Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
9871
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015112504
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

DUYÊN DÁNG SPA
Huỳnh Đình Hai, P.14, Bình Thạnh

DUYÊN DÁNG SPA

Da Sáng - Dáng Đẹp

Trẻ Hơn -  Đẹp Hơn - Tự Tin Hơn – Thành Công Hơn

 

 

Áp lực từ công việc, gia đình và cuộc sống khiến bạn luôn trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Những dấu hiệu như da khô, sạm màu, xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang, vết chân chim… nói lên rằng bạn đang rất cần chế dộ dinh dưỡng hợp lý cùng những giây phút thư giãn, làm đẹp thoải mái nhất. Vậy tại sao bạn không thử một lần “nuông chiều” bản thân với trọn gói dịch vụ thư giãn, làm đẹp hoàn hảo tại DUYÊN DÁNG SPA bao gồm: 

• Massage body thư giãn 75':

- Bước 1:Những động tác khởi động của kỹ thuật viên sẽ làm giảm căng cơ, giảm stress sau những giờ làm việc mệt mỏi.

- Bước 2: Tinh dầu thảo mộc cùng với những động tác lướt nhẹ nhàng sẽ làm kích thích sự lưu thông máu trong toàn bộ cơ thể thích hợp cho tất cả chị em phụ nữ sau những giờ làm việc nội trợ, văn phòng...

- Kết hợp với kỹ thuật massage truyền thống gồm những động tác khoá khớp tay, gối, hông và mông sẽ làm cải thiện nhịp thở và tiếp thêm sinh lực.

- Bước 3: Những túi thảo dược được nhập từ Tây Tạng, thành phần gồm những thảo dược bí truyền Đông Y. Với đôi bàn tay khéo léo của kỹ thuật viên sẽ chườm túi vào những huyệt đạo, giúp lưu thông tim mạch, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố trong nội tiết tố.

- Bước 4: Massage phần đầu, vai, cổ, ấn huyệt cơ mặt làm giảm stress và thông xoang

• Trị mụn cam kết sao 3 lần không như ý hoàn phí 100%

• Nối mi hàn quốc

• Tắm trắng toàn thân với ngọc trai 100%

• Massage Đá Nóng: Những động tác trượt đẩy, xoa ấn, chà xát… cùng với hơi nóng của đá hoà quyện với tinh dầu thảo dược sẽ tác động trực tiếp vào các huyệt đạo trên khắp cơ thể. Chỉ trong vòng 90 phút thư giãn tại DUYÊN DÁNG SPANguồn năng lượng mới của cơ thể được tái tạo, cảm giác mệt mỏi tan biến, sự cân bằng được phục hồi. Các viên đá với kích thước không giống nhau sẽ đảm nhiệm những vai trò khác nhau trong việc truyền dẫn sức nóng vào những huyệt đạo trong cơ thể, giúp thư giãn và trị liệu các vấn đề về sức khỏe.

• GÓI MASSAGE GIỮ LỬA UYÊN ƯƠNG:

- Bước 1:

- Tắm sơ (5 phút)

- Xông hơi ướt giúp bài tiết các độc tố, giảm căng thẳng mệt mỏi (15 phút)

- Ngâm chân thảo mộc(10 phút)

- Thư giãn,uống trà xanh + mứt rừng(10 phút)

Giúp điều hòa sự lưu thông máu và dịch thể, giảm đau mỏi cơ, êm dịu thần kinh, chống stress.

- Bước 3. Massage toàn thân bằng tinh dầu (60 phút):

- Kích thích hệ thống mạch huyết, ngăn chặn và làm dịu các sự gò bó và co thắt cơ bắp, giảm mệt mỏi…

- Massage đá nóng thư giãn vùng chân, giúp cho cơ bắp của chân lưu thông các dây thần kinh từ bắp chân đến các đầu ngón chân. (20 phút)

- Massage đá nóng thư giãn vùng lưng giúp cho cơ lưng vận động với những động tác ấn huyệt nhẹ nhàng cùng tinh dầu làm lưu thông và co giãn mạch máu. (20 phút)

-Massage đá nóng thư giãn cánh tay, được vuốt và xoa dịu với tinh dầu trên từng ngón tay, giúp cho cánh tay được thư thái và cảm giác thoải mái. (10 phút)

- Massage thư giãn bụng, vai, cổ. (5 phút)

- Massage thư giãn đầu, giúp cho các dây thần kinh đầu được lưu thông huyết mạch và được sảng khoái tinh thần, giảm căng thẳng. (5 phút)

- Bước 4: Kết thúc thư giãn

- Hàn huyên tâm sự< tình nhân>

- Ăn nhẹ trái cây

- Dùng thức uống

 

 

GÓI TẮM TRẮNG CAO CẤP DOCTOR BABAY SKIN (PHÁP):

  • Hiệu quả ngay lần tắm trắng đầu tiên, tỷ lệ trắng 50% - 60% sự khác biệt.
  • Đặc điểm tiêu biểu: Không châm chích, không vàng lông, không kích ứng, không khô da.
  •  
  •  

 

Tọa lạc tại số 77 Huỳnh Đình Hai, P.14, Bình ThạnhDUYÊN DÁNG SPA có lối thiết kế nhẹ nhàng cộng hưởng với không khí thoáng mát, hương thơm tinh dầu thoang thoảng mang đến cho bạn cảm giác thoải mái như đang ở nhà. Với mong muốn trở thành một địa chỉ đáng tin cậy giúp chị em phụ nữ thực hiện ước mơ sở hữu vẻ đẹp toàn diện, DUYÊN DÁNG SPA luôn cung cấp cho quý khách hàng nhiều dịch vụ chuyên nghiệp như: massage thư giãn, chăm sóc da, tắm trắng, điều trị mụn, phun thiêu thẩm mỹ…

 

 

 

Sử dụng các phương pháp làm đẹp tiên tiến kết hợp với các loại mỹ phẩm chăm sóc da có thương hiệu, chú trọng yếu tố tự nhiên không gây kích ứng, lựa chọn bất cứ dịch vụ nào tại DUYÊN DÁNG SPA bạn cũng sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của tinh thần, vẻ đẹp rạng ngời của làn da ngay từ những lần đầu tiên điều trị.

Chi Tiết Liên Hệ:

DUYÊN DÁNG SPA

Huỳnh Đình Hai, P.14, Bình Thạnh

Tel: 0936249983 – 0906985815

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh , DUYÊN DÁNG SPA

TIN CÙNG LOẠI