Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
9224
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017032201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

 

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Ruby Spa là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống…

 

 

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Ruby Spa tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

 

Tọa lạc tại địa chỉ số 97/19 Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh, khu vực sầm uất tiếp giáp trung tâm thành phố 2km, Ruby Spa từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn gái tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn.

 

 

Cùng đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp. Ruby Spa xứng đáng là địa chỉ tin cậy giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ thách thức cùng thời gian. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và mức giá thì vô cùng cạnh tranh.

Tại Ruby Spa có đa dạng các gói dịch vụ như: điều trị mụn - nám- tàn nhang, chăm sóc da, nâng cơ mặt - xóa nếp nhăn, phục hồi da bị tổn thương,… với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

Nâng cơ mặt + xóa nếp nhăn+ Giúp mặt thon gọn + se khít lỗ chân lông . Bằng Công nghệ  RF . Sóng siêu âm lạnh và ánh sáng sinh học 

Sử dụng công nghệ RF kết hợp với các loại mặt nạ phù hợp và tinh chất collagen đậm đặc giúp chống lại sự lão hóa của làn da và khôi phục chức năng các tế bào da, làm căng cơ, mờ các nếp nhăn.

Tác dụng của sóng điện từ trong kỹ thuật y sinh đã được minh chứng trong thực tế từ rất lâu. Ngày nay, các bước sóng RF còn được các nhà khoa học áp dụng vào trong lĩnh vực làm đẹp và mang lại hiệu quả cao, đặc biệt là trong việc làm trẻ hóa làn da.

Quy trình chống lão hóa da bằng công nghệ RF kết hợp với các loại mặt nạ phù hợp và tinh chất collagen đậm đặc có nhiều ưu điểm vượt trội.

Tần số RF trong công nghệ thẩm mỹ, khi tiếp xúc với bề mặt da, gặp nguồn điện sinh học trong cơ thể, phát sinh ra nhiệt có ích, có tác dụng hàn gắn kết cấu của eslastin và collagen, kích hoạt hệ tuần hoàn. Ngoài ra, tần số này còn làm tăng dẫn lưu bạch huyết để đào thải các độc tố ra ngoài, tăng cường khả năng hấp thụ oxygen tự nhiên của da.

RF kích hoạt khả năng hấp thụ và chặt lọc oxy nguyên chất từ thiên nhiên của làn da nhằm mang lại một làn da tươi trẻ, căng tràn nhựa sống và mịn màng láng mướt.

Không cần phải áp dụng những phương pháp bơm oxy trực tiếp, sóng RF kích hoạt khả năng hấp thụ và chắt lọc oxy nguyên chất từ thiên nhiên của làn da. Đây là một trong những ưu thế nổi bật mang lại làn da luôn tươi trẻ, căng tràn nhựa sống và mịn màng láng mướt. Các dịch vụ chống lão hóa da công nghệ RF như: Xóa nhăn, quầng thâm, đặc trị kết hợp công nghệ RF sẽ giúp xóa bỏ hiệu quả hiện tượng nhăn, thâm quầng và giảm tốt đa lượng mỡ bọng mắt. Mặt khác, dịch vụ này còn có nâng gọn cơ mặt, cằm, cổ bị nhăn và chảy sệ bằng mặt nạ nhiệt kết hợp với các bước sóng RF, giúp cơ mặt trở nên săn chắc, xóa bỏ các dấu “ngoặc kép” và vết chân chim, làm se khít lỗ chân lông, tạo sắc trắng hồng cho làn da, khôi phục đường nét thanh xuân cho gương mặt hiệu quả nhất.

Chăm sóc và trẻ hoá làn da bằng công nghệ RF đều đặn mỗi tuần một lần hoặc 10 ngày một lần sẽ chấm dứt nỗi phiền muộn về dấu ấn thời gian trên khuôn mặt. Phương pháp làm đẹp này phù hợp cho người ở độ tuổi từ trên 35. 

Hình ảnh có liên quan

Giảm béo bụng+ đùi+ tay bằng sóng RF

Phụ nữ có ai mà không muốn mình thật hoàn hảo, xinh đẹp trong mắt người khác. Tuy nhiên, đôi khi bạn mất tự tin về thân hình hơi mập mạp một chút, nhất là đối với các bà mẹ sau khi sinh, mỡ bụng là một vấn đề đáng lưu tâm. Để khắc phục, Ruby Spa xin giới thiệu gói dịch vụ giảm béo bằng sóng RF. Đây là một trong những biện pháp trị liệu nhẹ nhàng đem đến cho chị em một thân hình cân đối, khỏe mạnh nhưng hấp dẫn và quyến rũ

Ngày nay, sự ra đời của sóng năng lượng RF (Radio Frequency) với những ứng dụng của nó trong thẩm mĩ đã thực sự giúp chúng ta giải quyết được vấn đề này một cách an toàn và nhanh chóng.

- Giúp đào thải mỡ thừa và săn chắc.

- Cam kết có hiệu quả ngay sau lần đầu tiên

- Giảm ít nhất là 5 - 12cm cho 3 vòng bụng

Sóng RF thực chất là những dải sóng năng lượng điện từ có thể đi thâm nhập xâu vào bên dưới lớp mỡ, sinh nhiệt và đốt cháy lớp mỡ dư thừa. Cơ chế của quá trình này dựa trên nguyên lý làm nóng và tiêu hủy mỡ nhưng không gây tổn thương cho da vì đã có một hệ thống làm lạnh bề mặt da. Có thể hình dung điều này tương tự như bạn tập luyện thể thao để tiêu hủy bớt lượng mỡ thừa của mình vậy, những dĩ nhiên là với sóng RF, hiệu quả sẽ đến nhanh hơn, và bạn cũng sẽ không cần tốn quá nhiều công sức.

Điểm đặc biệt mà điều trị RF mang lại, đó là tác dụng làm săn chắc da sau khi đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Chúng ta có thể thấy, thông thường, khi mỡ tiêu biến đi,  nếu không có chế độ chăm sóc và vận động đúng cách, vùng da này sẽ có xu hướng chảy sệ do trước đó phải bao bọc lượng mỡ lớn. Và sóng năng lượng RF hoàn toàn làm tốt được vai trò này của mình bằng cách kích thích dần sự tăng sinh collagen làm cho da săn chắc và đàn hồi hơn.

Các chỉ định điều trị của sóng RF:

- Giảm mỡ và làm săn chắc da vùng eo

- Làm săn chắc và nâng cơ vùng da mặt, xóa bỏ nọng cằm, cổ

- Săn chắc cánh tay

- Săn chắc da vùng hông, đùi

Tùy vào mức độ tích tụ mỡ, chảy sệ và lão hóa của vùng da cần điều trị mà Ruby Spa sẽ đưa ra một liệu trình phù hợp nhất.

Chăm sóc da mặt bằng công nghệ Phun Oxy Jet 

Như chúng ta đã biết, một là da khỏe, đẹp cần phải có nhiều yếu tố, và yếu tố quan trọng nhất chính là yếu tố môi trường. Một người sống trong một trường sạch sẽ không ô nhiễm, chắc hẳn luôn có làn da đẹp và khỏe hơn so với người sống trong một môi trường bụi bặm và ô nhiễm. 

Một làn da tươi trẻ, khỏe khoắn hấp thụ oxy nhanh chóng, giúp quá trình trao đổi chất và đổi mới hiệu quả.

Các vi mạch bị lão hóa không thể cung cấp đủ lượng oxy do tuổi tác và tác động của môi trường bên ngoài làm cho quá trình trao đổi chất chậm lại và làm giảm sợi collagen và độ đàn hồi. Vì thế, làn da trở nên mỏng manh, khô sạm, xuất hiện nếp nhăn và sạm màu.

Liệu pháp Oxy Jet được công nhận là một phạm vi sử dụng rộng trong công nghệ làm đẹp sau một thập niên phát triển.

Khoa học đã chứng chứng minh oxygen và các thành phần hoạt tính chảy ngang qua các khe tế bào giữa các tế bào tự nhiên đến các tế bào đổi mới và giữ cho hệ thống tuần hoàn bên trong hoạt động tốt và tái sinh làn da.

Kết quả hình ảnh cho công nghệ Phun Oxy Jet

Kết hợp với đầu bút thải độc tố để tẩy trang, làm sạch da, làm sạch mặt và lau khô nhẹ. Thao tác bút hút thải độc tố, mút dọc theo hướng của bạch huyết. (khoảng 15 phút). Với lực hút của bút thải độc tố này sẽ dễ dàng lấy đi lớp dầu nhờn, lớp mụn cứng đầu trên bề mặt da của khách hàng. 

Tùy theo từng tình trạng da của mỗi khách hàng chúng ta sẽ sử dụng serum, dưỡng chất thích hợp, và để việc thẩm thấu tốt hơn, phát huy tác dụng tối đa của dưỡng chất chúng ta sẽ kết hợp cùng Súng Phun Oxy Dưỡng Chất. Tạo nên một cảm giác thư giãn nhẹ nhàng, thoải mái và hiệu quả cực cao.

Kết quả hình ảnh cho công nghệ Phun Oxy Jet

Đồng thời với tính sát khuẩn cao và được cung cấp Oxy tinh khiết trực tiếp nên tình trạng mụn sẽ nhanh chóng được cải thiện và loại bỏ hoàn toàn sau 3 tuần điều trị.

- Vì thì Máy Phun Oxy Jet còn có trang bị Bút Phun Oxy Nén tinh khiết 98%. Cung cấp lượng Oxy tinh khiết cần thiết lại cho da, giúp cho da mau chóng lấy lại sự khỏe mạnh và tính đàn hồi, căng đẹp.

- Không thể không kể đến tay cầm Bio Nâng Cơ, giúp xóa đi các vết nhăn, các vết chân chim đuôi mắt và khóe miệng một cách dễ dàng và hiệu quả.

- Ngoài ra máy còn trang bị thêm mặt nạ thở Oxy toàn năng, giúp cho khách hàng tiếp tục được trải nghiệm với việc hít thở Oxy tinh khiết.

Phù hợp với mọi loại da

- Hỗ trợ điều trị mụn, loại bỏ hoàn toàn 100% mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn bọc.

- Trẻ hóa làn da, loại bỏ các tì vết trên khuôn mặt, làm sạch sâu, và cải thiện tính linh hoạt của da.

- Xóa vết sẹo do điều trị bằng laser, đốt, phẫu thuật.v.v.. 

- Loại bỏ nếp nhăn, vết chân chim đuôi mắt.

- Mờ nám, tàn nhan

- Giúp trắng sáng da, đều màu.

- Hạn chế và khắc phục tình trạng viêm da.

Kết quả hình ảnh cho công nghệ Phun Oxy Jet

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Ruby Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

RUBY SPA 

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh , Ruby Spa

TIN CÙNG LOẠI