Spa Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
8214
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017081704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Carol Spa & Beauty
Đường Số 8, Thống Nhất, Phường 11, Q. Gò Vấp

 

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Carol Spa & Beauty là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống .

 

Carol Spa & Beauty sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Carol Spa & Beauty còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ chu áo, ân cần và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

 

Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

 

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Carol Spa & Beauty tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu đẳng cấp, hiệu quả.

 

 

Cùng đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp. Carol Spa & Beauty xứng đáng là địa chỉ tin cậy giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ thách thức cùng thời gian. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và mức giá thì vô cùng cạnh tranh.

 

 

Tại Carol Spa & Beauty có đa dạng các gói dịch vụ như: Trị Mụn, Nám, Giảm Béo, Chăm Sóc Da Cơ Bản, Đắp Mặt Nạ, Massage Thư Giãn, Triệt Lông … với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

 

Điều Trị Mụn Ở Carol Spa & Beauty

Đến với Carol Spa & Beauty, bạn sẽ được các chuyên gia  khám và soi da để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn tại Carol Spa & Beauty được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học.

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Carol Spa & Beauty sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, phương pháp điều trị mụn được thực hiện tại Carol Spa & Beauty cam kết luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết.

Carol Spa & Beauty thường xuyên áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất về chăm sóc sắc đẹp. Đây là một bước tiến mới giúp phụ nữ đỡ băn khoăn hơn với việc làm thay đổi vẻ đẹp của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh. Đến với Carol Spa & Beauty bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm và thư giãn cùng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất, cam kết sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng, mang đến quá trình điều trị lành tính, kết quả đạt được như mong muốn, an toàn cho sức khỏe làn da.

Điều Trị Nám Tại Carol Spa & Beauty

Kết quả hình ảnh cho trị nám

Là một người phụ nữ, bạn luôn khao khát có một làn da trắng sáng, mịn màng, không tì vết. Thế nhưng, nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn.

Kết quả hình ảnh cho trị nám

Ở độ tuổi bước qua 25, các vết thâm bắt đầu xuất hiện nhiều khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin hẳn trong giao tiếp và đời sống. Vết thâm được hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau mụn, tổn thương da, thủy đậu, bỏng hay côn trùng cắn. Những tác động này khiến lớp collagen và elastin trên bề mặt da bị phá vỡ tạo cơ hội cho hắc tố melanin phát triển mạnh. Đồng thời, trong quá trình lành vết thương bạn vô tình để cho ánh nắng thâm nhập vào vùng da non cũng khiến vùng da này chuyển sang màu nâu đậm hoặc đen mà người ta quen gọi là vết thâm. Vết thâm tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến chị em mất đi sự tự tin và phải dày công trang điểm vừa tốn thời gian, lại vừa e ngại nỗi lo về da ngấm độc chì sau thời gian sử dụng mỹ phẩm lâu dài.

Hình ảnh có liên quan

Đến với Carol Spa & Beauty, bạn sẽ được các chuyên gia có kiến thức tốt và kinh nghiệm thăm khám và tư vấn chính xác về tình trạng da hiện tại của bạn để đưa ra quy trình tốt nhất giúp bạn phục hồi làn da nhanh chóng, hiệu quả. Về phương pháp điều trị,  Carol Spa & Beauty đều trị có tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt và được ứng dụng rất nhiều trong ngành công  nghiệp làm đẹp, một thành phần bạn có thể gặp nhiều trong các sản phẩm dưỡng da. Quan trọng hơn, phương pháp này giúp chuyển tải cho da mặt bạn một các tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn.

Giảm Béo Tại Carol Spa & Beauty

Kết quả hình ảnh cho Giảm Béo

Chăm sóc vóc dáng luôn là nhu cầu thiết yếu của phái đẹp. Một hình thể cân đối sẽ khiến bạn tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp, thoải mái diện bất kỳ bộ cánh gợi cảm nào. Giờ đây, việc sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo không còn là mơ ước quá xa vời đối với nhiều bạn gái. Đến với Carol Spa & Beauty

Hình ảnh có liên quan

Sử dụng dich vụ giảm cân sẽ giúp tiêu lớp mỡ trên một cách an toàn, tác động tổng hợp của  tinh dầu giảm béo, kem tan mỡ dưới tác dụng của chăn điên làm nóng sâu vào các lớp mỡ và phá bỏ chúng. Đồng thời loại bỏ độc tố tích tụ dưới da phá vỡ màng chắn  toxin giúp thu gọn hơn những phần béo bệu như hông, đùi, bắp tay, bụng, không những thế còn giúp cho da của nhũng vùng này min màng  tươi tắn.

Chăm Sóc Da tại Carol Spa & Beauty

 

Làn da trắng mịn, căng tràn sức sống luôn là mong muốn của tất cả chị em. Sở hữu làn da đẹp, tươi trẻ giúp duy trì nét thanh xuân trên gương mặt, làm cho bạn trông quyến rũ và tự tin hơn vì thế hãy đến Carol Spa & Beauty để chăm sóc làn da mình đẹp hơn

 

Đối với việc dưỡng da, việc sử dụng thảo dược thiên nhiên, được cho là hiệu quả an toàn, song hoàn toàn không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da. Với gói làm đẹp lần này tại Carol Spa & Beauty, bạn sẽ được dưỡng da bằng hỗn hợp thiên nhiên.

Massage Tại Carol Spa & Beauty

 

 

Massage Đánh Tan Mọi Mệt Mỏi Với Carol Spa & Beauty: Những động tác trượt đẩy, xoa ấn, chà xát di chuyển một cách chuyên nghiệp của nhân viên Carol Spa & Beauty kết hợp hơi nóng của đá hoà quyện với tinh dầu thảo dược sẽ tác động trực tiếp vào các huyệt đạo trên khắp cơ thể, kích thích các cơ giãn ra khiến bạn thư thái và dễ chịu tuyệt đỉnh !

Waxing Tại Carol Spa & Beauty

 

Là phái đẹp, hiển hiên ai cũng muốn bản thân thật nổi bật với những bộ cánh sành điệu như đầm, váy ngắn, áo sát cánh, bikini… Vì thế, đa số bạn gái vẫn thường nhờ đến những biện pháp cạo lông, tẩy lông bằng sáp, nhổ lông hay dùng các loại kem tẩy lông… nhằm giải quyết mối e ngại “khó nói” ra. Thế nhưng, đấy chỉ là những biện pháp tạm thời và không hiệu quả, dễ gây tổn thương cho da và làm lông mọc lại nhanh hơn. Hiểu được nỗi băn khoăn đó, Carol Spa & Beauty tự hào mang đến cho bạn gái một giải pháp tối ưu để loại bỏ hẳn đám lông cứng đầu gây mất thẩm mỹ.

 

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp! Phương pháp triệt lông tại Carol Spa & Beauty rất nhẹ nhàng, tuyệt đối không gây đau rát. 

 

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Carol Spa & Beauty khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Carol Spa & Beauty hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Chi Tiết Liên Hệ:

CAROL SPA & BEAUTY

 

Tags: Carol Spa & Beauty , Spa Uy Tín Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717