Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
10302
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018072804
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

PHƯƠNG HOA SPA
Bình Lợi, P.13, Q.Bình Thạnh

PHƯƠNG HOA SPA

 

Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp. Phương Hoa Spa hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Phương Hoa Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. 

 

Tọa lạc tại số 184 Bình Lợi, P.13, Q.Bình ThạnhPhương Hoa Spa như một thiên đường làm đẹp thu nhỏ với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng hoàn hảo, giá cả lại rất phải chăng. Đó là một tín hiệu đáng mừng khi phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất.  Phương Hoa Spa chuyên: điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

Bạn đang có vấn đề về mụn, Phương Hoa Spa chính là điều bạn cần! Mụn làm bạn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống cũng như công việc, với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da,Phương Hoa Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ ánh sáng Bluelight tại Phương Hoa Spa là giải pháp trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa. Ngoài ra, không như những phương pháp truyền thống, công nghệ Laser còn giúp giảm tình trạng sẹo hoặc các vết thâm.

Ở độ tuổi bước qua 25, các vết thâm bắt đầu xuất hiện nhiều khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin hẳn trong giao tiếp và đời sống. Nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm công nghệ điều trị nám tại Phương Hoa Spa. 

Khi việc trang điểm không đủ để sở hữu một đôi căng mọng thì đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun xăm màu môi để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ. Đáp ứng nhu cầu đó, Phương Hoa Spa luôn trao dồi, cập nhật những xu hướng mới nhất. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun xăm lông mày đẹp tự nhiên tại Phương Hoa Spa. 

Vượt lên trên các kĩ thuât phun xăm thẩm mỹ truyền thống, Phương Hoa Spa có rất nhiều phương pháp "cứu cánh" cho đôi mày của bạn như: điêu khắc lông mày 6D, phun mày tán bột Ombre, Điêu Khắc Chân Mày - PhiBrows,... Ưu điểm của các phương pháp này là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống, đặc biệt là không có bất kỳ tác dụng phụ nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng. 

 

Công nghệ phun môi Châu Âu đang rất được ưa chuộng tại Phương Hoa Spa, không chỉ giúp chị em khắc phục được tình trạng môi thâm, xỉn màu mà còn có thể hiệu chỉnh độ dày của môi sao cho hài hòa nhất, giúp môi có độ căng bóng đầy sức sống, tôn được làn da và màu tóc, giúp đôi môi trở nên gợi cảm, đầy quyến rũ. Tùy thuộc độ tuổi, màu da và sở thích của khách hàng, Phương Hoa Spa sẽ tư vấn màu mực phun môi phù hợp nhất, đảm bảo chuẩn màu và đáp ứng tuyệt đối nhu cầu thẩm mỹ của chị em. Phương Hoa Spa với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn. 

Sắc đẹp thường đi liền với tuổi trẻ. Hầu hết mọi người tìm đến Phương Hoa Spa để níu kéo một trong hai điều quan trọng trên. Nhưng cái Phương Hoa Spa trao đến bạn là tuổi thanh xuân lẫn nhan sắc khiến nhiều người phải ganh tỵ.

PHƯƠNG HOA SPA

 Bình Lợi, P.13, Q.Bình Thạnh

Tel: 0937024285

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh , Phương Hoa Spa

TIN CÙNG LOẠI