Spa Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
7346
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018060602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

AnhLee Spa
Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình

 

Làm đẹp là một nhu cầu muôn thuở của các chị em. Theo thời gian, chuẩn mực của cái đẹp luôn thay đổi. Một làn da trắng sứ luôn là niềm mơ ước và cũng là tiêu chuẩn của cái đẹp trong mắt nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu một làn da trắng như mong muốn. Hiểu được điều này, Anhlee Spa ngày càng tập trung nâng cao chất lượng tắm trắng của mình.

 

Tọa lạc tại số 333/3 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, Anhlee Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: tắm trắng face, tắm trắng body, triệt lông, chăm sóc da mặt, lăn kim tế bào gốc,.. nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp.

 

Điểm mười cho không gian sang trọng, đẳng cấp, hiện đại của Anhlee Spađến đây bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả nhất. Không gian ngập tràn ánh sáng hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Anhlee Spa ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Phụ nữ muốn hạnh phúc, trước tiên phải đẹp. Nếu mặt không có nét, mũi không cao, số đo 3 vòng chưa chuẩn thì điều quan trọng nhất còn lại chính là da phải đẹp. Tại  Anhlee Spa, có rất nhiều dịch vụ làm trắng da cao cấp nhưng tất cả đều có một điểm chung đó là những thành tựu làm đẹp nổi bật nhất. Anhlee Spa luôn đề cao sức khỏe làn da của khách hàng và luôn biết cách cân bằng giữa tính hiệu quả cũng như tính ứng dụng của mỗi dịch vụ tắm trắng. 

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới Anhlee Spa mở chương trình khuyến mãi cực kì ưu đãi, đó như một lời cảm ơn chân thành mà toàn thể nhân viên tại Anhlee Spa muốn gửi đến khách hàng thân thiết đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua. 

Anhlee Spa ra mắt buffet làm đẹp đồng giá 149k chị em thoải mái lựa chọn 1 trong những dịch vụ sau:

MUA 1 ĐƯỢC 4 ÁP DỤNG KHI QUÝ KHÁCH MUA COMBO FACE + BODY 

Cụ thể như sau :
GIẢM NGAY 100.000 vào hoá đơn.
TẶNG triệt lông nách 
TẶNG kem body vip cao cấp 
TẶNG SOI & PHÂN TÍCH DA CHUYÊN SÂU BẰNG MÁY CÔNG NGHÊ CAO, NHẬP KHẨU TỪ HÀN QUỐC.
ƯU ĐÃI chỉ dành cho 200 chị em để lại SỐ ĐIỆN THOẠI dưới bài viết này. 
CHAT NGAY: 

Ngoài ra, Anhlee Spa còn có chương trình: TẮM TRẮNG - TẶNG KEMTẶNG TRIỆT LÔNG NÁCH

Test thử miễn phí, quý khách hàng đi 3 người sẽ được giảm thêm 50k. Bật ngay 3 tone, chỉ ngay liệu trình đầu tiên. GIẢM GIÁ 50% còn 450K. Đi 3 người, chỉ 399K

Áp dụng cho 99 chị em comment SĐT hoặc inbox nhanh nhất !
INBOX NGAY: 

TẮM TRẮNG SUPER WHITE 24H 
TRẮNG bật Tone ngay LẦN ĐẦU TIÊN liệu có phải sự thật?
Liệu trình tắm trắng dành cho tất cả các loại da, cam kết:  Không hại da, Không bào mòn da, Không bắt nắng, Không hồi tone, Bật ngay 2-3 tone ngay lần đầu tiên, Mang lại làn da trắng hồng tự nhiên, ngăn ngừa lão hoá, làm săn chắc tạo sự đàn hồi cho da.

Với những ưu điểm vượt trội về cả cơ sở vật chất lẫn đội ngũ nhân viên cũng như giá thành dịch vụ, Anhlee Spa đang là một trong những địa chỉ tắm trắng uy tín nhất hiện nay. Không những mang đến cho bạn một nơi chăm sóc sắc đẹp mà Anhlee Spa còn mang đến cho bạn một không gian thư giãn lý tưởng. Với tiếng nhạc du dương cùng với mùi tinh dầu thoang thoảng sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thảnh thơi, tạm gác đi những muộn phiền trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên là những người được đào tạo bày bản, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp với thái độ tận tình phục vụ sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng.

Phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp, bằng cách này hay cách khác. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến Anhlee Spa để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Anhlee Spa vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất!

 

 

 

 


ANHLEE SPA

Địa chỉ:

CN1:  Nguyễn Thượng Hiền, P5, Q.Phú Nhuận 

CN2:  Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình

Tel: 19000014 - 0909997005

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399