Spa Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
7718
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2018102303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Kansaibo
Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình

 

Spa Kansaibo là thương hiệu được công ty cổ phần Hoa Mười Giờ xây dựng nên nhằm thực hiện sứ mệnh tìm lại vẻ đẹp tự nhiên cho phái nữ. Là một tân binh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nhưng với phương châm “Uy tín là nền tảng để phát triển” Spa Kansaibo chiếm trọn tình cảm của phái đẹp. 

 

Tọa lạc tại số 585 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình, Spa Kansaibo cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, massage trị liệu, massage thư giãn.. chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề đang gặp phải về sắc đẹp cũng như sức khỏe. Spa ứng dụng các liệu pháp làm đẹp tiên tiến từ Mỹ Nhật, Hàn Quốc cùng các dòng sản phẩm chăm sóc thương hiệu chuẩn spa.

Điểm mười cho không gian sang trọng, đẳng cấp của Spa Kansaibođến đây bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả nhất. Không gian ngập tràn ánh sáng hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Spa Kansaibo ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Nếu như kiến trúc là nơi ấn tượng với bạn ngay lần đầu bước vào spa thì các dịch vụ chăm sóc tóc tại đây lại hấp dẫn bạn sau khi trải nghiệm. Sự hoàn hảo giữa các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp kết hợp với các máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Đối với Spa Kansaibo, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Spa Kansaibo là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Nếu bạn đang muộn phiền về làn da có nhiều khuyết điểm thì Spa Kansaibo chính là điều bạn cần.

Những trải nghiệm của quý khách hàng tại Spa Kansaibo là minh chứng xác thực nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ nơi đây. Kansaibo luôn thực hiện theo các quy trình chuẩn từ khâu chào đón, tư vấn các vấn đề mà khách hàng gặp phải đến các liệu trình phù hợp với từng yêu cầu khắt khe nhất của khách. Kĩ thuật viên là đội ngũ có tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình và làm việc khoa học.

Từ cách bài trí đến cách phục vụ của Spa Kansaibo đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn spa, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Spa Kansaibo. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua quá trình học tập kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được Spa Kansaibo tuyển chọn. Với hương thơm tinh dầu dịu nhẹ từ các loại cây cỏ, cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng sẽ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi quý giá của một spa đúng nghĩa. 

Vì vẻ đẹp của phái nữ luôn cần được nâng niu, giữ gìn nên Spa Kansaibo cũng sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Đến với Spa Kansaibo, vẫn là chính bạn, nhưng đẹp hơn mỗi ngày!

SPA KANSAIBO

 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình 

 

Tel: 0918299337

 

Tags: Spa Kansaibo , Spa Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399