Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
7950
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018092401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trung Tâm Chăm Sóc Sắc Đẹp Iglow Beauty
Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận

TRUNG TÂM CHĂM SÓC SẮC ĐẸP IGLOW BEAUTY

 

SIÊU BÃO LÀM ĐẸP - NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG ĐẠI TIỆC BUFFET LÀM ĐẸP chỉ từ 199k

BUFFET chỉ từ 199K "Thích dịch vụ gì - Trải nghiệm ngay dịch vụ đó"
CAM KẾT:
- Chất lượng không đổi, không phất sinh chi phí
- Chị em được THOẢI MÁI lựa chọn 1 trong các Combo sau: 

ĐẠI TIỆC LÀM ĐẸP CHỈ 199K:
 1. Cắt tóc + gội + sấy + massage mặt + cắt da nail + sơn thường
 2. Chăm sóc da căn bản + cắt da nail
 3. Cắt + hấp Karetin + gội
 4. Cắt da + sơn gel
 5. Nối mi classic/ volume
 6. Uốn mi collagen + phủ mi

ĐẠI TIỆC LÀM ĐẸP CHỈ 399K:
 7. Combo TRIỆT NÁCH/ MÉP (bảo hành 5 năm) + cắt da nail
 8. Trị mụn tận gốc + gội đầu massage thư giãn + cắt da nail
 9. Điện di vitamin C thẩm thấu phục hồi trắng sang mọi làn da + chăm sóc da căn bản
 10. Vi kim tảo biển trẻ hóa da - trị thâm sau mụn - tái tạo da lão hóa - nám mảng
 10. Phi kim tảo xoắn giảm thâm nám, trắng sáng, mịn + chăm sóc da căn bản
 11. Điện di collagen tươi căn bóng, trắng sáng+ chăm sóc da căn bản
 12. Hút chì thải độc da mặt + chăm sóc da căn bản 
 13. Cấy phấn cho một làn da không cần make up+ chăm sóc da căn bản
 14. Ủ trắng mặt huyết yến + hút chì thải độc dẫn truyền collagen
 15. Tắm trắng body noãn tế bào thực vật công nghệ Mỹ + hút chì thải độc dẫn truyền collagen
 16. Nhuộm tóc/ Duỗi/ Uốn + gội đầu thư giãn + hấp dầu Katerin

ĐẠI TIỆC LÀM ĐẸP CHỈ 999K:
 17. Phun mày vi chạm + phun mí mở tròng
 18. Phun môi 3D collagen + phun mí mở tròng
 19. Điêu khắc chân mày 6D (nam/ nữ)

 20. Đặc biệt COMBO phun mày vi chạm + phun môi 3 D collagen + phun mí mở tròng: chỉ còn 1.999k

Khách hàng vui lòng đặt lịch hẹn trước khi qua làm dịch vụ của chúng tôi để có một dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi có thể giao tiếp bằng cả 2 ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh. Vui lòng gọi ngay nếu bạn không nhận được tin nhắn phản hồi nào. Xin cảm ơn!

Làm đẹp là ước muốn tất yếu và là tiêu chí cơ bản để đánh giá chất lượng cuộc sống, nhất là đối với phụ nữ hiện đại – những người được coi là “phái đẹp” trong xã hội. Đáp ứng nhu cầu đó, IGlow Beauty Center cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: Phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, chăm sóc tóc, nail, nối mi, uốn mi, make up, triệt lông, điêu khắc body... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm đẹp của khách hàng. IGlow Beauty Center là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, giờ đây bạn không phải tốn thời gian di chuyển giữa các dịch vụ làm đẹp khác nhau. 

Bạn đang mất tự tin vì đôi mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun thêu, điêu khắc lông mày đẹp tự nhiên tại IGlow Beauty Center.

Nhằm giúp chị em khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt, IGlow Beauty Center bằng kỹ thuật phun xăm tiên tiến, chỉ sau một liệu trình ngắn, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi chân mày đẹp tự nhiên cùng làn môi vô cùng gợi cảm.

IGlow Beauty Center cung cấp đa dạng các dịch vụ phun xăm: phun mày, môi, mí, điêu khắc, chỉnh sửa dáng chân mày hỏng.... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cải thiện và chăm sóc sắc đẹp chị em phụ nữ.

Các hình thức phun xăm thẩm mỹ lông mày tại đây rất đa dạng: phun tán bột lông mày, điêu khắc lông mày châu Âu, 4D, 6D, thêu mày.. khẳng định được đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực phun xăm. Dù bạn lựa chọn hình thức thẩm mỹ nào thì cũng đều có được kết quả đẹp mắt với đường chân mày sắc nét mà vô cùng tự nhiên và có độ rủ mềm mại hệt như thật.

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó IGlow Beauty Center mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc..

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này.  Ngoài ra, phun xăm môi còn giúp chị em lười trang điểm không bị “kém sắc” khi để mặt mộc.

Phun xăm mí mắt là một hình thức thẩm mỹ thay thế giải pháp trang điểm truyền thống, giống như vẽ viền mi mắt bằng kẻ chì mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, không xâm lấn và đẹp dài lâu. Hiện IGlow Beauty Center có các loại phun xăm mắt như: Phun mí mắt tự nhiên, phun mí mắt trên, phun mí Hàn Quốc, phun xăm mí mắt dưới, phun mí mở tròng mắt,..

Với công nghệ phun xăm mí mắt Hàn Quốc hiện đại ngày nay, đầu kim phun thêu chỉ tiếp xúc tới lớp thượng bì, không tác động sâu vào lớp hạ bì dưới da, không ảnh hưởng tới các đầu dây thần kinh cũng như thị lực, bởi vậy chị em có thể yên tâm thực hiện phương pháp làm đẹp này. 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề IGlow Beauty Center luôn đón đầu những xu hướng làm đẹp mới trong ngành tạo kiểu tóc, cộng với việc luôn cập nhật công nghệ làm tóc tiên tiến IGlow Beauty Center có thể đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn, mang đến cho bạn một vẻ ngoài hợp thời trang, tô đậm nét cá tính của bạn.

Đối với IGlow Beauty Center một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà IGlow Beauty Center  muốn hướng tới. IGlow Beauty Center đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của salon, IGlow Beauty Center tự hào khi mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những kiểu tóc mới lạ, hiện đại, hợp thời.

Việc sơn vẽ, tẩy móng với nước sơn và hóa chất kém chất lượng có thể làm hại, gây ra tình trạng “xuống sắc” của móng. Hiểu được mối quan tâm đó của phụ nữ, IGlow Beauty Center mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện cho bạn bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn nâng niu làn da mỏng manh của chị em phụ nữ.

Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, IGlow Beauty Center cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch chăm sóc móng chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

IGlow Beauty Center tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp bằng công nghệ hiện đại. Quý khách sẽ được tư vấn các liệu trình giúp bạn cảm nhận và thưởng thức những giá trị của cuộc sống.

 

Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của IGlow Beauty Center là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Hãy đặt sự phiền muộn về những khiếm khuyết trên gương mặt của bạn cho IGlow Beauty Center.

 

TRUNG TÂM CHĂM SÓC SẮC ĐẸP IGLOW BEAUTY

Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận

Tel: 0888299092

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận , Trung Tâm Chăm Sóc Sắc Đẹp Iglow Beauty

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415