Spa Và Nail Uy Tín Quận 1

Lượt xem
8166
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017051101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sakura Spa & Nail
Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1

SAKURA SPA & NAIL

 

Sakura Spa & Nail là một thương hiệu được nhiều người biết đến và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Spa và Nail. Sakura Spa & Nail, mang phong cách và kiến trúc hiện đại của Châu Á tạo nên không gian thật hài hòa trang nhã, các vật dụng trang trí trong căn phòng cũng được phối hợp một cách tinh tế làm cho không gian trở nên gần gủi, ấm cúng nhưng không kém phần lịch sự.

 

 

Đến với Sakura Spa & Nail, trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, cũng như không gian sang trọng, yên tĩnh bạn sẽ được tư vấn từ những người chuyên gia kinh nghiệm, từ những nhân viên thân thiện nhiệt tình để có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân. Sau khi sử dụng dịch vụ bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng ở đây mang đến cho Quý khách hàng những giờ phút làm đẹp dễ chịu nhất.

Sakura Spa & Nail tự tin mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: Nail care, Nail Design, Massage Foot, Massage Body, Facial Care, Waxing,... với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn

Để có một vẻ ngoài hoàn hảo, ngoài việc quan tâm chăm sóc tóc, da hay dáng thì việc chăm sóc móng cũng rất được các chị em lưu ý. Khi từng móng tay, móng chân của bạn được khoác lên một lớp áo mới đầy màu sắc, bạn sẽ tự tin hơn với một vẻ đẹp sành điệu, đầy ấn tượng

Sakura Nail nổi bật với lĩnh vực chăm sóc móng với các dịch vụ làm móng, sơn móng, vẽ móng. Bạn muốn có một bộ móng thật phù hợp với phong cách trang phục của mình? Bạn muốn sở hữu bộ nails thật cá tính? Sakura Nail sẽ làm bạn hài lòng bạn. Đặc biệt hơn là công nghệ sơn  móng đính cườm, đá tinh xảo và mới lạ vào bậc nhất ở Sài Gòn.

Vẻ đẹp quyến rũ nail hạt cườm độc đáo, đầy màu sắc chưa bao giờ là nguôi ngoai, trang trí móng tay bạn bằng những viên đá quý đó là ý tưởng rất hay cho các quý cô nổi bật mọi ánh nhìn xung quanh. Vì vậy một số mẫu nail đá quý đầy sắc màu mang đến ý tưởng độc đáo cho các nàng thỏa sức chọn lựa cho riêng mình.

Kết hợp gam màu tươi mát với họa tiết vẽ nổi ngộ nghĩnh trên tông màu nền nhạt sẽ giúp các cô gái tạo sự nổi bật và cá tính để tự tin dạo phố ngày đông hoặc đi chơi cùng chàng.Màu sắc tươi mát và đáng yêu của mùa hè thiên nhiên luôn là sự lựa chọn cho các cô nàng năng động. Bằng kỹ thuật vẽ cọ nổi tại Sakura Nails, chỉ trong vài phút bạn đã có một bộ móng đẹp.

Qua các bước rửa và vệ sinh tay/ chân sạch sẽ, nhân viên tại Sakura Nailsẽ lấy da tay và tạo hình cho bộ móng theo sở thích của bạn. Tiếp đó, bạn sẽ được sơn móng với những màu sơn cao cấp O.P.I, Color Club của Mỹ. Khi sơn lên tay, nước sơn không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng, làm cho móng không bị giòn gãy mang lại hiệu quả làm đẹp thật hoàn hảo.

Không chỉ sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên làm móng chuyên nghiệp, luôn tìm tòi, học hỏi để mang đến cho khách hàng những kiểu móng hợp thời trang nhất, bên cạnh đó chất lượng dịch vụ tại đây luôn đảm bảo với các dụng cụ làm móng được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Sành điệu với những hoa văn trên móng tay tạo cho bạn một phong cách mới lạ, ấn tượng. Đến với Sakura Nail bạn sẽ tha hồ lựa chọn những hoa văn yêu thích, thích hợp với xu hướng mới hiện nay.

 

BODY MASSAGE

Trị liệu bằng năng lượng đá nóng: 60 phút

Các nhà nghiên cứu chứng minh lượng khoáng chất có trong đá nham thạch có tác dụng chữa bệnh rất lớn như giảm đau, giải độc tố, thư giãn...

Theo quan điểm phương Đông, đá nóng có khả năng hút độc tố ra khỏi cơ thể. Phương Tây lại cho rằng năng lượng từ đá có khả năng ổn định và thay đổi tâm trạng của con người. Trong khoa học, massge đá nóng được xem như một liều thuốc trị liệu huyền diệu cho các chứng bệnh trầm cảm, giảm đau, chống stress... Nếu bạn thường xuyên bị mất ngủ hay gặp ác mộng, massage đá nóng sẽ là giải pháp hoàn hảo và nhẹ nhàng giúp bạn nhanh chóng có được giấc ngủ sâu.

Massage toàn thân dựa vào cách kích thích các huyệt đạo nằm dọc theo cột sống, nơi lưu thông năng lượng sống. Việc ấn vào các mạch này trong một khoảng thời gian nhất định sẽ làm ngưng lại sự lưu chuyển khí, khi thả ra sẽ tạo thành dòng khí huyết mạnh mẽ, cuốn trôi đi mọi tắc nghẽn trong mạch. Động tác massage từ đầu đến chân tuân theo chiều lưu thông tuần hoàn giúp lưu thông khí huyết, các mạch năng lượng và bạch huyết. Nó cũng giúp cho cơ thể bạn được thư giãn và khỏe hơn để có thể chống lại các bệnh tật, đồng thời cũng là cách giúp bạn lấy lại sự thăng bằng rất tốt

 

QUY TRÌNH DỊCH VỤ

- Bước 1 : Massage ấn huyệt vùng lưng & toàn thân

- Bước 2: Ủ đá nóng , máu huyết lưu thông

- Bước 3: Massage bấm huyệt trị liệu vùng chân 

- Bước 4: Massage bằng các động tác lưu thông khí huyết đùi và cẳng chân để cơ thể thư giãn.

- Bước 5: Massage bấm huyệt thông kinh lạc tiêu mỡ.

- Bước 6: Massage đá nóng kết hợp tinh dầu thiên nhiên giải độc cơ thể 

- Bước 7: Massage tay,vai giảm nhức mỏi.

- Bước 8: Massage bấm huyệt vùng đầu và cổ thư giãn xả stress và nâng cao tinh thần chống mệt mỏi.

 

Trị liệu toàn thân Thụy Điển: 60 phút

Bắt nguồn từ phương Tây, phương pháp massge toàn thân Thụy Điển chính là làn gió mới mang lại những điều thú vị cho bạn trong việc tận hưởng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với những ai ưa lực mạnh và thường xuyên lâm vào tình trạng căng thẳng. Các động tác miết dài, vặn xoắn tác động vào cơ bắp kết hợp với tinh dầu quyến rũ  khơi gợi sự thảnh thơi trong tâm hồn. Đồng thời, massage toàn thân Thụy Điển còn kích thích tăng cường máu lên não để trí tuệ được tinh thông, tăng khả năng miễn dịch cũng như cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

 

Trị liệu toàn thân thái massage: 60 phút

Massage Thái là một trong những dịch vụ massage được  nhiều người  lựa chọn sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng hoặc trong thời kỳ điều trị các bệnh như đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa hoặc các bệnh liên quan đến tiêu hóa, hô hấp…Massage Thái bao gồm các động tác trong bộ môn Yoga, thuốc Ayurvedic, và các huyệt đạo theo y học cổ truyền Trung Quốc vì thế mà nó mang lại những hiệu quả thực sự.

Nhờ tác động vào các huyệt đạo chính trên cơ thể mà massage Thái mang lại 3 hiệu quả vượt trội sau:

-  Giúp cơ thể khỏe mạnh: Massage Thái là phương pháp trị liệu dựa trên việc tác động vào khoảng 10 mạch năng lượng chính ( gọi là mạch sen) chạy khắp cơ thể giúp cho cơ bạn thư thái, khỏe mạnh hiệu quả.

-  Giảm căng thẳng, thư giãn cơ thể: Nếu như các phương pháp massage toàn thân truyền thống tác động vào các cơ và khớp thì massage Thái lại tác động trực tiếp đến các huyệt đạo toàn thân bằng các động tác như ép, ấn, căng, gập…., giúp tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông bạch huyết.

- Cân bằng cơ thể, phòng tránh bệnh tật hiệu quả: Dịch vụ massage Thái sẽ có các động tác chuyên nghiệp nhằm tác động sạch các huyệt đạo giúp loại bỏ tắc nghẽn trong các kinh mạch, thúc đẩy tuần hoàn của các huyệt đạo.

 

Trị liệu toàn thân shiatsu massage: 60 phút

Theo tiếng Nhật "Shi" có nghĩa là ngón tay và "atsu" là ấn, đè, shiatsu có nghĩa là "dùng ngón tay để ấn". Vào giữa thế kỉ 20, Bộ Y tế Nhật chính thức thừa nhận shiatsu là "kỹ thuật massage dùng ngón tay và lòng bàn tay để ấn lên một số vùng nhất định nhằm điều chỉnh đem lại sự cân bằng cho cơ thể, giữ gìn và cải thiện tính trạng sức khỏe".

 

Shiatsu tập hợp sức mạnh của thể chất và tinh thần nhằm tái hợp sự lưu thông của nguồn sinh khí trong cơ thể bằng các ngón tay, cũng tương tự như phương pháp châm cứu bằng kim. Người ta không ấn vào các điểm ngẫu nhiên trên cơ thể mà phải ấn theo các giao điểm của các lượng khí, những đường xuyên suốt trong cơ thể, liên hệ với nhiều cơ quan khác nhau.

Khi các điểm này bị tắt nghẽn, sinh khí không thể lưu thông sẽ dẫn đến những rối loại trong cơ thể, gây ra đau đớn, mệt mỏi, Phương pháp Shiatsu nhằm hỗ trợ cho việc giải tỏa các vùng sinh lực bị nghẽn này, giúp tạo ra cảm giác sảng khoái.

