Spa Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
7946
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018080402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA TI GON
Đường Số 8, P.11, Q.Gò Vấp

SPA TI GON

 

Spa Ti Gon là một trong những mô hình liên kết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện tại TP.Hồ Chí Minh, nơi thư giãn, làm đẹp uy tín được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Spa Ti Gon chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng ngay từ lần đầu đặt chân đến bởi dịch vụ chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý. Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, không gian spa được thiết kế giản dị, trang nhã mang lại cho Spa Ti Gon một phong cách riêng và cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng.

 

 

Tọa lạc tại số 149 Đường Số 8, P.11, Q.Gò Vấp, Spa Ti Gon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: phun thêu thẩm mỹ công nghệ Thái Lan, chăm sóc da, trẻ hóa da, xóa xăm mini, tàn nhang, nốt ruồi, xử lý môi thâm, lông mày trổ xanh... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ.

Đặc biệt, Miss Anny - chuyên gia thẩm mỹ từ Thái Lan là đối tác của Spa Ti Gon, chắn chắn khi rời khỏi spa bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với từng đường nét hoàn hảo.

Nếu muốn tiết kiệm thời gian và chi phí các bạn có thể đặt lịch trước, sẽ có chuyên gia Thái Lan trực tiếp thực hiện, chương trình áp dụng đối với nhóm trên 5 người và làm combo từ 2 dịch vụ trở lên. 

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Spa Ti Gon là những cô gái có đôi môi hay cặp lông mày nhiều khuyết điểm không được như mong muốn. Đáp ứng nhu cầu sở hữu một làn môi mọng đỏ, những cặp mày phù hợp với khuôn mặt mà không tốn công trang điểm của đông đảo bạn gái, Spa Ti Gon luôn trao dồi, cập nhật những xu hướng mới nhất, tại đây, bạn yên tâm rằng mình không bao giờ bị lỗi thời.

100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài, và phun thêu lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun thêu lông mày công nghệ Thái Lan tại Spa Ti Gon.

Vượt lên trên các kĩ thuât phun xăm thẩm mỹ truyền thống, Spa Ti Gon có rất nhiều phương pháp "cứu cánh" cho đôi mày của bạn như: điêu khắc lông mày 6D, phun mày tán bột Ombre, phun mày kiểu Thái,... Ưu điểm của các phương pháp này là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống, đặc biệt là không có bất kỳ tác dụng phụ nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ phun thêu hiện đại đến từ Thái Lan tại Spa Ti Gon cam kết mang lại cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên và sắc sảo như những hotgirl Thái Lan có tên tuổi trong thời gian qua.

Kỹ thuật điêu khắc chân mày sợi tự nhiên được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Thái Lan dưới bàn tay tài hoa của chính chủ Spa Ti Gon các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt. 

Ưu điểm của phun thêu mày tại Spa Ti Gon thể hiện rõ: các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường. Những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật, Có độ bền và rõ nét, không gây hiện tượng mẩn ngứa, kích ứng.

Điêu khắc chân mày tự nhiên

Đôi môi chính là nét đẹp gợi cảm tuyệt vời của người phụ nữ. Một bờ môi xinh tươi, rạng rỡ và có tỷ lệ hợp lý sẽ nhấn mạnh nét đẹp cho gương mặt. Và khi việc trang điểm không đủ để sở hữu một đôi căng mọng thì đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun môi để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ. 

Công nghệ phun môi pha lê Thái, phun môi collagen đang rất được ưa chuộng tại Spa Ti Gon, không chỉ giúp chị em khắc phục được tình trạng môi thâm, xỉn màu mà còn có thể hiệu chỉnh độ dày của môi sao cho hài hòa nhất, giúp môi có độ căng bóng đầy sức sống, tôn được làn da và màu tóc, giúp đôi môi trở nên gợi cảm, đầy quyến rũ. Tùy thuộc độ tuổi, màu da và sở thích của khách hàng, spa sẽ tư vấn màu mực phun môi phù hợp nhất, đảm bảo chuẩn màu và đáp ứng tuyệt đối nhu cầu thẩm mỹ của chị em.

Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này.
Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, tại ​từng tác phẩm sau khi hoàn thành đều chuẩn mực đến từng đường nét. Không chỉ vậy, mực phun tại Spa Ti Gon tự nhiên, màu lên đều vẽ đẹp, không phai và hoàn toàn thân thiện với da, kể cả làn da nhạy cảm.

 

 

Không phải cô gái nào sinh ra cũng may mắn sở hữu nhan sắc trời phú và gặp nhiều thuận lợi trong công viêc lẫn cuộc sống. Nhưng đừng vì thế mà tự ti bỏ mặc bản thân. Hãy tích cực chăm sóc cho vẻ ngoài nhiều hơn và bạn sẽ nhận ra quyền năng thật sự từ vũ khí sắc đẹp của chính bạn!

SPA TI GON

 Đường Số 8, P.11, Q.Gò Vấp

Tel: 01654181808 - 0354181808

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Gò Vấp , Spa Ti Gon

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717