Spa Uy Tín Quận Tân Bình Có Phục Vụ Cafe

Lượt xem
9326
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016042606
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HA’S CAFÉ & SPA
Hoàng Hoa Thám, P.12, Tân Bình

HA’S CAFÉ & SPA 

Hoàng Hoa Thám, P.12, Tân Bình 

 

 
Bạn sẽ cảm nhận như thế nào với mô hình Spa kết hợp với cà phê hoàn toàn mới lạ? Đây là mô hình đã được những nước phát triển trên thế giới ứng dụng và ngay bây giờ, bạn có thể tận hưởng dịch vụ làm đẹp lý tưởng cùng không gian ẩm thực đặc sắc tại Ha’s Café & Spa.
 
 

Không gian được bày trí theo phong cách trang nhã, tinh tế với gam màu trầm ấm với ánh đèn vàng nhẹ nhàng tạo được cảm giác êm ái, thư giãn cho khách hàng. 

Song song đó, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp kết hợp với các dòng mỹ phẩm dưỡng da cao cấp trị nám của Úc giúp khách hàng nhận thấy sự biến chuyển rõ rệt sau khi điều trị.

 

Các phòng Spa được thiết kế tinh tế và trang nhã, không kém phần sang trọng, đem đến cho khách hàng sự thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

 

Đến với Ha’s Café & Spa, bạn sẽ được trải nghiệm DỊCH VỤ TẮM DƯỠNG TRÁI CÂY TƯƠI, giúp loại bỏ lớp tế bào chết già cỗi và những lớp da sần sùi để thay bằng một làn da mới trẻ trung, giàu sức sống, cũng như giải phóng các lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hoặc vết thâm.

 
Khoảng 28 đến 30 ngày làn da của chúng ta lại được đổi mới, nếu tế bào chết không được loại bỏ, chúng sẽ tích lại khiến da bị xỉn màu và khô ráp. Do đó, Tắm trái cây dưỡng mịn hồng da toàn thân sẽ làm sạch sâu lỗ chân lông, kích thích tuần hoàn máu, từ đó da sẽ dễ dàng hấp thu dưỡng chất và trắng hồng khỏe khoắn.

 

Trong trái cây chứa nhiều loại dưỡng chất có thể hòa tan các chất keo kết dính các tế bào chết trên da, nhờ đó có tác dụng làm trắng hoàn hảo. Bên cạnh đó, tắm dưỡng bằng trái cây còn giúp loại bỏ lớp tế bào chết già cỗi và những lớp da sần sùi để thay bằng một làn da mới trẻ trung, giàu sức sống, cũng như giải phóng các lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hoặc vết thâm.

Liệu trình gồm các bước sau: Trước tiên bạn được đắp mặt nạ trái cây tươi lên làn da toàn thân. Các chuyên viên sẽ kết hợp massage xoa bóp theo mạch bạch huyết để đào thải độc tố, xoa và day, ấn theo các thớ cơ tròn để cơ thể săn chắc và giúp làn da được thấm sâu các dưỡng chất.

 

Bước ủ dưỡng chất trong thời gian 10 phút cho làn da hấp thụ hoàn toànvitamin, tinh dầu và khoáng chất trong trái cây tươi cho làn da hồi sinh, sáng khỏe và bóng mượt.

Hãy trải nghiệm liệu trình Tắm trái cây dưỡng mịn hồng da toàn thân để cảm nhận làn da sáng hồng, mịn mượt tuyệt vời từcác loại trái cây tươi và tận hưởng cảm giác nâng niu làn da, yêu chiều cơ thể tại Ha’s Café & Spa.
 
Mách nhỏNếu bạn kết hợp 2 liệu trình Tẩy tế bào chết & tắm dưỡng da bằng trái cây tươi, bạn sẽ được thưởng thức 10 phút massage phần lưng bằng tinh dầu đặc biệt của Ha's Cafe&Spa Trái Cây giúp toàn thân thư giãn & mướt mịn đến không ngờ!

 

Đến với Ha’s Café & Spa, bạn sẽ sở hữu vòng eo lý tưởng, tự tin khi loại bỏ mỡ thừ với dịch vụ giảm mỡ bụng bằng máy hút mỡ chân không, sử dụng năng lượng sóng nhiệt cơ điện tử tác động sâu vào các tế bào mỡ dư thừa. Đặc biệt công nghệ này nhẹ nhàng loại bỏ mỡ thừa khỏi cơ thể, không gây tổn thương đến các vùng da xung quanh và nhanh chóng mang lại cho bạn kết quả như mong đợi.
 
 
Tại Ha’s Café & Spa , hút mỡ bụng được áp dụng bằng công nghệ  giảm mỡ bụng bằng máy hút mỡ chân không loại bỏ hơn 95% lượng mỡ dư thừa tuyệt đối an toàn, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
 

 

Đặc biệt, bên cạnh đó đắp mặt nạ vùng bụng còn giúp tái tạo, sắp xếp lại các collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng làm săn chắc ở vùng da điều trị. Kết quả, vùng bụng không những giảm triệt để lượng mỡ thừa, mà còn giúp da bụng căng mịn, đẹp tự nhiên.
 
 

 

Khi chị em diện những trang phục thắt eo cao sẽ tôn dáng V line tại vùng eo một cách hoàn hảo như mong muốn.

 

Không gian cà phê và ẩm thực tại Ha’s Café & Spa được thiết kế sang trọng và tinh tế.

Những bộ salon sang trọng với những chiếc gối ôm sọc ngang đầy màu sắc cho bạn cái nhìn thật ấm áp và nhẹ nhàng. Ngồi trò chuyện cùng bạn bè, nhâm nhi tách cà phê hoặc sử dụng dịch vụ làm đẹp mà không cần phải đi đâu xa thì cảm giác không có gì tuyệt bằng.

 

Nếu bạn đưa người yêu đến đây để làm đẹp, chắc hẳn giây phút chờ đợi sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Nhưng bây giờ cảm giác đó sẽ hoàn toàn biến mất. Đến với Ha’s Café & Spa, bạn có thể nhâm nhi ly cà phê mát lạnh, lắng nghe bản nhạc thư giãn, thưởng thức ẩm thực độc đáo và chờ đợi người phụ nữ của riêng mình làm đẹp thì hẳn rất tuyệt vời, các bạn nhỉ!

 

Đặc biệt, Ha’s café & spa có Chương trình khuyến mãi:Uống café với hóa đơn 100k trở lên, được tặng 1 suất chăm sóc da mặt free, nhanh chân lên để hưởng ưu đãi các bạn nhé!

Chi tiết liên hệ:

HA’S CAFÉ & SPA 

 Hoàng Hoa Thám, P.12, Tân Bình 

Tel: 0909330088

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Tân Bình Có Phục Vụ Cafe

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399