Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
9896
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017052501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

FMISS SPA
, Phường 25, Quận Bình Thạnh

F'MISS SPA 

 

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. F Miss Spa sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

 

Tọa lạc tại số 69/2/17 D2, Phường 25, Quận Bình Thạnhn, F Miss Spa có vị trí thuận tiện đi lại, là điểm đến làm đẹp lý tưởng cho nhiều khách hàng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất dành cho bạn nhờ spa biết cách kết hợp giữa dịch vụ làm đẹp và nghỉ ngơi thư giãn cao cấp.

F Miss Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. F Miss Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

F Miss Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

 

F Miss Spa sẽ làm hài lòng bạn với không gian thư thái cùng dịch vụ rất chuyên nghiệp, bao gồm: Chăm sóc da mặt cơ bản, Chăm sóc mặt nạ chuyên nghiệp, Thanh tẩy và dưỡng da toàn thân, Massage toàn thân, Tắm mịn, Tắm trắng, Chăm sóc đôi chân, Đắp mặt nạ – Mask, Dịch vụ Wax, Dịch vụ làm đẹp sau khi sinh, hứa hẹn mang lại cho bạn và người thân của mình cảm giác sảng khoái, tinh thần minh mẫn, phục hồi năng lượng nhanh chóng và sở hữu làn da chắc khỏe, mịn màng tự nhiên.

Tắm trắng

Quy trình tắm trắng tự nhiên giúp loại bỏ lượng tế bào chết trên bề mặt da, dưỡng da bằng vitamin A, E, B … , tái tạo làn da mới trắng hồng rạng rở.

 

 

Việc tắm trắng được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Trong liệu trình tắm trắng: Làn da của bạn sẽ được tẩy tế bào chết với muối biển giúp loại bỏ bụi bẩn, vùng da sần, các vết sạm, thâm và tế bào da chết bị tắc nghẽn trong nang lông - một trong những nguyên nhân khiến da của bạn bị xỉn màu. ( 30 phút )

Bước 2: Trong liệu trình tắm trắng: Dùng cám gạo nguyên chất, thoa đều khắp các vùng da trên cơ thể . Cám gạo có chức năng chống oxy hóa mạnh hơn 20 lần so với vitamin E, đồng thời, cung cấp độ ẩm cho da giúp những vết thâm đen, vết sạm mờ dần đi và cải thiện độ đàn hồi. ( 120 phút )

Bước 3: Trong liệu trình tắm trắng: Đắp mặt nạ với sữa bột nguyên kem Long Thành với sữa tươi, lên toàn thân và ủ lại. Giúp tế bào của da thẩm thấu được hết các dưỡng chất, kích thích sinh sản tế bào mới thay thế dần các tế bào da cũ bị xỉn màu, hạn chế sự phát triển của hắc tố melanin, làm da sáng dần lên sau khi làm dịch vụ và duy trì lâu dài. ( 60 phút )

Bước 4: Trong liệu trình tắm trắng: bạn sẽ được massage bằng kem.Quá trình này giúp tinh chất của kem thấm sâu vào tận lớp trong cùng của da, kết nối các sợi collagen bền vững, kích thích máu lưu thông và đẩy nhanh quá trình thay đổi tế bào, giúp da trở nên mềm mại và tươi hồng. Ngoài ra, còn bảo vệ da khỏi ánh nắng và duy trì sự trắng sáng 1 cách tự nhiên.( 30 phút)

 

Dịch vụ làm đẹp sau khi sinh

Sau khi sinh, bà mẹ nào cũng không tự tin trước vóc dáng của mình, những phần da nhăn nheo xuất hiện ở các vùng nách, vùng bụng và đùi.Thậm chí các vùng da nhăn nheo đó sẽ bị rạn nứt làm cho các bà mẹ mất tự tin xuất hiện trước người thân, bạn bè, đồng nghiệp và nhất là người bạn đời của mình.

Massage sau sinh giúp máu huyết lưu thông và nâng tử cung về vị trí cũ. Massage toàn thân nên thực hiện ít nhất 10 hoặc 15 lần trong thời gian ở cử. Massage sẽ giúp cho máu được lưu thông giúp các cơ không bị căng gồng, người mẹ được thư giãn, massage cũng có tác dụng thiêu đốt mỡ của cơ thể. Tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng cường cơ bắp và làm cho dẻo dai mô liên kết của bạn Tuy nhiên, liệu pháp massage cho các sản phụ sau sinh là liệu pháp khác biệt so với liệu pháp massage dành cho người bình thường, nên cần có kỹ thuật viên có trình độ để ngăn ngừa khả năng hậu sản.

 

 

Nội dung dịch vụ

Xông hơi bằng thảo dược                         

Massage bằng tinh chất nghệ tươi

Đắp bụng và quấn nóng bằng muối thiên nhiên

Xông hơi vùng kín

Kết quả hình ảnh cho sả cây

 

QUI TRÌNH CHĂM SÓC 30 NGÀY CHO NHỮNG NGƯỜI MẸ

Xong hơi lấy đi những mùi sau khi sinh trên cơ thể bằng thảo dược

Bước 1 : Xông hơi bằng thảo dược thiên nhiên (của Spa cung cấp) gồm: NGŨ CHẢO, BẠC HÀ, XẢ, QUẾ CHI, TÂY MỊ, TINH DẦU CHÀM

Bước 2 : Xông hơi vùng kín, sạch, và se nhỏ lại… (toàn bộ là hương liêu thiên nhiên của Spa)

Bước 3 : Massage body bằng nghệ tươi toàn thân lấy lại làn da trắng hồng tươi tắn sau khi sinh

Bước 4 : Đắp bụng bằng muối Spa, lấy lại vòng eo thon gọn sau khi sinh(mỹ phẩm của Spa)

 

DỊCH VỤ MASSAGE THƯ GIÃN

F Miss Spa – địa chỉ cung cấp dịch vụ massage cao cấp hàng đầu hiện nay. Kỹ thuật massage chuyên nghiệp dưới đôi bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản của các chuyên gia của F Miss Spa, những dịch vụ massage mặt, massage food, massage toàn thân và xông hơi thảo dược sẽ giúp bạn được thư giãn thực sự, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu tạo cảm giác thoải mái, tinh thần sáng khoải nhất cho ngày mới năng động.

Massage body toàn thân có tác động tốt và giúp nâng cao năng lực của các hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, hệ vận động, da và các tổ chức dưới da, giúp lưu thông máu tốt hơn. Bên cạnh đó, việc massage trực tiếp lên cổ, vai, gáy, chân, tay là liệu pháp mạnh giúp phục hồi thần thái và là công cụ hữu hiệu để phòng bệnh và giữ sức khỏe. Vì thế, lựa chọn Massage Body tại F Miss Spa rất thích hợp với những người bị căng thẳng, mệt mỏi lâu ngày do công việc áp lực

 

Khách hàng còn được thư giãn nghỉ ngơi với diệu pháp massage đá nóng vô cùng độc đáo, sẽ giúp bạn xua tan căng thẳng mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Được ngã lưng nằm nghỉ, được vận dụng những bài massage cổ truyền , xoa bóp những vùng đau nhức, bạn như được tắm mình trong thiên nhiên, thỏa lỏng toàn thân nghe tâm hồn sảng khoái. Massage Đá nóng từ lâu đã được khoa học chứng minh, tác động dẫn nhiệt từ những viên đá massage chuyên nghiệp, sẽ lan tỏa đến những bo mạch, dưới tế bào, giúp điều hòa máu huyết , điều hòa tuần hoàn máu, giúp cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái hơn. 

Dịch vụ foot and body massage 

Liệu pháp massage với đá nóng mang lại sự thư giãn hiệu quả cho đôi chân mệt mỏi của bạn. Những viên đá khoáng, nhẵn được đun nóng đến 40 độ C,  được  áp sát  và kéo lướt dọc theo vùng cơ ở bắp chân. Những động tác này được thực hiện thật chậm rãi, giúp tác động sâu đến những vùng cơ bắp đang đau nhức của bạn.

Sức nóng trực tiếp từ các viên đá cho phép thao tác massage bằng tay sau đó có hiệu quả cao hơn so với việc massage thông thường. Đồng thời, sức nóng từ đá còn kích thích hệ thần kinh tăng cường quá trình trao đổi chất. Ngoài ra, chúng còn giúp làm mềm bắp thịt, bớt tê chân, xua tan sự sưng phù và giải phóng sự nhức mỏi cho các cơ bắp ở chân.

Massage chân mang đến sự thư giãn cải thiện sức khỏe của đôi bàn chân lấy lại sự tự tin đối mặt với mọi căng thẳng và áp lực trong cuộc sống.

Hãy bắt đầu chăm sóc bản thân khoa học hơn ngay từ hôm nay với liệu pháp foot massage + massage body tại F Miss Spa, giúp cơ thể được tận hưởng những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, thoải mái để mỗi ngày đến công sở luôn tràn đầy sinh lực.

Wax lông

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp!

Waxing (tẩy lông tạm thời) là biện pháp tức thì loại bỏ lớp lông mất thẩm mỹ. Tại F Miss Spa, do được chiết xuất từ thiên nhiên nên sáp dùng để tẩy lông ít khả năng gây kích ứng cho da. Khi sáp được làm nóng, bôi lên vùng da có lông, sáp sẽ bám chặt và ngấm vào tận gốc chân lông, làm chân lông mềm đi, giảm việc cung cấp chất dinh dưỡng cho mầm nhú của lông khiến lông mọc lại sẽ thưa hơn, có màu sắc nhạt hơn. Waxing (tẩy lông tạm thời) có thể được thực hiện trên nhiều vùng da kể cả vùng da nhạy cảm nhất mà không gây phản ứng phụ.

Kết quả hình ảnh cho wax lông

Phương pháp tẩy lông này rất nhẹ nhàng, tuyệt đối không gây đau rát. Tuy vậy, hiệu quả của tẩy lông không duy trì được vĩnh viễn và trọn đời. Bạn có thể tham khảo thêm phương pháp triệt lông vĩnh viễn trẻ hóa da với công nghệ ánh sáng E-light.

 

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để F Miss Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

F'MISS SPA 

, Phường 25, Quận Bình Thạnh 

Tel: 0913106126

 

Tags: Fmiss Spa Chi Nhánh 2 Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI