Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
10197
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017120501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Flower Spa
Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú

FLOWER SPA

 

Chương Trình Siêu Khuyến Mãi Cho 02 Dịch Vụ

**** ĐIỆN DI VITAMIN C + TINH CHẤT VÀNG LÀM TRẮNG DA MẶT VÀ SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG => 59K ( GIÁ GỐC 250K).

****  HÚT CHÌ THẢI ĐỘC + PHỤC HỒI DA => 69K ( GIÁ GỐC 300K)

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Flower Spa sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

 

Flower Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

Flower Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất.  Flower Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

 

 

 

Flower Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn

 

Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Tại Flower Spa có đa dạng các dịch vụ như: Face ( đi oxy z, massage da cơ bản, điều trị mụn, điều trị nám, thải độc da, đẩy dưỡng chất colagen, lột mụn cám bằng colagen, hấp trắng face collagen tươi, sử lí môi thâm, đắp mặt nạ trái cây, massage mặt, mặt nạ thầm quần mắt + đi tinh chất vàng, massage mặt nâng cơ ), Body ( massage body bằng kem dưỡng trắng, massge body đá nóng, tắm trắng toàn thân, tắm trắng từ các loại thảo dược, làm hồng nhũ hoa, trị thâm nách ), wax ( 2 chân, 2 tay, nách ), lamg ốm, Lashes ( nối mi ),....Với những loại mỹ phẩm cao chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. 

Hút Chì, Đào Thải Độc Tố, Phục Hồi Da Tại  Flower Spa

 

Việc trang điểm thường xuyên cũng như việc tiếp xúc với khói bụi môi trường và các tác nhân xấu là nguyên nhân chính gây nên tình trạng da nhiễm độc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặt khác, chì sẽ khiến làn da trở nên sạm màu, nhanh lão hóa, môi thâm, xấu đi theo thời gian và khiến các bạn bị phụ thuộc vào mỹ phẩm. Hãy đến  Flower Spa sử dụng gói dịch vụ Hút Chì, Đào Thải Độc Tố, Phục Hồi Da

Chất độc của chì từ các loại mỹ phẩm trang điểm sẽ thẩm thấu qua da, gây ngộ độc, dị ứng. Mặc dù lượng chì trong mỹ phẩm có thể trong giới hạn cho phép, tác hại sẽ không biểu hiện ngay, nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặt khác, chì sẽ khiến làn da trở nên sạm màu, nhanh lão hóa, môi thâm, xấu đi theo thời gian và khiến các bạn bị phụ thuộc vào mỹ phẩm.

Để khắc phục tình trạng này,  Flower Spa xin giới thiệu đến các bạn dịch vụ Hút Chì, Đào Thải Độc Tố, Phục Hồi Da. Dịch vụ nhằm hút được lượng chì trên da, làm trẻ hóa làn da, da mặt bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn và giúp bạn yên tâm phần nào khi sử dụng những mỹ phẩm trang điểm.

Quy Trình Hút Chì, Đào Thải Độc Tố, Phục Hồi Da

B1: Rửa mặt sạch, sữa rửa mặt

B2: Tẩy tế bào chết -> hút nhờn -> xông hơi

B3: Thải chì

B4: Phục hồi da, massage mặt

B5: Hấp trắng mặt, truyền ánh sáng sinh học cho da mịn, trắng sáng, se khít lỗ chân lông

Bằng phương pháp tẩy da chết – nhẹ nhàng loại bỏ lớp da chết tích tụ trên biểu bì, truyền ánh sáng sinh làm sạch sâu bã nhờn tận gốc nang lông... liệu trình sẽ thúc đẩy loại bỏ độc tố ra khỏi làn da, cải thiện tình trạng nứt nẻ, nám, xỉn màu và lão hóa sớm, hiệu quả rõ rệt đối với những người thường xuyên trang điểm và tiếp xúc với khói bụi, mang lại cho bạn làn da tươi trẻ và đầy sức sống.

Những độc tác massage mặt trong liệu trình còn giúp đẩy độc tố ra ngoài nhanh hơn, trả lại cho bạn làn da thanh khiết, trắng mịn màng. Đây cũng là một trong những phương pháp an toàn nhất được các chị em ưa chuộng sử dụng.  Liệu trình kết hợp vừa làm trắng sáng da vừa massage giúp phục hồi thần thái, lưu thông máu, làm giảm đi mệt mỏi và căng thẳng.

Massage Body Ở Flower Spa

 

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Tinh dầu thơm tinh khiết được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hương thơm nhân tạo sẽ kích hoạt lưu thông máu, cho tinh thần thoải mái tăng sự bài tiết để sẵn sàng cho ngày làm việc mới với liệu trình massage tại Flower Spa

Kết quả hình ảnh cho Massage Body

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống

Triệt Lông Ở Flower Spa

Kết quả hình ảnh cho Triệt Lông

 

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp! Triệt lông là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi bật nhất trong Flower Spa hiện nay, bởi nó không chỉ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt nó còn giúp bạn gái trở nên tự tin hơn khi có thể thoải mái diện những bộ cánh quyến rũ hay những bộ bikini đầy cá tính tôn dáng.

 

“ Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu. Hãy để Flower Spa biến bạn thành người chơi giỏi. “

Đến Flower Spa để thả mình trong hương sắc thiên nhiên và xua đi những muộn phiền lo lắng…Tận hưởng sự thư thái trong không gian sang trọng và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp với sự chăm sóc chuyên nghiệp.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Chi Tiết Liên Hệ:

FLOWER SPA

 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú

Tel: 0903103937 - 0911616019 Ms. Hoa

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi