Spa Và Nails Uy Tín Quận 6

Lượt xem
10696
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017093002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Hello Kitty

SPA HELLO KITTY

 

Trong xã hội hiện đại, khi mà nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày càng được quan tâm thì một bộ móng tay sạch, khỏe thôi chưa đủ mà nhiều bạn gái còn tô điểm cho bộ móng của mình bằng những hình vẽ, màu sơn nổi bật để trở nên thời trang và sành điệu hơn. Chính vì vậy, làm điệu cho móng tay, móng chân từ lâu đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn tìm đến những nơi làm móng không chuyên nghiệp, sử dụng những loại màu kém chất lượng và sơ sài trong khâu vệ sinh, tuyệt trùng các dụng cụ làm móng… không những không mang lại cho bạn bộ móng đẹp mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu bạn đang có nhu cầu làm đẹp cho bộ móng của mình, hãy đến với Spa Hello Kitty - Là Nơi Lấy Lại Tuổi Thanh Xuân.

 

 

Tọa lạc 74A Bà Hom, Phường 13, Quận 6 khi đặt chân đến Spa Hello Kitty, ấn tượng đầu tiên dành cho bạn là một không gian khá đẹp, dể thương với màu chủ đạo là màu hồng, nhưng cũng không thiếu phần trang nhã, yên tĩnh. Đặc biệt hệ thống hút mùi với không gian thoáng rộng không bị ảnh hưởng bởi các mùi hóa chất về nail sẽ đem đến cho bạn một cảm giác an toàn để bạn thư giãn và trải nghiệm dịch vụ. Các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ. Spa Hello Kitty có đội ngũ kỹ thuật viên làm móng chuyên nghiệp có kinh nghiệm, phục vụ tận tình, chu đáo, luôn tìm tòi, học hỏi để mang đến cho khách hàng những kiểu móng hợp thời trang nhất. Với các dịch vụ về: Nail vs Dịch Vụ Spa....

Spa Hello Kitty là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác của nhân viên. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp cho bộ móng thân yêu.

Với các dịch vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp như: chăm sóc móng tay, vẽ đắp móng…Spa Hello Kitty luôn có hàng trăm mẫu móng và màu sơn cho bạn lựa chọn. Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như: OPI, CUCCIO,  Gelish... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí Spa Hello Kitty mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

Nail là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Nail đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ Spa Hello Kitty, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Với niềm đam mê và sáng tạo trong nghệ thuật, Spa Hello Kitty tự tin  mang đến cho đôi tay bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến các họa tiết trang nhã được thiết kế độc đáo trên móng tay bạn.

Đính đá nghệ thuật: Đây là một trong những kiểu trang trí phổ biến và rất được ưa chuộng do tính độc đáo và thẩm mỹ cao,  các kỹ thuật đính đá, đính cườm bắt mắt và nổi bật,  kỹ thuật vẽ móng cao cấp, độ tỉ mỉ cao hơn.

 

Bên cạnh đó, Spa Hello Kitty nổi bật với dịch vụ sơn Gel với độ bền lâu, bóng loáng, giữ màu sắc trung thực và hệ thống mã màu luôn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng sở thích của bạn. Spa Hello Kitty tập trung và nghiên cứu các xu hướng làm móng và chăm sóc móng mới nhất trên thế giới để móng của bạn làm tại Spa Hello Kitty không bao giờ là lỗi thời và luôn sành điệu như chính con người bạn.

Bộ móng là một phụ kiện thời trang quan trọng. Hãy tưởng tượng khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt nhưng mà để bộ móng tay, móng chân trần trụi không tô vẽ thì trông chúng thật kỳ làm sao. Bởi vậy hãy khoác lên những bộ móng của bạn những bộ nail đồng điệu và quyến rũ. Hãy đến Spa Hello Kitty để làm mới chính phong cách của bạn.

Spa Hello Kitty, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc.

Điểm nổi bật của Spa Hello Kitty là sử dụng sơn gel (loại hình sơn móng có độ bền, độ bám cao hơn hẳn sơn móng bình thường), trong đó có tiếng nhất là đắp móng gel nghệ thuật. 

Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Spa Hello Kitty sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. 

Chăm sóc móng ngày nay đã trở thành một trong những xu hướng làm đẹp được nhiều chị em quan tâm. Không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ, nhìn vào cách trang điểm móng người đối diện còn có thể đoán biết được phần nào tính cách, công việc, phong cách của chủ nhân vậy bạn còn chờ gì nữa mà không ngay đến Spa Hello Kitty để làm đẹp cho bộ móng thân yêu của mình.

Đến với Spa Hello Kitty, chúng tôi sẽ giúp bạn trang điểm cho đôi bàn tay của các bạn thêm phần xinh đẹp với họa tiết từ nét vẽ nghệ thuật của những cánh hoa hồng, hoa mai điểm xuyến với những hạt pha lê long lanh, trên nền nước sơn móng bóng bảy và không kém phần sang trọng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nâng niu đôi bàn tay với bộ móng thời trang mỗi ngày để bạn yêu hơn chính mình. Hãy để cuộc sống của bạn trở nên vui tươi và rạng rỡ hơn khi đến Spa Hello Kitty ngay từ hôm nay!

 

Chi Tiết Liên Hệ:

SPA HELLO KITTY

 Bà Hom, Phường 13, Quận 6

Tel: 0979708338 Ms. Nghi

 

Tags: Spa Hello Kitty , Spa Và Nails Uy Tín Quận 6

TIN CÙNG LOẠI

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Nét Đẹp, Tel: 0903852989, Đ/c: 180 Văn Thân, P.7, Quận 6