Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
11211
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016072901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

VY PARIS SPA
Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh
VY PARIS SPA
 
Hấp trắng White Herbs siêu trắng sáng bằng máy phi thuyền
Mừng khai trương chi nhánh mới siêu giảm giá cho 100 khách hàng inbox đầu tiên.
Combo 1: 4 lần hấp trắng tặng 1 lần hấp trắng ( mỗi lần 90 phút) giảm còn 800k 
Combo 2 :4 lần hấp trắng,tặng 2 lần hấp trắng + kem dưỡng 100gr giảm còn 900k 
Combo 3: Mua kem body 300gr tặng 1 lần hấp trắng giảm còn 500k ( Dùng được 4 tháng ) 
 
Hấp Bo dy collagen giam còn 200k
Hấp body nano ngọc trai giảm còn 250k
 
Theo liệu trình mình có thể làm 1 tuần / lần 
- Đảm bảo không bị khô da
- Không bắt nắng
- Không ảnh hưởng cho da về sau
Hoặc bạn nào muốn lợi thì mình có thể mua theo gói liệu trình ( siêu ưu đãi) 
 
 
Quy trình hấp trắng White Herbs
 
B1: Test tắm trắng trên da & tư vấn sản phẩm 
B2: Tẩy tế bào chết toàn thân bằng các loại hạt đậu từ thiên nhiên & mỹ phẩm của Hàn Quốc giúp loại bỏ tế bào chết & các chất bẩn lâu ngày bám trên da
B3: Bôi kem hấp trắng dòng sản phẩm cao cấp của hàn quốc ( toàn thân )
B4: Khách vào phi thuyền hấp trắng White Herbs, đem lại cảm giác thư thái giúp bạn thư giãn trong 40phút để tạo điều kiện thuận lợi cho các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da giúp da trắng hơn sau mỗi lần hấp
B5: Thoa kem dưỡng trắng da sau khi tắm sạch
 
Ưu điểm
 
- Sự kết hợp dưỡng chất các loại thảo mộc của thiên nhiên trong kem tắm trắng và máy phi thuyền White Herbs hấp trắng giúp nuôi dưỡng, tái tạo da, bổ sung dưỡng chất thấm sau vào bên trong da nhanh với tốc độ gấp 10 lần so với cách tắm trắng thông thường, làm da sáng mịn ngay từ lần đầu tiên từ 2 - 3 tone.
- Phù hợp với mọi loại da.
- Mùi thơm dễ chịu.
 
Có nhiều bạn bỏ tiền, bỏ thời gian công sức để tắm trắng tại các spa mỗi tiếng với giá cao nhưng không đạt như kết quả mong muốn bạn chỉ cần 200k/1 lần dùng thửdịch vụ của chúng tôi bạn vẫn có thể đẹp tự nhiên sau mỗi lần hấp trắng và tắm trắng tại spa.
Mục tiêu của chúng tôi là quảng bá sản phẩm và làm đẹp với giá siêu ưu đãi cho mọi người,không quan tâm nhiều đến lợi nhuận vì mặt bằng là của nhà có sẵn. Các nàng mới sinh em bé bị rạn da sẽ cải thiện làn da hơn khi dùng sản phẩm đặc trị rạn da của Spa sau mỗi lần tắm trắng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tắm trắng bằng phi thuyền hồng ngoại kết hợp với mỹ phẩm cao cấp sẽ được bắt đầu với cảm giác âm ấm và sự giãn nở của các lỗ chân lông. Điều này sẽ tạo ra một môi trường thuận lợi để các dưỡng chất làm trắng thẩm thâu sâu vào da, khóa chặt mọi hoạt động của hắc sắc tố, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của hắc sắc tố mới, chống lại quá trình lão hóa da cho phái đẹp. Với máy phi thuyền hồng ngoại thì quy trình dưỡng trắng da sẽ được bắt nguồn từ bên trong và giải quyết tận gốc các nguyên nhân gây sạm, nám mà vẫn đảm bảo chất lượng an toàn và hiệu quả.
 
 
 
 
 
Ngay sau khi hoàn thành gói dịch vụ, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da, không đen sạm và xỉn màu mà trở nên trắng sáng hoàn hảo và đặc biệt không bắt nắng. Bạn có thể diện những chiếc váy xinh xắn, tung tăng dạo phố khoe làn da trắng hồng dưới ánh nắng ban mai nhẹ nhàng, tươi mới.
 
Chi tiết liên hệ:
 
VY PARIS SPA
 
 
Tel: 0961456718 - 0983830456
 
 

Tags: Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh , dịch vụ tắm trắng phi thuyền , tắm trắng uy tín , tắm trắng tại spa quận bình thạnh

TIN CÙNG LOẠI