Spa Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
7858
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017112503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Neem Spa
Nguyễn Trọng Tuyển, P. 2, Q. Tân Bình

NEEM SPA

 

enlightenedSốc - Sốc - Cực Sốc 

Bạn Bao Nhiêu Ký Giảm Bấy Nhiêu Phần Trăm. (100 Kg Giảm 100%)

Chương Trình Áp Dụng Cho Tháng 12.chỉ Có Thể Ở Neem Spa. 

Điều Kiện:

1/ Bạn Like Và Share Facebook

2/ Bạn Để Lại Số Điện Thoại. 

3/ Phải Đi 2 Nguời Trở Lên. 

Bạn Nào Có Thẻ Siêu Thị Coop Mart Và Big C Đựơc Tặng Thêm 1 Suất Miễn Phí. ( Neem Spa Chấp Nhận Thẻ Chiết Khấu Của Siêu Thị Coop Mart). 

Noel Sắp Đến Rồi Nhanh Chân Lên Các Bạn Ơi. 

 

Không thể phủ nhận một điều chắc chắn rằng trong cuộc sống hiện đại hiện nay, với sự phát triển tột bậc của xã hội đã vô tình tạo nhiều cơ hội cho mọi người nhận lại nhiều tiện nghi hơn, song cũng chính vì điều ấy mà chúng ta vô tình rước thêm áp lực vào bản thân. Hãy biết cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc, dành nhiều thời gian để quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp của mình bạn nhé! Đến với Neem Spa, các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồi năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

 

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Neem Spa chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Neem Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

Neem Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Neem Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, nguyên liệu "đúng chuẩn thiên nhiên" nên rất yên tâm và đặc biệt là "không Nhận Tip" nên không còn lăn tăn về vấn đề này nữa mà giá lại rẻ.

Neem Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Một làn da trắng sáng, mịn màng sẽ mang đến cho bạn nhiều sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Với những bạn kém may mắn có một làn da sẫm màu, kém mịn thì cũng đừng lo quá nhé vì hiện nay các spa đều đã có những phương pháp giúp bạn làm đẹp an toàn và hiệu quả với tắm trắng tại Neem Spa

Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ. Để giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, Neem Spa cung cấp các dịch vụ: Facial Care ( Dành Cho Da Hỗn Hợp, Dành Cho Da Mụn, Dành Cho Da Nám ), Body Care ( Tắm Trắng, Massage Body ), Thanh Tẩy Cơ Thể ( Thanh Tẩy Trái Cây, Thanh Tẩy Thảo Mộc, Se Khít Chân Lông ), Massage Vùng Mắt , Special Care, Nối Mi Tự Nhiên, Lăn Kim... các liệu trình được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp. Hãy đến với Neem Spa để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. 

Tắm Trắng Tại Neem Spa

Một làn da trắng hồng không tỳ vết chính là “vũ khí lợi hại” giúp các bạn nữ tự tin khoe dáng trong những bộ cánh gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng nếu chẳng may bạn đang có làn da đen sạm thì cũng đừng quá lo lắng, dịch vụ tắm trắng  với tinh chất collagen siêu dưỡng trắng kết hợp sữa non tại Neem Spa sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng như mơ ước.

Với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam, dù che chắn cỡ nào khi ra đường thì bạn cũng khó tránh khỏi việc bị sạm da do nắng, khiến cho da không đều màu, chỗ trắng chỗ nâu. Đây là điều hoàn toàn bình thường do cơ chế phản ứng của cơ thể khi gặp ánh nắng mặt trời sẽ tự sản sinh ra hắc sắc tố melanin, tuy nhiên sự xuất hiện quá nhiều melanin lại gây mất thẩm mỹ và khiến các bạn gái mất đi sự tự tin về ngoại hình. Liệu trình tắm trắng tại Neem Spa được thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng, không còn dấu vết đen sạm bằng những sản phẩm đặc biệt và công nghệ hiện đại, an toàn, hiệu quả.

Sau liệu trình, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi đáng kể trên làn da, da sẽ mịn màng và trắng sáng hơn trông thấy. Neem Spa luôn quan tâm nhiệt tình đến khách hàng sẽ tư vấn cách chăm sóc da toàn thân tại nhà cho bạn có thể giữ gìn làn da đẹp lâu dài.

Massage Body Ở Neem Spa

Kết quả hình ảnh cho Massage Body

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Tinh dầu thơm tinh khiết được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hương thơm nhân tạo sẽ kích hoạt lưu thông máu, cho tinh thần thoải mái tăng sự bài tiết để sẵn sàng cho ngày làm việc mới với liệu trình massage tại Neem Spa

Kết quả hình ảnh cho Massage Body

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống

Chăm Sóc Da Mặt Ở Neem Spa

Hình ảnh có liên quan

Căng thẳng, ô nhiễm, chế độ ăn uống không điều độ, bức xạ tia tử ngoại hay đơn giản là vấn đề tuổi tác đều là những tác nhân gây ảnh hưởng không tốt đến sức sống của làn da. Càng gia tăng về mức độ bị tác động, da sẽ ngày một xấu đi. Sẽ đến lúc bạn phải đối mặt với sự lo lắng khi thấy da mặt ngày càng bị lão hóa với các biểu hiện như sạm nám, nhiều mụn, nhiều nếp nhăn, thiếu săn chắc…Những biểu hiện đó cũng chính “lời kêu cứu”, mong muốn được chăm sóc và nghỉ ngơi hoàn toàn của làn da. Đáp lại mong muốn đó, Neem Spa đã cho ra đời các gói Chăm Sóc Da Mặt. Đây sẽ là những lựa chọn lý tưởng, giúp bạn thoát khỏi những nỗi ám ảnh khi ngắm mình trong gương, và lấy lại sự tự tin nơi làn da của mình.

Kết quả hình ảnh cho Chăm Sóc Da Mặt

Đến với Neem Spa, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn các liệu trình trị liệu phù hợp cho từng tình trạng da khác nhau. Bạn sẽ tìm lại được làn da đẹp tự nhiên, căng tràn sức sống với các dịch vụ đặc trị. Dịch vụ Chăm Sóc Da Mặt được thực hiện vô cùng bài bản bởi những chuyên viên chăm sóc da dày dặn kinh nghiệm tại Neem Spa với những thao tác nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có khoảng thời gian làm đẹp thư giãn. Liệu trình thích hợp cho cả những cô gái trẻ muốn ngăn ngừa lão hóa và cả những phụ nữ lớn tuổi muốn chặn đứng dòng chảy thời gian.

Triệt Lông Ở Neem Spa

Kết quả hình ảnh cho Triệt Lông

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp! Triệt lông là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi bật nhất trong Neem Spa hiện nay, bởi nó không chỉ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt nó còn giúp bạn gái trở nên tự tin hơn khi có thể thoải mái diện những bộ cánh quyến rũ hay những bộ bikini đầy cá tính tôn dáng.

 

“ Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu. Hãy để Neem Spa biến bạn thành người chơi giỏi. “

Đến Neem Spa để thả mình trong hương sắc thiên nhiên và xua đi những muộn phiền lo lắng…Tận hưởng sự thư thái trong không gian sang trọng và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp với sự chăm sóc chuyên nghiệp.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Chi Tiết Liên Hệ:

NEEM SPA

Nguyễn Trọng Tuyển, P. 2, Q. Tân Bình

Tel: 0927232450 Mr. Long

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399