Spa Uy Tín Quận Bình Tân

Lượt xem
5993
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018102401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa & Beauty Salon Ngọc Mai
Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân

SPA & BEAUTY SALON NGỌC MAI

 

Lựa chọn một kiểu tóc cá tính mang xu hướng thời trang nhưng vẫn phù hợp với diện mạo quả thật không phải là điều dễ dàng. Hãy để Spa & Beauty Salon Ngọc Mai được chia sẻ nỗi lo lắng ấy cùng bạn với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất mang đến cho khách hàng không chỉ mái tóc đẹp mà còn chắc khỏe từ bên trong.

 

 

 

Spa & Beauty Salon Ngọc Mai cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp về tóc cao cấp mang phong cách quốc tế: cắt, gội, duỗi, uốn, nhuộm, bấm phồng chân tóc, chăm sóc phục hồi tóc hư tổn,… Mỗi bước làm tóc tại Spa & Beauty Salon Ngọc Mai đều được thực hiện tỉ mỉ, chi tiết bởi các tay kéo giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, còn có ưu thế vượt trội với các dịch vụ spa: chăm sóc da, massage thư giản, gội đầu thư giản, nails,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm đẹp của chị em. 

 

 

Nếu bạn là fan trung thành của những mái tóc mềm mượt "sang chảnh" thì Ngọc Mai là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho bạn. Nổi bật nhất ở Ngọc Mai là cắt và uốn tạo nếp nhẹ nhàng không quá xoăn nên rất dễ chăm sóc.

 

 

Để thêm phần sành điệu và cá tính, bạn có thể chọn gói nhuộm tóc tông màu tự nhiên nhẹ nhàng như màu: Nâu, hạt dẻ, nâu đỏ... hoặc các màu nhủ bạc ấn tượng như: Bạch kim, rêu khói… cuốn hút mọi ánh nhìn người đối diện khi xuống phố. 

 

 

Biết được mối quan tâm lo lắng trong việc nhuộm tóc sẽ làm tóc yếu, khô, chẻ ngọn,... nên tại Spa & Beauty Salon Ngọc Mai cam kết chỉ sử dụng những thuốc nhuộm cao cấp, an toàn, có chiết xuất màu tự nhiên, và đặc biệt là có tinh chất dưỡng tóc từ những thương hiệu lớn đến từ Pháp, Mỹ, Hàn Quốc.

 

Điểm mạnh của Spa & Beauty Salon Ngọc Mai là nhanh chóng cập nhật những mẫu tóc “hot trend”, bắt kịp với xu hướng thời trang của giới trẻ, bạn sẽ không lo mái tóc mình bị lỗi mốt khi làm tóc tại đây.

 

 

 

 

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Chỉ với vài "đường kéo" đơn giản bạn sẽ sở hữu được một phong cách thời thượng.

 

 

Đi đôi với chất lượng, mỗi một nhân viên tại Spa & Beauty Salon Ngọc Mai sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. Mạnh dạn thay đổi mái tóc cũng là một trong những động lực để bạn thay đổi cách nhìn cuộc sống và thay đổi chính bản thân mình. 

 

 

Từ cách bài trí đến các mẫu tóc của Spa & Beauty Salon Ngọc Mai đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Spa & Beauty Salon Ngọc Mai. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua quá trình luyện tập kỹ càng. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Spa & Beauty Salon Ngọc Mai ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

 

SPA & BEAUTY SALON NGỌC MAI

 Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân

Tel: 0917828510

 

Tags: Spa , Salon Tóc Uy Tín Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Spa Uy Tín Quận Bình Tân, Tiệm Làm Nail Đẹp Bình Tân

Spa Uy Tín Quận Bình Tân, Tiệm Làm Nail Đẹp Bình Tân

Vân Nails & Spa Beauty Spa, Tel: 0948877012, Đ/c:597 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân