Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
7223
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018030202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hoàng Gia Spa
Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh

 

Với phụ nữ khuôn mặt luôn là “mặt tiền” sáng giá nhất trên cơ thể họ, là tài sản vô giá mà phái đẹp được quyền nâng niu trau chuốt mỗi ngày. Thế nhưng, tạo hóa vốn không sinh ra những vẻ đẹp vĩnh cửu, vậy nên theo thời gian, làn da mặt chúng ta sẽ bị xuống cấp trầm trọng, kém tươi tắn, bị sạm màu và nhăn nheo nếu như không được chăm sóc đúng cách. http://diachilamdep.net  giới thiệu các bạn đến với Hoàng Gia Spa ... một địa chỉ uy tín chất lượng cho các bạn làm đẹp.

 

 

Là 01 trong 10 spa đẹp nhất Sài Gòn, ấn tượng đầu tiên khi đến Hoàng Gia Spa  là một không gian rất đẹp mắt, sang trọng và lãng mạn. Nằm trong một biệt thự Spa mang đến một phong cách hoàn toàn mới mẻ, không gian được đầu tư, chăm chút tạo nên một nơi thư giãn hoàn hảo cho bạn những lúc mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống. Thế giới của Hoàng Gia Spa thoang thoảng hương thơm nhẹ nhàng, tinh khiết, bạn có thể thả hồn vào những điệu nhạc du dương, thong thả lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Có thể thấy, chưa bao giờ thị trường chăm sóc sắc đẹp ( Spa / thẩm mỹ viện ) lại trở nên nhộn nhịp như thế này ở Việt Nam. Đó là một tín hiệu đáng mừng khi phụ nữ Việt Nam, kể cả đàn ông đã biết quan tâm chăm sóc tới vẻ bề ngoài của mình hơn. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn spa chăm sóc da uy tín & chuyên nghiệp nhất tại TP.HCM.

Chăm sóc da tại nhà là việc làm thường xuyên hàng ngày và cần thiết đối với bất kì ai muốn có được làn da trẻ trung, trắng hồng và mịn màng. Tuy nhiên, tính khoa học và đúng cách lại không được nhiều chị em biết đến khi chăm sóc da tại nhà dẫn đến những sai lầm không đáng có. Đáng lo là hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng đã bảo vệ tốt cho làn da của mình nhưng thực tế lại hoàn toàn khác. Cùng điểm lại top 2 lý do quan trọng khiến công cuộc làm đẹp tại nhà bị “thất sủng” hoàn toàn:  Hiệu quả thấp, tốn thời gian và luôn tồn tại các rủi ro.

Thấu hiểu những lo lắng ấy của phái đẹp, Hoàng Gia Spa  ra đời, nghiên cứu và cho ra đời liệu pháp chăm sóc da mặt cao cấp bằng công nghệ cao, giúp phái đẹp gìn giữ nét xuân mãi theo thời gian.

Nếu bạn đang tìm kiếm spa chăm sóc da thì Hoàng Gia Spa là lựa chọn chất lượng nhất dành cho bạn. Chúng tôi có hệ thống máy móc kết hợp liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp. Cam kết mang lại làn da mịn màng, đầy sức sống sau những ngày làm việc mệt mỏi của bạn.

Không những không gian tổng thể mà mỗi phòng Spa cũng được thiết kế như những ngôi nhà nhỏ theo phong cách mới lạ, huyền ảo  Mỗi nơi tại đâu toát lên vẻ sang trọng xen lẫn sự riêng tư, thanh bình.

Các dịch vụ chăm sóc da tại Hoàng Gia Spa sử dụng các sản phẩm tinh túy từ thiên nhiên, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Cùng với kỹ thuật chăm sóc da điệu luyện và mới lạ, hoàn toàn không bị phụ thuộc vào các loại máy móc mang đến cho bạn làn da đẹp, tươi mới, căng tràn sức sống.

 

Bên cạnh đó, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn thân không chỉ giúp giảm stress và tái tạo tinh thần, tăng cường tuần hoàn máu mà còn giúp làn da mềm mại, mịn màng, khoẻ khoắn và săn chắc. 

Trong khi đó với dịch vụ massage body bằng những động tác xoa bóp và nhấn vào các cơ bắp trên cơ thể một cách mềm mại, nhẹ nhàng, các kĩ thuật viên tại Spa sẽ giúp bạn giải tỏa sự căng cơ, co cơ giúp giảm đau, giải độc tố đồng thời làm đẹp da nhờ máu lưu thông tốt hơn.

 Tại Hoàng Gia Spa sẽ mang đến cho bạn nhiều dịch vụ khác nhau như triệt lông nách, tắm trắng, lăn kim... với chi phí thấp nhất mà mang lại cho bạn hiệu quả cao nhất cho bạn, sẽ không bao giờ làm cho bạn thất vọng về những dịch vụ của Spa này.

 

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất nhằm mang lại cho bạn một sự lựa chọn đúng cho làn da căng bóng, đẹp nhất..

 

 

 * Ưu điểm liệu trình chăm sóc da mặt chuyên sâu của Hoàng Gia Spa :

Độ an toàn, hiệu quả cao

Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Không mất thời gian nghỉ dưỡng, khả năng tác động đa chiều cả bên trong lẫn bên ngoài.

 

 * Hiệu quả đạt được sau liệu trình:

Thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc căng thẳng.

Da trắng da và làm mờ vết thâm sạm.

Da căng mọng và tràn đầy sức sống.

Ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da.

Nếu bạn đang có nhu cầu chăm sóc da, hãy ghé ngay đến Hoàng Gia Spa. Chúng tôi rất hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách hàng!

 

Hoàng Gia Spa

 

Tel: 0932630989 - 0932660989

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI