ hoá và phục hồi da mạnh nhất. Trả lại cho bạn làn da không tuổi, mịn màng không tì vết.

Một tuần 168 tiếng, chỉ cần dành 2 tiếng làm đẹp tại Ý Tiên Spa thôi là da đã đẹp tuyệt vời rồi! Ý Tiên Spa còn chinh phục được rất nhiều tín đồ làm đẹp bởi dịch vụ triệt lông vĩnh viễn. Nếu bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn nào hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm chi phí thì phái đẹp nên tới Ý Tiên Spa để được tư vấn và thực hiện công nghệ triệt lông vĩnh viễn tận gốc. Triệt lông vĩnh viễn công nghệ IPL sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Liệu trình này giúp loại bỏ lông tận gốc mà không gây đau rát, lại còn có công dụng trị thâm, làm sáng da hiệu quả.

Khi việc trang điểm là không đủ để mang lại đôi môi hoàn hảo, đôi mày thanh tú thì đó là lúc chị em cần trải nghiệm Công nghệ phun xăm thẩm mỹ tại Ý Tiên Spa để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, đôi mày quyến rũ theo năm tháng. 

Ý Tiên Spa tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp bằng công nghệ hiện đại. Quý khách sẽ được tư vấn các liệu trình giúp bạn cảm nhận và thưởng thức những giá trị của cuộc sống.

Không quan trọng bạn là ai, bạn đang ở trong giai đoạn nào của cuộc sống, một khi đã đến với Ý Tiên Spa, spa luôn dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất để chuyện xinh đẹp không phải là một ước mơ xa vời. Song song với việc giúp bạn tươi trẻ hơn, Ý Tiên Spa còn luôn đồng hành để bạn biết cách duy trì diện mạo rực rỡ cùng tinh thần thư thái sau này.

Sắc đẹp thường đi liền với tuổi trẻ. Hầu hết mọi người tìm đến Ý Tiên Spa để níu kéo 1 trong 2 điều quan trọng trên. Nhưng cái Ý Tiên Spa trao đến bạn là tuổi thanh xuân lẫn nhan sắc khiến nhiều người phải ganh tỵ.

 

Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Ý Tiên Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Hãy đặt sự phiền muộn về những khiếm khuyết trên gương mặt của bạn cho Ý Tiên Spa.

 

Ý TIÊN SPA

Đường 40, P.Tân Quy, Quận 7

Tel: 0919794437

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 7 , Ý Tiên Spa

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299