Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
7231
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019011401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Skin World Beauty Spa
Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh

SKIN WORLD BEAUTY SPA

 

Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp văn minh, an toàn cho sức khỏe phái đẹp. Skin World Beauty Spa ra đời với mong muốn trở thành một điểm đến thường xuyên nhất cho phụ nữ để dành tặng cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất với trải nghiệm của một spa đúng nghĩa. 

 

Skin World Beauty Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da, hút chì thải độc, vi tảo, phun xăm thẩm mỹ, massage thư giản, tắm trắng, giảm béo, triệt lông... đặc biệt, điều trị mụn được xem như linh hồn của spa.

 

Là một spa uy tín trong dịch vụ điều trị mụn, bạn hoàn toàn có thể tham khảo các dịch vụ điều trị mụn tại đây bao gồm: nặn mụn ánh sáng sinh học, ủ mụn cám, mụn đầu đen, mụn mũ, lăn kim điều trị mụn..

 

Liệu trình trị mụn là một trong những liệu trình mà Skin World Beauty Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Skin World Beauty Spa để kết thúc các vấn đề về mụn của mình. Skin World Beauty Spa sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

 

 

 

Skin World Beauty Spa tự tin cam kết chữa dứt điểm tất cả các loại mụn và không tái phát lại, đảm bảo: Làm sạch nhân mụn từ tận gốc, Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn, Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da, Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu, Lỗ chân lông thu nhỏ ai đó tuyến bã nhờn được kiểm soát...

 

Skin World Beauty Spa chinh phục được rất nhiều tín đồ làm đẹp bởi dịch vụ vi kim tảo biển Nhật Bản. Vi kim tảo biển giúp phục hồi làn da yếu, hư tổn, loại bỏ các độc tố, làm đều màu da, căng bóng da, Tăng sinh Collagen giúp trẻ hóa da, nâng cơ,dưỡng trắng; Se khit lỗ chân lông..

Với tác dụng vượt trội của tảo biển Nhật Bản mang lại sau khi làm đẹp với tảo biển, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, mềm hơn, nang lông được se khít, mụn giảm tối đa. Bên cạnh đó, trên nguyên liệu của tảo biển có thành phần hút ẩm, cung cấp nước và khoáng chất cho làn da khô rát, hỗ trợ chị em trị nám và tàn nhang rất hiệu quả.

 

 

Ngoài ra, với mong muốn níu kéo tuổi thanh xuân, cho bạn làn da sáng mịn, căng tràn sức sống, Skin World Beauty Spa còn mang đến các dịch vụ chăm sóc da chất lượng nhất, cho bạn hiệu quả sáng mịn da thật bất ngờ, xóa bỏ mọi tự ti bởi làn da nhiều khuyết điểm.

 

 

Bên cạnh các thế mạnh về điều trị da, phun xăm thẩm mỹ cũng là một phương pháp làm đẹp được khá nhiều quý cô lựa chọn khi tìm đến Skin World Beauty Spa. Là nơi sở hữu công nghệ phun xăm thẩm mỹ tiên tiến kết hợp cùng kỹ thuật điêu luyện của các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, cam kết không sưng đau và mang lại cho khách hàng các đường nét trên khuôn mặt đẹp thời thượng bởi đôi môi mềm mọng, gợi cảm, hay đôi mày quyến rũ.

 

Skin World Beauty Spa có không gian làm đẹp tương đối vừa phải nhưng rất thoải mái, là đại diện tiêu biểu cho các spa mang đậm tinh thần hiện đại. Từng góc không gian được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu, thoang thoảng hương liệu dịu nhẹ.

 

Việc tái tạo lại nét tươi trẻ của làn da luôn là niềm khao khát của phái đẹp. Skin World Beauty Spa hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chính hãng chuẩn spa đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả tác động vào sâu lớp biểu bì da giúp da cải thiện rõ rệt ngay lần đầu làm liệu trình, đem lại làn da trong suốt, căng bóng, sáng mịn.

SKIN WORLD BEAUTY SPA

 Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh 

 

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh , Skin World Beauty Spa

TIN CÙNG LOẠI