Spa Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
8053
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018112201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thẩm Mỹ Hòa Yuri
Thống Nhất, P.16, Q.Gò Vấp

THẨM MỸ HÒA YURI

 

Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp không có hồi kết của chị em, Thẩm Mỹ Hòa Yuri với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp, khẳng định được đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực phun xăm. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Thẩm Mỹ Hòa Yuri là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Hãy đặt sự phiền muộn về những khiếm khuyết trên gương mặt của bạn cho Thẩm Mỹ Hòa Yuri. 

 

Tọa lạc tại số 598 Thống Nhất, P.16, Q.Gò Vấp, Thẩm Mỹ Hòa Yuri cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp: Phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da chuyên sâu, điều trị mụn tận gốc, trẻ hóa da, nhấn mí,.. nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ. 

Và khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi căng mọng, đôi mày thanh tú như ý muốn, đó là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Hòa Yuri, đây là phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt. Thẩm Mỹ Hòa Yuri có nhiều hình thức phun xăm: phun môi collagen, phun môi pha lê,..

Ưu điểm vượt trội của công ngệ phun môi tại Thẩm Mỹ Hòa Yuri là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này. 

Khắc phục những nhược điểm của phương pháp cũ đồng thời kế thừa và phát huy ưu điểm, Thẩm Mỹ Hòa Yuri không chỉ mang lại công nghệ phun môi hiện đại mà còn là nơi làm đẹp môi hoàn hảo mang đến cho chị em một nụ cười rạng rỡ, trẻ trung và xinh đẹp. 

Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến ngay với dịch vụ phun thêu lông mày đẹp tự nhiên tại Thẩm Mỹ Hòa Yuri để "cơ cấu" lại đôi mày của mình ngay nhé. Thẩm Mỹ Hòa Yuri cung cấp đầy đủ các phương pháp phun thêu mày như:  Điêu khắc chân mày châu Âu, phun tán bột, hiệu ứng bút chì,..

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Bạn muốn sở hữu vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên thì phải hành động, nếu không hành động thì nó chỉ dừng lại ở chữ “muốn” mà không bao giờ “sở hữu” được. Nhằm động viên chị em mình phải đẹp hơn Thẩm Mỹ Hòa Yuri luôn sử dụng mỹ phẩm chuẩn spa trong tất cả các liệu trình chăm sóc da cũng như mực phun mày, môi, mí. 

THẨM MỸ HÒA YURI

Thống Nhất, P.16, Q.Gò Vấp

Tel: 0911911955

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Gò Vấp , Thẩm Mỹ Hòa Yuri

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717