Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
6781
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018110205
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BeU Spa
Thích Quảng Đức, P.5, Q.Phú Nhuận

BEU SPA

Việc tái tạo lại nét tươi trẻ của làn da luôn là niềm khao khát của phái đẹp, giữa vô vàn các công nghệ làm đẹp hiện nay, vậy đâu là giải pháp an toàn và hiệu quả? Đến với BeU Spa Phú Nhuận, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, khỏe từ bên trong bằng công nghệ chăm sóc da hiện đại kết hợp với các bí quyết chăm sóc da cổ truyền. BeU Spa Phú Nhuận hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn spa đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả. 

 

Với hệ thống trải dài khắp Việt nam, khẳng định được sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của thương hiệu BeU. BeU Spa Phú Nhuận cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ: điều trị mụn, chăm sóc da chuyên sau, tắm trắng, ủ trắng face, thải chì bằng Vitaminn C,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của phái đẹp. 

BeU Spa Phú Nhuận là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp bằng phương pháp của người Tây Tạng. BeU Spa Phú Nhuận sử dụng các thảo dược tự nhiên thông qua các bài liệu pháp bí truyền của Đông y đã được nghiên cứu và thử nghiệm thành công trong việc điều trị các loại mụn. Spa còn kết hợp chữa trị bằng thảo dược và phương pháp điều hòa hơi thở theo tâm pháp thiền định của người Tây Tạng giúp cân bằng khí huyết, điều hòa cơ thể, giảm stress và tái tạo năng lượng trong cơ thể.

Các liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại BeU Spa Phú Nhuận dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này, KTV tại BeU Spa Phú Nhuận sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt.

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì liệu pháp bí truyền của Đông Y Tây Tạng tại BeU Spa Phú Nhuận là giải pháp trị mụn hiệu quả nhất. 

Chăm sóc sắc đẹp cho chị em từ trong ra ngoài luôn là tiêu chí mà BeU Spa Phú Nhuận quan tâm và đặt lên hàng đầu. Trị mụn tận gốc là cuộc chiến phức tạp và lâu dài cần sự hiểu biết, bất cứ khi nào bạn cần, BeU Spa Phú Nhuận luôn đồng hành, chia sẻ và chăm sóc để thanh xuân của bạn luôn rực rỡ.

Bạn không cần “sống chung” với làn da đen sạm, thiếu sức sống. Dịch vụ  thải chì bằng Vitamin C tại BeU Spa Phú Nhuận sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. 

BeU Spa Phú Nhuận sử dụng những loại mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên của các hãng mỹ phẩm lớn kết hợp với công nghệ làm đẹp tiên tiên mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất và tuyệt đối an toàn.

Từ cách bài trí đến cách phục vụ của BeU Spa Phú Nhuận đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn spa, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của BeU Spa Phú Nhuận. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua quá trình đào tạo chuyên môn bài bản. Với hương thơm tinh dầu dịu nhẹ từ các loại cây cỏ, cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng sẽ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi quý giá của một spa đúng nghĩa. 

BEU SPA

Đ/c:  Thích Quảng Đức, P.5, Q.Phú Nhuận

Tel: 0903009018

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận , BeU Spa

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415