Tắm Trắng Phí Thuyền Công Nghệ Nhật Bản

Lượt xem
13994
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016041501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THỦY TRÚC SPA
Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh

THỦY TRÚC SPA 

Chăm Sóc Cho Vẻ Đẹp Hoàn Hảo

Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh

 

 

Spa Thủy Trúc đang có chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương: Giảm giá 20% các dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp đến hết tháng 4.
 
 
 
Tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh, Thủy trúc Spa, một tên gọi rất bình dị so với những trung tâm chuyên phục vụ công tác làm đẹp dành riêng cho phái đẹp khác, không hoa mỹ, không phô trương, nhẹ nhàng và gần gũi.. Dừng chân ghé lại Thủy Trúc Spa, bỏ lại phía ngoài cánh cửa kính sự ồn ào, bận rộn, những bầu không khí ngột ngạc mệt mỏi sau những giờ làm việc vất vả, các bạn sẽ cảm nhận được một không gian hoàn toàn thư giãn, và an tâm với Spa thấu hiểu những vấn đề đáng quan tâm của người phụ nữ. 
 
 
Thủy Trúc Spa gắn với những hình ảnh màu xanh tươi mát, cùng với chút ánh xanh vàng của những bông hoa tươi đang tỏa hương trải dài khắp cả gian phòng khách.
 
 
DỊCH VỤ LÀM ĐẸP TẠI THỦY TRÚC SPA
 
Nâng cơ mặt thon gọn,VLINE xóa nhăn
 
Sau tuổi 30 lượng collagen và elastin bên dưới da giảm dần dẫn làm da mất độ săn chắc, tính đàn hồi, nhất là ở gương mặt. Các nếp nhăn hình thành ngày càng nhiều và sâu hơn, gương mặt chảy xệ, từ từ thay đổi hình dạng không còn nữa chiếc căm chứ V thanh thoát, thon gọn. Thấu hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi mang đến dịch vụ nâng cơ, xóa nhăn và thon gọn khuôn mặt V-Line tại Thủy Trúc Spa giúp bạn lấy lại vẻ trẻ trung, những đường nét thanh tú trên khuôn mặt.
 
deal doc la nang co thon gon khuon mat vline tham my vien hoang mai giam ga
 
Dịch vụ nâng cơ, thon gọn khuôn mặt tại Thủy Trúc Spa sử dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay giúp sản sinh collagen, tan mỡ, thon gọn gương mặt. Giúp bạn có được làn da căng mịn và gương mặt chữ V cuốn hút, cho bạn gương mặt V-line khả ái, xinh đẹp.
 
 
Hấp trắng da mặt 3 trong 1 công nghệ Baby Face
 
Phương pháp Hấp trắng da mặt 3 trong 1 Công nghệ Baby Face cung cấp trực tiếp tế bào gốc và các dưỡng chất thiết yếu vào chính xác vùng da cần điều trị.
 
 
Công thức độc quyền “3 in 1” Da mặt sẽ được hấp thụ cùng lúc 3 loại vitamin tươi: C, A và E. Khi các vitamin tươi tiếp xúc lên da, các hoạt chất thật sự được chuyển hóa thành vitamin, giúp da bắt tone tức thì. Vừa làm da trắng hồng tươi sáng, Vừa tạo độ láng mịn , căng bóng trẻ hóa cho làn da,giảm thâm nám tối đa. Không bị đen trở lại, không bắt nắng, bào mòn da. Hiệu quả có thể nhìn thấy rõ rệt ngay sau mấy ngày điều trị đầu tiên. Sau liệu trình trị liệu da mặt bạn sẽ trắng lên 2 tone , da trắng hồng, căng mịn.
 
 
Là sự lựa chọn thông minh dành cho phụ nữ có làn da tối màu, da ngăm bẩm sinh hay da không đồng đều sắc tố đã dùng nhiều cách nuôi trắng da nhưng không hiệu quả.
 
 
Tắm trắng phi thuyền Collagen công nghệ mới của Nhật Bản
 
Tắm trắng phi thuyền hồng ngoại kết hợp với mỹ phẩm cao cấp sẽ được bắt đàu với cảm giác âm ấm và sự giãn nở của các lỗ chân lông. Điều này sẽ tạo ra một môi trường thuận lợi để các dưỡng chất làm trắng thẩm thấu sâu vào da, khóa chặt mọi hoạt động của hắc sắc tố mới, chống lai quá trình lão hóa da cho phái đẹp. Với máy phi huyền hồng ngoại thì quy trình dưỡng da sẽ được bắt nguồn từ bên trong và giải quyết tận gốc các nguên nhân gây sạm, nám mà vẫn đảm bảo chất lượng an toàn va hiệu quả
 
 
 
 
Đến với Thủy Trúc Spa để trải nghiệm “tắm trắng phi thuyền công nghệ Nhật Bản” với cam kết quả lâu dài, an toàn tuyệt đối, làn da trắng tự nhiên, công nghệ tắm trắng tiên tiến.
 
Bên cạnh đó, Thủy Trúc Spa còn nhiều dịch vụ khác
 
- Dịch vụ massage chăm sóc da mặt,đắp mặt nạ Collagen
- Trị thâm quầng mắt,bọng mắt công nghệ mới
- Làm trẻ hóa da vơi máy OXYJET
- Massage Body
- Làm tan mỡ bụng với máy RF công nghệ mới
- Waxing
- Chà gót chân, đắp Paraffin làm mịn da
 
Bên cạnh đó, Thủy Trúc Spa chuyên:
 
- Bán các loại mỹ phẩm nhập khẩu từ Pháp & Hàn Quốc 
- Bán kem đặc trị mụn
 
 
Thủy Trúc Spa chuyên sử dụng dòng mỹ phẩm CLARINS của Pháp. CLARINS là hãng dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp chiết xuất 100% từ cây cỏ thiên nhiên giúp vẻ đẹp được thăng hoa, khiến cho phụ nữ trở nên đẹp hơn và an toàn với sức khỏe. "Dấu vết thời gian trên gương mặt được xóa mờ, vóc dáng trở nên thon gọn".
 

Riêng về không gian chuyên phục vụ cho khách khi sử dụng dịch vụ thì gần như được đầu tư một cách tỉ mỉ và không kém phần hiện đại, vừa tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, sang trọng vừa gần như an tâm tuyệt đối về các gói điều trị liệu trình tại đây.

 

 

 

 
 
Hãy một lần đến với tại Thủy Trúc Spa, trải nghiệm sự hài lòng, chăm chuốt vẻ đẹp tự nhiên, tái tạo năng lượng cho công việc và cuộc sống.
 
 
Chi Tiết Liên Hệ:
 

THỦY TRÚC SPA 

Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh

Tel: 0931839309 

 

Tags: Tắm Trắng Phí Thuyền Công Nghệ Nhật Bản

TIN CÙNG LOẠI