 

FACIAL MASSAGE

Massage mặt với nhiều tác nhân bên ngoài do môi trường ô nhiễm, ánh mặt trời luôn làm cho làm da chị em phụ nữ ngày một xấu đi, tác nhân ấy khiến cho làn da ngày càng xuất hiện nhiều nếp nhăn, sạm da, nám da… lấy mất đi vẻ tươi trẻ của làn da.

Massage mặt là một phương pháp hữu hiệu để giữ mãi vẻ thanh xuân cho các bạn

 

Quy trình dịch vụ - tất cả các mỹ phẩm sử dụng tại Spa đều là mỹ phẩm thảo dược của Hàn quốc cung cấp vitamin E, C, collagen v.v..:

1. Tẩy trang

2. Rửa mặt

3. Tẩy tế bào chết

4. Xông Hơi

5. Massage mặt

6. Đắp mặt nạ trái cây, yaourt hoặc collagen

7. Massage đầu, vai, cổ

8. Thoa nước hoa hồng

9. Bôi kem dưỡng ẩm, kem serum trị mụn diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông, kem chống nhăn & chống lão hóa

FOOT MASSAGE

Theo quan niệm của Y học Trung Quốc, mỗi vùng trên cơ thể đều liên quan đến một vị trí ở lòng bàn chân. Cụ thể: Có khoảng 7.000 đầu dây thần kinh ở mỗi bàn chân, các huyệt trên bàn chân có liên quan chặt chẽ đến các cơ quan nội tạng. Vì vậy massage chân không chỉ tốt cho vẻ đẹp đôi chân mà còn cho chính sức khoẻ của bạn nữa

 

Massage chân tác động nhẹ nhàng vào các dây thần kinh và các huyệt đạo ở lòng bàn chân, không những loại bỏ tình trạng mệt mỏi, phục hồi lại dòng chảy của năng lượng và củng cố lại toàn bộ vấn đề sức khỏe. Phương pháp này dựa trên một nguyên tắc chính: bàn chân là tấm bản đồ của cơ thể, vì thế mỗi điểm trên bàn chân tương xứng với mỗi cơ quan, tuyến và các bộ phận khác trong cơ thể. Massage chân mang lại sự cân bằng, kích thích khả năng tự chữa bệnh và tự làm lành vết thương của cơ thể, tăng độ bền bỉ và sức chịu đựng của bàn chân.

Massage chân kết hợp với các Massage hỗ trợ khác như massage tay, massgage đầu, trị liệu bằng đá nóng và tinh dầu sẽ giúp góp phần đắc lực nâng cao sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

 

 

WAXING

Thật thú vị là waxing được bắt nguồn từ thói quen của người châu Phi, châu Mỹ Latin. Để tẩy bớt lông, họ sử dụng những loại trái cây có tác dụng dưỡng da như chanh, cam… nấu cô thành mật, sau đó gạn lọc nhiều lần rồi hòa với một số loại mật trái cây khác có độ kết dính cao tạo thành cục sáp. Khi dùng, đun cục sáp cho nóng chảy tạo thành chất lỏng rồi để nguội bớt, sau đó phết một lớp sáp lỏng lên da và dùng miếng vải ốp lên rồi giật sạch lông.

1. Vùng da cần tẩy lông sẽ được làm sạch bằng công cụ sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.

2. Bôi sáp wax lên vùng da cần tẩy lông.

3. Dùng giấy sạch đặt lên sáp và lột ngược chiều lông mọc.

 

Sáp dùng để waxing hiện nay cũng hầu hết được chiết xuất từ thiên nhiên, có tác dụng hạn chế sự phát triển của lông và pha chế với chất hóa mỹ phẩm có độ kết dính cao để có thể nhổ được lông tận gốc.

Sáp sau khi được làm nóng và bôi lên vùng da có lông, sáp sẽ bám chặt và ngấm vào tận gốc chân lông, làm chân lông mềm đi, khi giật ngược theo chiều lông mọc sẽ lấy được cả gốc.

Khi sợi lông được lấy đi, bên trong sâu của lỗ chân lông sẽ bị tổn thương gây ra vết rách nhỏ tại nang lông. Sau đó vết rách sẽ tự lành và để lại vết sẹo siêu nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy được, đồng thời sáp ngấm sâu vào từng gốc chân lông nên mao mạch dưới da sẽ hạn chế quá trình cung cấp dưỡng chất, kìm chế sự phát triển của nang lông, do vậy khi lông mọc lại sẽ yếu và mảnh hơn.

4. Lau sạch sáp wax và lông sau khi được lấy ra, bôi lớp kem dưỡng ẩm lên vùng da vừa tẩy lông nhằm tăng cường dưỡng chất và đem lại cảm giác dịu mát tức thì.

 

Thông Tin Liên Hệ:

SAKURA SPA & NAIL

 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1

Tel: 0909200809

 

Tags: Sakura Spa & Nail , Spa Và Nail Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639