Spa Uy Tín Quận 7

Lượt xem
7076
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018100404
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Quê Nhà
P.Tân Quy, Quận 7

SPA QUÊ NHÀ - 100% THẢO DƯỢC

 

Làm đẹp tại spa, phục hồi năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng đã trở thành nhu cầu thiết yếu và thường xuyên của phụ nữ. Hiểu được điều đó, Spa Quê Nhà ra đời với mong muốn trở thành một điểm đến thường xuyên cho phụ nữ để dành tặng phái đẹp những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Spa Quê Nhà với lối thiết kế phong cách nhà quê mộc mạc đem lại sự ấm cúng, thân thiện cùng mùi hương tự nhiên từ hoa bưởi, quế, hương nhu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên, ánh sáng êm dịu cùng tiếng nhạc trị liệu giúp bạn được thư giãn và có giấc ngủ sâu hơn. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang cái đẹp đến cho khách hàng của Spa Quê Nhà ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Nếu bạn là người yêu những thứ tốt đẹp từ thiên nhiên hay bạn đang mất niềm tin với các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp trôi nổi trên thị trường với vô vàn mức giá rẻ. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Spa Quê Nhà.

Những loại thảo mộc luôn toả hương trên kệ, khách hàng có thể cảm nhận và thấy rõ. Spa Quê Nhà nói không với mỹ phẩm giá rẻ kém chất lượng. Mỹ phẩm từ thiên nhiên taị Spa Quê Nhà sẽ giúp cho làn da của khách hàng được cải thiện hồi phục dần dần kể cả những làn da nhạy cảm nhất cũng có thể an tâm sử dụng.

Đến với Spa Quê Nhà các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Với liệu trình Skincare GOLD PATCH (Vàng lá 24k) đảo đảm bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng. Skincare GOLD PATCH mang lại những công dụng vượt trội của vàng giúp trẻ hoá và phục hồi da mạnh nhất. Trả lại cho bạn làn da không tuổi, mịn màng không tì vết.

Liệu trình Skincare GOLD PATCH phù hợp với mọi loại da. Không gây kích ứng vì Spa Quê Nhà sử dụng dược mỹ phẩm của Hàn Quốc có hoá đơn chứng từ đầy đủ. Nói không với mỹ phẩm Trung Quốc có giá thành rẻ. 

Gói dịch vụ cấy Hồng sâm mix cùng Luthione tại Spa Quê Nhà với nhiều ưu điểm: Se khít, thu nhỏ lỗ chân lông hoặc rỗ do bị sẹo rỗ, Da như được hồi sinh, bao gồm những vùng da nhạy cảm như: khóe mắt, hốc miệng, trán, Khắc phục triệt để những khiếm khuyết khó ưa của da: thâm – nám – tàn nhang – làm đồng đều sắc tố da – giúp da căng mượt, mịn màng, căng tràn sức sống.

Với những bạn nào đang gặp phải vấn đề rụng tóc, thì dịch vụ gội đầu thảo dược là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi đến Spa Quê Nhà. Bạn sẽ được thư giãn thoải mái với những động tác massage điêu luyện và khoa học, giúp giải tỏa hết mọi căng thẳng, áp lực... Rụng tóc không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng sẽ làm bạn thiếu tự tin, rụt rè trong giao tiếp.

Sử dụng gói gội đầu thảo dược tại Spa Quê Nhà sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả, phục hồi hư tổn, đồng thời còn nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt. Kết hợp với các động tác massage mặt thư giãn và đắp mặt nạ thải độc tố đặc chế có tác dụng sạch sâu và mềm mịn da, làm bong sạch đi tế bào già cỗi, giúp da láng mịn, hồng hào. Không chỉ vậy, bạn còn được xịt tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc nhằm phát huy tối đa công dụng của liệu trình. Đặc biệt, Spa Quê Nhà luôn ưu tiên và lựa chọn sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc 100% làm từ thiên nhiên, thân thiện với cơ thể và tinh thần, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. 

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Spa Quê Nhà mang lại, bên cạnh tay nghề cao, các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Spa Quê Nhà được khách hàng tín nhiệm trong suốt thời gian qua. 

Spa Quê Nhà luôn cố gắng phục vụ hết mình, mang lại chất lượng dịch vụ làm đẹp tốt nhất, chính vì vậy Spa Quê Nhà đặt lên hàng đầu các yếu tố: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Không gian riêng tư, sạch sẽ, sang trọng. Nguyên liệu tự nhiên, an toàn.

 

SPA QUÊ NHÀ - 100% THẢO DƯỢC

 Đường 79, P.Tân Quy, Quận 7

Tel: 0918512707

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 7 , Spa Quê Nhà

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299