Spa Uy Tín Quận Tân Bình, Bình Thạnh

Lượt xem
7587
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017033003
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

 

 

Việc thường xuyên trang điểm do nhu cầu làm đẹp của phái nữ hay việc tiếp xúc nhiều với môi trường bị ô nhiễm khiến da bạn bị nhiễm, sinh ra nhiều khuyết điểm trên da cũng như khó tút tát lại cho làn da. Bất cứ ai trong chúng ta đều biết rằng mỹ phẩm và môi trường là một trong những độc tố nguy hiểm đối với cơ thể nói chung và với da nói riêng. Vì thế, chăm sóc da là việc vô cùng cần thiết trong việc chăm sóc da.

Tọa lạc Ngôi nhà số 7, hẻm 1428 Trường Sa, P. 3, Q. Tân Bình với tiêu chí mang đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp tỏa sáng, mềm mại, Viện chăm sóc da tại Spa cung cấp những dịch vụ chăm sóc da với các liệu trình khoa học, hiệu quả hoàn hảo, giúp bạn nhanh chóng khắc phục khiếm khuyết làn da như đốm nâu, đồi mồi, mụn, da sạm, da tối màu...

 

Được xây dựng là một chuỗi mô hình nhượng quyền Spa tại TP.HCM đạt chuẩn 10 tiêu chí của một Spa hiện đại. Cung cấp các dịch vụ chăm sóc toàn diện cho cơ thể bằng các sản phẩm tự nhiên kết hợp công nghệ từ Hoa Kỳ. Với thiết kế gần gũi và phong cách phục vụ thân thiện đem đến cảm giác như đang tận hưởng việc thư giãn tại chính ngôi nhà thân yêu của mình. Các dịch vụ tại Spa chăm sóc toàn diện về da và cơ thể cho khách hàng.

• Làn da sẽ được trẻ hóa bằng thiết bị máy Galvanic với công nghệ độc quyền ageLOC – công nghệ được cấp bằng sáng chế toàn cầu bằng việc tập trung  giải quyết nguồn gốc  gây ra lão hóa từ bên trong gene.

• Dưỡng sáng đôi tay, đôi chân, cơ thể thông qua việc massage và lấy đi các tế bào chết, làn da sẽ được cung cấp các dưỡng chất cần thiết để đem lại cảm giác mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

• Giảm Béo S-line bằng công nghệ ageLOC an toàn với kết quả không gì tuyệt vời hơn khi các số đo trên cơ thể được giảm đáng kể (từ 7-10cm) với liệu trình đầu tiên giúp trả lại cho bạn vóc dáng thon gọn, săn chắc.

• Mọi mệt mỏi và áp lực nơi công sở hay làm việc hằng ngày sẽ được xua tan bằng liệu trình Massage thư giãn với Tinh dầu dưỡng da đặc biệt tại Spa. Hãy cho cơ thể và làn da của bạn được nâng niu và tái tạo năng lượng bằng gói chăm sóc toàn diện tại Spa.

* Spa nhận Dịch vụ chăm sóc massage thư giãn tại công ty với dịch vụ Massage foot và Massage Cổ vai gáy cho nhân viên văn phòng.

* Spa cung cấp Phiếu Quà tặng Gift Card "Phụ Nữ Là Để Yêu" cho khách hàng muốn mua dịch vụ Spa dành tặng cho người yêu thương của mình.

CHƯỜNG TRÌNH SUMMER SPA ƯU ĐÃI 50% CHO KHÁCH HÀNG TRẢI NGHIỆM GÓI THANH LỌC & TẮM DƯỠNG TOÀN THÂN BẰNG LIỆU PHÁP ĐỘC QUYỀN TẠI SPA HOÀN TOÀN TỪ THIÊN NHIÊN CAO CẤP.

Spa trang bị nhiều máy móc, thiết bị công nghệ tiên tiến phục vụ hiệu quả chăm sóc da, với các sản phẩm đặc trị uy tín, an toàn cho sức khỏe. Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn có được hiệu quả điều trị cao nhất. Không gian thiết kế ấm cúng, nhẹ nhàng và yên tĩnh mang và thái độ phục vụ nhiệt tình sẽ đem đến cho khách hàng những giờ phút thư giãn, thoải mái nhất.

 

Công nghệ giảm béo bằng sóng Galvanic

Với kỹ thuật massage độc đáo, liệu trình quấn nóng với kem tan mỡ kết hợp cùng công nghệ sóng Galvanic hiện đại để mang lại hiệu quả tối đa trong việc lấy lại vóc dáng.

Công nghệ sử dụng sóng một chiều để đẩy dưỡng chất ageLOC Shaping Gel đi sâu vào từng tế bào mỡ Cellulite, phá vỡ liên kết củac các mô mỡ cứng lâu năm thông qua đường bài tiết, đồng thời ngăn chặn sự phát triển trở lại nhằm tạo form dáng chuẩn S-line cân đối, hòan hảo.

Hiệu quả đạt được sau 5-10 buổi liệu trình

Giảm số đo các vòng: Giảm 5-10cm vòng bụng và săn chắc đùi/hông/bắp tay/bắp chân.

Xóa mờ các vết nhăn, vết rạn, cải thiện tối đa độ săn chắc da (đặc biệt đối với da bị trùng/ nhão).

Giảm thiểu và ngăn chặn sự xuất hiện trở lại của mỡ sau liệu trình.

Star Home Spa cam kết 100%:

Giảm từ 5-10cm vòng bụng chỉ sau liệu trình từ 5 – 10 buổi.

Hoàn trả toàn bộ chi phí cho khách hàng nếu sau 3 buổi thực hiện liệu trình mà không có kết quả.

Các vùng có thể thực hiện Giảm Béo: Bụng, Hông, Đùi, Bắp tay, Bắp chân

 

 

 

 

Đến với Star Home Spa bạn có thể cảm nhận được một không gian chuyên nghiệp, thư giãn để xóa bỏ nhưng lo lắng, muộn phiền bên ngoài cuộc sống và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Khách hàng của Star Home Spa là những người làm việc trong mọi lĩnh vực, không phân biệt độ tuổi, giới tính. Họ là những người yêu thích làm đẹp và quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Nhanh chân đến ngay Star Home Spa để làm mới bản thân mình và đẹp trong mắt mọi người bạn nhé!

 

 

Hotline: (028) 62 740437 – 0916006677

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Tân Bình , Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399