Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
6760
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019010402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

K SPA
Trịnh Đình Thảo, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú (Tầng trệt Block B Chung cư Topaz Garden)

 

 

Làm đẹp luôn là đề tài nóng bỏng được chị em phụ nữ quan tâm. Đặc biệt, với tính chất công việc bề bộn mà chị em không có thời gian chăm sóc da, sức khỏe hàng ngày khiến nhan sắc càng đi xuống. Vì thế, các spa làm đẹp sẽ là điểm đến hết sức lý tưởng. Tuy nhiên, đứng trước quá nhiều sự lựa chọn khiến không ít người phải bối rối. Hiểu được nhu cầu đó, K Spa ra đời với mong muốn lấy lại tuổi thanh xuân đầy sức sống cho phái đẹp.

Đảm nhận chuyên môn cho spa là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. K Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc đẹp chuẩn spa như: điều trị các vấn đề về da, chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, điều trị mụn, điều trị nám,  tắm trắng, massage thư giản, xông hơi,.. sẽ giúp bạn giải quyết cặn kẽ những vấn đề đang gặp phải.

K Spa được hình thành với tâm niệm mong muốn mang đến cho tất cả mọi người nói chung và phụ nữ nói riêng một làn da khỏe đẹp mà ai ai cũng mong ước. Các liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại K Spa dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này, KTV tại K Spa sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt và đảm bảo an toàn.

Điều trị mụn tại K Spa được biết đến với hiệu quả cải thiện tình trạng mụn một cách nhanh chóng vượt trội, có thể áp dụng được cho tất cả các khách hàng từ độ tuổi dậy thì trở lên, loại bỏ được tất cả loại mụn và cồi mụn giúp da nhanh chóng phục hồi, sáng mịn và ngăn chặn tình trạng mụn quay trở lại với hiệu quả lâu dài.

Liệu trình chăm sóc da mặt chuyên sâu là một trong những liệu trình mà K Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến K Spa để kết thúc các vấn đề về làn da nhiều khuyết điểm của mình. K Spa sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

K Spa hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn spa đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả.

 

K Spa tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của K Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Hãy đặt sự phiền muộn về những khiếm khuyết trên gương mặt của bạn cho K Spa.

 

 

 

 

 

K SPA

 Trịnh Đình Thảo, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú (Tầng trệt Block B Chung cư Topaz Garden)

Tel: 0779681571

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Tân Phú , K Spa

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi